1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Vì sao mẹ nên chọn sữa bột Meiji cho bé?

Sữa bột Meiji là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em được đông đảo mẹ Việt lựa chọn cho con mình. Cùng tìm hiểu những lý do vì sao nên chọn sữa bột này cho con mình:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa bột công thức là một trong những phát minh của nhân loại khi đã tạo ra được loại sữa gần giống sữa mẹ để mang đến nguồn dinh dưỡng phù hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ngày nay, sữa công thức ngày càng được cải tiến giúp trẻ em nhận được đầy đủ dinh dưỡng để phát triển tốt nhất. Thị trường sữa cho bé cũng ngày càng đa dạng phong phú với nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó sữa bột Meiji là một trong những sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Cùng tìm hiểu lí do vì sao nên lựa chọn sản phẩm này cho bé yêu của mình:

Sữa bột Meiji được sản xuất từ các nguyên liệu chọn lọc

sữa bột

Sữa bột Meiji được sản xuất từ nguyên liệu chọn lọc

Sữa bột Meiji có 2 dòng sản phẩm: sữa bột Meiji sản xuất nội địa và sữa bột Meiji được sản xuất tại các nước khác. Tất cả các sản phẩm sữa Meiji dù được sản xuất ở trong hay ngoài nước đều sử dụng các nguyên liệu chọn lọc, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trên dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại. Ngoài ra, sữa bột này chú trọng đưa những thành phần dinh dưỡng cần thiết để bé phát triển tốt nhất trong những năm tháng đầu đời.

Sữa bột Meiji chăm sóc bé xuyên suốt từ 0 đến 7 tuổi

Nhiều loại sữa bột chỉ có các sản phẩm cho bé dưới 3 tuổi vì vậy sau thời gian này mẹ sẽ phải tìm hiểu để chọn sữa khác cho bé. Với Meiji, các mẹ có thể yên tâm cho bé dùng sữa lâu dài, không phải đổi sữa vì thương hiệu này có đủ các loại sữa cho bé trong độ tuổi từ 0 đến 7 tuổi. Các loại sữa bột của Meiji có thể kể đến như: sữa Meiji số 0 dành cho bé từ 0-1 tuổi, sữa Meiji số 9 dành cho bé 1-3 tuổi và sữa Meiji Gold 4 dành cho bé từ 3-7 tuổi.

Sữa bột Meiji đóng gói tiện lợi

Hầu hết các loại sữa bột khác trên thị trường chỉ được đóng gói ở dạng bột trong hộp thiếc hoặc hộp giấy. Sữa bột Meiji không chỉ được đóng gói ở dạng bột mà còn có dạng thanh. Thành phần dinh dưỡng của sữa dạng thanh không khác gì dạng bột tuy nhiên lại rất tiện lợi cho mẹ cầm theo bên người để pha cho bé, mỗi gói là 1 thanh, mỗi thanh có 5 viên, mỗi viên pha với 40ml. Mỗi khi đưa bé ra ngoài chơi hay đi du lịch, dã ngoại các mẹ không cần mang theo cả hộp sữa to lích kích nữa.

Sữa bột Meiji cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cân bằng

sữa bột

Ngoài dạng bột, sữa bột Meiji còn có dạng thanh tiện lợi

Sữa bột Meiji cung cấp sắt, vitamin D, canxi và các dưỡng chất, khoáng chất khác cần thiết cho cơ thể Vitamin A, D, B1, B12,kẽm, sắt, canxi, magie…giúp cải thiện chiều cao, tăng cường sức đề kháng cho bé. Sữa bột này bổ sung hàm lượng axít -linolenic (omega 3) và axít linoleic (omega 6) cân bằng cùng với DHA (docosahexaenoic acid) giúp tế bào não, võng mạc của bé hoạt động tốt. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin C có trong sữa cao giúp bé hấp thu sắt tốt hơn, tránh thiếu máu do thiếu sắt.

Sữa bột Meiji mát, giúp bé tiêu hóa tốt

Từ trước đến nay, sữa công thức Meiji vẫn được các mẹ gọi là “sữa rau” vì sữa mát, giúp bé tiêu hóa và hấp thu tốt, không bị táo bón nhờfructooligosaccharides (FOS). FOS vừa giúp tăng cường và bảo vệ các vi khuẩn có lợi của đường ruột vừa giúp củng cố hệ miễn dịch cho bé giúp bé có sức khỏe tốt, ít mắc các bệnh thông thường như ho, cảm, sốt,… do thay đổi thời tiết.

Sữa bột Meiji có vị sữa giống vị sữa mẹ

Các bé đã quen bú sữa mẹ thường khó chấp nhận loại sữa công thức có vị khác vị sữa mẹ. Hoặc với những bé được nuôi song song sữa mẹ và sữa công thức sẽ rất dễ bỏ bú mẹ nếu sữa ngoài ngọt hơn, ngậy hơn. Sữa bột Meiji đã khắc phục được tình trạng này với vị sữa nhạt, mát, thơm gần giống vị sữa mẹ để bé không còn cảm giác lạ miệng và ăn uống ngon miệng hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh sữa bột Meiji và sữa bột Bimbosan

So sánh sữa bột Meiji và sữa bột Bimbosan

So sánh sữa bột Meiji và sữa bột Abbott Grow

So sánh sữa bột Meiji và sữa bột Abbott Grow

So sánh sữa bột S26 và sữa bột Meiji

So sánh sữa bột S26 và sữa bột Meiji

Đánh giá sữa bột Meiji Nhật Bản

Đánh giá sữa bột Meiji Nhật Bản

Sữa bột Meiji có những loại nào?

Sữa bột Meiji có những loại nào?

So sánh sữa bột Vinamilk Optimum Gold và sữa bột Meiji - Sữa Việt hay sữa Nhật?

So sánh sữa bột Vinamilk Optimum Gold và sữa bột Meiji - Sữa Việt hay sữa Nhật?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất