1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Vì sao giá iPhone 12 Pro giảm sâu đến như vậy? Có nên mua thời điểm này không?

Thông tin giá iPhone 12 Pro tiếp tục có dấu hiệu giảm sâu khiến không ít người dùng băn khoăn về lý do cũng như không biết có nên mua máy ở thời điểm này không. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những lý do khiến giá iPhone 12 Pro giảm mạnh

Ra mắt vào đợt tháng 10 năm 2020, iPhone 12 Pro là sự chờ mong của rất nhiều người dùng đặc biệt là cộng đồng iFan và đương nhiên một dòng máy sở hữu công nghệ cao như iPhone 12 Pro sẽ có giá tương xứng với tính hiện đại của nó. Tuy nhiên, sau quý đầu ra mắt giá iPhone 12 Pro đã bắt đầu có dấu hiệu giảm sâu bởi hai nguyên nhân chủ yếu dưới đây:

Cạnh tranh với các thương hiệu khác

Thị trường điện thoại là sự gia nhập của rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Bởi vậy sẽ không tránh khỏi sự cạnh tranh giữa các thương hiệu trong cuộc chiến đưa ra những dòng sản phẩm mới. Theo đó, giảm giá iPhone 12 Pro cũng là một hướng đi để cạnh tranh với các dòng máy điện thoại thông minh đến từ các thương hiệu khác đặc biệt là Samsung Galaxy S21 Ultra.

giá iphone 12 pro

 

Kích cầu mua sắm

Như rất nhiều thông tin khảo sát hàng năm được đưa ra thì khi bước sang quý thứ hai kể từ khi ra mắt điện thoại iPhone thì đây sẽ là giai đoạn nhu cầu mua sắm bắt đầu ngưng lại và được coi là giai đoạn thấp điểm nhất trong thị trường mua bán điện thoại di động, trong đó có iPhone. Và như một lẽ tất yếu, giảm giá iPhone 12 Pro là cách tốt nhất để thu hút sự quan tâm, chú ý của người tiêu dùng từ đó kích cầu mua bán giúp doanh số bán hàng tăng lên.

giá iphone 12 pro

 

Mặt khác, trong một vài trường hợp giá iPhone giảm sẽ tập trung vào các phân khúc không bán chạy tại thị trường nhưng khía cạnh này không đúng với iPhone 12 Pro bởi đây vẫn là phiên bản được nhiều người dùng đánh giá cao.

Dọn đường cho iPhone 13

Apple là một ông lớn luôn có xu hướng đi đầu trong việc cập nhật và phát triển công nghệ mới hiện đại hơn, có tính ưu việt hơn qua từng năm. Bởi vậy mà khi iPhone 12 series ra mắt thì cũng đồng nghĩa với những series tiếp theo cao cấp hơn được ra đời. Theo một số thông tin rò rỉ thì điện thoại iPhone 13 cũng sắp sửa được trình làng. Do đó, giảm giá iPhone 12 Pro cũng như toàn bộ iPhone 12 series sẽ là cơ sở dọn đường để chờ đón sự ra mắt đầy hoành tráng của iPhone 13.

Giá iPhone 12 Pro hiện nay là bao nhiêu?

Như đã nói, hiện nay giá điện thoại iPhone 12 Pro vẫn đang trong chương trình khuyến mãi siêu giảm giá ở mức ưu đãi vô cùng có lợi cho khách hàng. Cụ thể:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro 128GB: 26.550.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro 256GB: 28.350.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro 512GB: 31.500.000 VNĐ.

giá iphone 12 pro

 

Chưa hết, nếu bạn có thể mua được iPhone 12 Pro hàng xách tay hay iPhone 12 Pro cũ thì mức giá còn mềm hơn rất nhiều mà chất lượng thì cũng không thua kém gì so với bản VN/A được bán tại thị trường Việt Nam.

Có nên mua iPhone 12 Pro lúc này không?

Trước việc giá iPhone 12 Pro giảm sâu đến như vậy sẽ có rất nhiều khách hàng bắt đầu có dự định mua máy. Trên thực tế, đến nay điện thoại iPhone 12 Pro vẫn được nhiều người dùng nhìn nhận với hướng tích cực từ thiết kế cho đến các tính năng công nghệ trên máy. Do đó, nếu đầu tư một chiếc điện thoại iPhone 12 Pro tại thời điểm này vẫn là một quyết định đúng đắn. Còn nếu bạn mong chờ những bước đột phá mới hơn thì cũng có thể “góp lúa” để chờ đợi sự ra mắt của iPhone 13 vào khoảng nửa cuối năm 2021. 

Nhìn chung, iPhone 12 Pro giảm giá sẽ là cơ hội tốt cho những ai đang có nhu cầu sắm một chiếc điện thoại thông minh trong khoảng giá 25-30 triệu ở thời điểm giữa năm 2021. Hãy lựa chọn một nơi uy tín nếu như muốn mua điện thoại iPhone 12 Pro để đảm bảo chất lượng máy và chế độ bảo hành.

Tin tức liên quan
Nên mua iPhone 12 Pro đang giảm giá hay chọn iPhone 13 tốt hơn?

Nên mua iPhone 12 Pro đang giảm giá hay chọn iPhone 13 tốt hơn?

Có nên nâng cấp từ iPhone 12 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không?

Có nên nâng cấp từ iPhone 12 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không?

Review điện thoại iPhone 12 Pro: Có nên mua dịp hè 2022 không?

Review điện thoại iPhone 12 Pro: Có nên mua dịp hè 2022 không?

So sánh Xiaomi 12 Pro và iPhone 13 Pro Max: Lựa chọn nào tốt hơn?

So sánh Xiaomi 12 Pro và iPhone 13 Pro Max: Lựa chọn nào tốt hơn?

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có gì nâng cấp?

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có gì nâng cấp?

Đánh giá iPhone 12 Pro Max: Có còn là lựa chọn tốt năm 2021?

Đánh giá iPhone 12 Pro Max: Có còn là lựa chọn tốt năm 2021?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất