1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Vì sao bạn nên lựa chọn Tivi Vsmart 49KE8100?

Tivi Vsmart 49KE8100 thu hút người mua với kiểu dáng tinh tế, chất lượng hình ảnh, âm thanh cao cấp. Hãy theo dõi bài viết đó có thêm thông tin về sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Khi nhắc đến những mẫu tivi được yêu thích thì bạn không thể bỏ qua dòng tivi Vsmart 49KE8100. Được hãng chú trọng tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất từ thiết kế kiểu dáng đến trang bị các tính năng hiện đại nên sản phẩm mang lại độ hài lòng cao cho người dùng. Vậy các ưu điểm mà tivi Vsmart mang lại cho người dùng là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Thiết kế sang trọng, thanh mảnh với màn hình tràn viền

Ấn tượng đầu tiên với khách hàng về tivi chính là thiết kế sang trọng đầy tinh tế của chiếc tivi Vsmart 49KE8100. Màn hình tràn viền không những tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho tivi mà còn giúp người dùng cảm giác không bị giới hạn tầm nhìn và đỡ mỏi mắt hơn. Kích thước màn hình 49 inch vừa phải phù hợp cho nhiều không gian như gian phòng khách, phòng ngủ, văn phòng họp,…

Thiết kế sang trọng, thanh mảnh với màn hình tràn viền

Hình ảnh sắc nét full HD với độ phân giải Ultra HD 4K

Bạn sẽ bất ngờ với độ sắc nét mà công nghệ Ultra HD 4K mang lại. Những chi tiết nhỏ trong hình ảnh cũng được tối ưu hoàn hảo nên dù xem video chuyển động vẫn không bị nhòe hay mất nét.

Hơn nữa, tivi Vsmart cong được tăng cường mức độ tương phản với công nghệ HDR10 cho hình ảnh hiển thị một cách chân thật nhất. Với công nghệ này tivi sẽ được rõ nét những màu ở vùng sáng và vùng tối giúp hình ảnh thêm sống động như thật.

Dù ở trong môi trường ảnh sáng yếu, tivi Vsmart vẫn cho ra chất lượng hình ảnh sống động như bình thường nhờ công nghệ xử lý hình ảnh PQ Engine 4K. Hình ảnh có ánh sáng yếu sẽ được tăng cường độ sáng lên tối đa. Đồng thời còn được hỗ trợ làm tăng độ tương phản làm tăng thêm tăng trải nghiệm chân thật..

Hình ảnh sắc nét full HD với độ phân giải Ultra HD 4K

Bùng nổ âm thanh với công nghệ Dolby Digital Plus

Không chỉ hình ảnh mà âm thanh của tivi Vsmart 49KE8100 cũng vô cùng chất lượng với công nghệ tái tạo âm thanh Dolby Digital Plus. Hai loa tivi hoạt động mạnh mẽ kết hợp cùng công nghệ âm thanh Dolby Digital mang đến trải nghiệm âm thanh sống động cho bạn. Âm thanh đa chiều được lan tỏa khắp không gian nhưng không bị chói tai hay vỡ âm. Với chất âm dày dặn tivi sẽ cho bạn trải nghiệm âm thanh như tại rạp chiếu phim ngay tại nhà.

Tính năng hiện đại dễ dàng sử dụng

Thêm một ưu điểm dành cho người dùng tivi Vsmart 49KE8100 đó là tivi được tích hợp nhiều tính năng đại giúp xem thuận tiên hơn khi sử dụng. Dưới đây là những tiện ích mà chúng mang lại

Tìm kiếm bằng giọng nói với Google Assistant

Đầu tiên phải nhắc đến đó là khả năng tìm kiếm mọi thứ chỉ với giọng nói của bạn. Bạn có thể ở yên một vị trí và điều khiển tivi bằng cách dùng giọng nói ra lệnh cho tivi. Google Assistant sẽ giúp bạn tìm kiếm những thông tin và hiển thị chúng như yêu cầu.

Tìm kiếm bằng giọng nói với Google Assistant

Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi cho trải nghiệm sử dụng điện thoại mới lạ

Nếu bạn không muốn xem chương trình màn hình điện thoại nhỏ nữa, bạn có thể trình chiếu chúng lên màn ảnh rộng của tivi Vsmart 49KE8100 để dễ dàng quan sát hơn. Với các ứng dụng Screen Cast, Chromecast built-in bạn có thể dễ dàng kết nối với cem nội dung qua tivi với các bước đơn giản. Hoặc bạn cũng có thể kết nối bàn phím, chuột vào tivi và biến nó thành một chiếc máy tính với màn hình vô cùng rộng rãi.

Qua bài viết này, chúng tôi đã cung cấp toàn bộ những thông tin cần thiết về dòng tivi Vsmart 49KE8100 cho các bạn dễ dàng tham khảo. Với mẫu mã thiết kế bắt mắt phù hợp cho nhiều không gian, các công nghệ xử lý hình ảnh âm thanh chất lượng cao và nhiều tính năng hiện đại khác, bạn không nên bỏ qua sản phẩm này. Hy vọng bạn đã có cho mình những thông tin để có một lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Tin tức liên quan
Review tivi Vsmart 49 inch 4K 49KE8100 có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Review tivi Vsmart 49 inch 4K 49KE8100 có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Những điểm đáng chú ý của dòng Tivi Vsmart 50KD6800 của thương hiệu Vsmart

Những điểm đáng chú ý của dòng Tivi Vsmart 50KD6800 của thương hiệu Vsmart

Tivi Vsmart sử dụng tấm nền gì?

Tivi Vsmart sử dụng tấm nền gì?

Mua tivi Vsmart ở đâu?

Mua tivi Vsmart ở đâu?

Có tivi Vsmart 32 inch không?

Có tivi Vsmart 32 inch không?

Có tivi Vsmart 65 inch không?

Có tivi Vsmart 65 inch không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất