1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ưu - nhược điểm nổi bật của máy giặt lồng ngang có thể bạn chưa biết

Máy giặt lồng ngang là gì? Các ưu điểm nổi bật của máy giặt lồng ngang như thế nào? Những câu hỏi của mọi người sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng máy giặt phổ biến chính là máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang. So với dòng máy giặt lồng đứng truyền thống, máy giặt lồng ngang đang được đông đảo các khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng. Tuy là vậy nhưng chắc hẳn rất ít ai hiểu hết về dòng máy này. Nếu bạn phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào thích hợp cho gia đình mình thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Websosanh để tìm hiểu những ưu, nhược điểm của máy giặt lồng ngang nhé.

Máy giặt lồng ngang là gì?

Máy giặt lồng ngang hay còn được gọi là máy giặt cửa trước. Đây là dòng máy có thiết kế bộ phận lồng giặt nằm ngang và cửa máy nằm phía trước. Máy có cấu tạo bằng trục xoay ly tâm nên khi sử dụng máy giặt lồng ngang thì quần áo sẽ được đảo đều, làm sạch hơn và hạn chế tối đa vấn đề quần áo bị xoắn rối với nhau sau khi giặt.

Có thể thấy, máy giặt lồng ngang có thiết kế bắt mắt, sang trọng. Không những vậy, máy còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại, ưu việt hơn so với máy giặt lồng đứng. Do vậy, giá thành của dòng máy này khá cao và cần nhiều không gian để lắp đặt máy.

máy giặt lồng ngang
Tìm hiểu chung về máy giặt lồng ngang

Ưu điểm, nhược điểm của máy giặt lồng ngang

1. Ưu điểm của máy giặt lồng ngang

Hiện nay, máy giặt lồng ngang là sản phẩm được khá nhiều hộ gia đình tin tưởng lựa chọn do có thiết kế sang trọng, đẹp mắt mà không kém phần tinh tế và hiện đại. Tuy máy có giá thành khá cao nhưng vẫn rất được ưa chuộng bởi những tính năng tiên tiến mà máy sở hữu. Cùng tìm hiểu những ưu điểm của máy giặt lồng ngang nhé.

Thiết kế đẹp, độ bền cao: không thể phủ nhận rằng máy giặt lồng ngang sở hữu một thiết kế rất thời trang cùng với những chất liệu bền bỉ. Góp phần làm cho không gian sống của gia đình bạn trở nên sang trọng và giúp gia chủ yên tâm hơn trong suốt thời gian sử dụng máy.

máy giặt lồng ngang
Ưu điểm của máy giặt lồng ngang

Giúp tiết kiệm điện, nước: hầu hết các sản phẩm máy giặt lồng ngang đều được trang bị động cơ Inverter giúp tiết kiệm kha khá điện năng. Nếu so với việc máy giặt lồng đứng khi giặt nước phải phủ hết quần áo mới có thể hoạt động thì với dòng máy giặt lồng ngang chỉ cần ⅓ lượng nước cấp vào lồng giặt thôi. Do đó, quá trình sử dụng máy sẽ giúp bạn tiết kiệm điện và nước rất hiệu quả đó nha.

Vận hành êm, giảm thiểu tiếng ồn: Nhờ được trang bị động cơ Inverter nên máy đã được tích hợp vi xử lý thiết lập tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ, giai đoạn giặt. Kết hợp cùng động cơ hiện đại nên máy vận hành êm ái, giảm tiếng ồn giúp bạn có thể tập trung làm việc khác trong khi chờ đồ giặt xong nhé.

Vắt quần áo cực khô: máy giặt lồng ngang có tốc độ vòng quay vắt đạt từ 1400 vòng/phút trở lên, kết hợp cùng với kiểu thiết kế nằm ngang của lồng giặt, nên quần áo được vắt khô nhanh chóng mà còn không bị xoắn rối. Không chỉ vậy, chất lượng đồ giặt cùng được đảm bảo, không bị sờn rách hay xù vải.

Nhiều chương trình giặt khác nhau: Máy giặt lồng ngang với những tính năng hiện đại được trang bị rất nhiều chương trình giặt khác nhau, phục vụ nhu cầu giặt giũ của khách hàng tốt nhất. Những chương trình giặt này còn được kết hợp công nghệ đặc biệt để làm sạch và bảo vệ sợi vải trên quần áo một cách tối ưu nhất.

2. Nhược điểm của máy giặt lồng ngang

Máy giặt lồng ngang có nhiều ưu điểm là vậy nhưng bên cạnh đó thì máy vẫn còn một số hạn chế như:

Giá thành cao: máy giặt lồng ngang có giá thành khá cao khoảng từ 7 – 44 triệu đồng. Do vậy, đây chưa phải là dòng máy mà phù hợp với các hộ gia đình còn hạn chế về kinh tế, dẫn đến có thể sẽ ít chọn dùng kiểu máy giặt này. Nhưng dẫu sao thì phần nhiều khách hàng vẫn sẽ lựa chọn bởi chất lượng rất đảm bảo.

Vận chuyển khó khăn: Máy giặt lồng ngang sở hữu trọng lượng lớn do đó việc vận chuyển đến vị trí lắp đặt khá khó khăn, nhất là những gia đình để máy giặt ở tầng cao.

Tốn không gian: Bạn cần phải bố trí máy giặt lồng ngang cho hợp lý nếu không sẽ gây mất diện tích ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình do cánh cửa mở rộng có thể lên đến 150 độ.

máy giặt lồng ngang
Nhược điểm của máy giặt lồng ngang

Có nên sử dụng máy giặt lồng ngang

Máy giặt lồng ngang phù hợp dành cho những gia đình yêu thích sự hiện đại sang trọng, lại có không gian rộng rãi, thoải mái để có thể thuận tiện để đóng mở cửa dễ dàng.

Với những ưu điểm mà các sản phẩm máy giặt lồng ngang đang sở hữu quần áo của bạn sẽ được làm sạch hiệu quả, lại bền màu, ít nhăn…

Ngoài ra, sản phẩm còn phù hợp với các gia đình thường xuyên sử dụng máy với tiêu chí tiết kiệm điện nước tối ưu và đầu tư lâu dài.

Trên đây là những thông tin về ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ tậu được một sản phẩm máy giặt lồng ngang phù hợp cho gia đình mình nhé.

Tin tức liên quan
3 ưu điểm nổi bật của máy giặt lồng ngang Samsung AI Inverter 8.5kg WW85T554DAX/SV

3 ưu điểm nổi bật của máy giặt lồng ngang Samsung AI Inverter 8.5kg WW85T554DAX/SV

Máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 8.5Kg TW-BH95S2V thích hợp đối tượng sử dụng nào?

Máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 8.5Kg TW-BH95S2V thích hợp đối tượng sử dụng nào?

Chọn máy giặt lồng đứng, lồng ngang hay lồng nghiêng?

Chọn máy giặt lồng đứng, lồng ngang hay lồng nghiêng?

Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M

Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất