1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ưu nhược điểm của quạt điều hòa Sumika D180 là gì? Nên mua hay không?

Sumika D180 là sản phẩm quạt điều hòa cao cấp với hiệu suất làm mát ấn tượng và thiết kế đẹp mắt với nhiều tính năng tiện ích.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sumika D180 là một trong những sản phẩm mới nhất của Sumika trong lĩnh vực làm mát không khí. Với lưu lượng khí lớn 18000m3/h, dung tích thùng chứa lớn 90 lít, kiểu quạt li tâm, tính năng tiện ích và nhiều tính năng khác, Sumika D180 hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đáng chú ý trong thị trường máy làm mát hiện nay. Nhưng liệu nó sẽ có ưu nhược điểm thế nào, và chúng ta có nên mua hay không? Cùng Webosanh tìm hiểu nhé!

1. Ưu điểm của máy làm mát không khí Sumika D180

Sumika D180 có thiết kế đơn giản và hiện đại với màu trắng tạo cảm giác sang trọng, dễ phối hợp với nội thất trong không gian sống. Kích thước của máy là 1120 x 690 x 1630mm, với trọng lượng 64kg, giúp cho việc di chuyển máy dễ dàng hơn. Máy được trang bị bánh xe và tay cầm chịu lực giúp thuận tiện trong việc di chuyển.

Dưới đây là những ưu điểm chính của sản phẩm này:

  • Sử dụng nguyên lý làm mát bằng hơi nước, cho phép máy làm mát không khí nhanh chóng và hiệu quả. Lưu lượng khí lớn 18000m3/h, thích hợp cho không gian từ 150-200m2.
  • Dung tích thùng chứa nước lên đến 90L, giúp cho máy có thể hoạt động liên tục trong một thời gian dài mà không cần phải thêm nước.
  • màn hình LED hiển thị nhiệt độ và ion âm không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.
  • remote điều khiển từ xa giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các tính năng của quạt.
  • Thân máy được thiết kế bằng nhựa tốt, độ bền cao, khả năng chịu lực tốt. Sản phẩm xanh với hàm lượng carbon thấp, thân thiện với môi trường, không có CFC’S, không gây tổn hại cho tầng ozon.
  • Nhiều tính năng tiện dụng như tốc độ gió có thể điều chỉnh, hướng gió thổi tự động, độ ồn thấp, v.v.
Sumika D180
Máy làm mát không khí Sumika D180

2. Nhược điểm của máy làm mát không khí Sumika D180

Máy làm mát Sumika D180 có kích thước lớn và nặng, đòi hỏi không gian để đặt máy phải rộng và thoáng đảm bảo hiệu quả của máy. Sản phẩm có tính ứng dụng cao đối với các mô hình kinh doanh hàng quán, nhà xưởng sản xuất hay văn phòng công ty.

Với giá bán từ 12.000.000 đồng, Sumika D180 nhìn chung có giá thành khá cao so với mặt bằng chung quạt điều hòa trên thị trường, một phần cũng bởi công suất và hiệu năng của nó mạnh hơn các loại quạt điều hòa gia đình. Do đó nếu đang tìm kiếm một thiết bị làm mát sử dụng trong không gian phòng ở, người dùng có thể cân nhắc tìm kiếm các loại sản phẩm khác với giá thành phải chăng hơn.

3. Có nên mua máy làm mát Sumika D180 hay không?

Tổng quan mà nói với hiệu suất làm mát của mình, Sumika D180 là một sản phẩm rất đáng đầu tư, nhưng mục đích sẽ thiên hướng kinh doanh hơn là sử dụng trong phòng ở. Dù vậy, nếu không gian gia đình bạn đủ rộng rãi thì cũng có thể cân nhắc model này, với khả năng thổi gió mạnh mẽ và duy trì trạng thái mát mẻ ở mức nhiệt độ nhất định mà không tốn nhiều điện năng như điều hòa nhiệt độ, đây sẽ là một sản phẩm làm mát cực kỳ hữu hiệu nếu bạn sử dụng đúng môi trường.

Quy kết lại thì quyền lựa chọn vẫn nằm ở phía bạn. Nếu cảm thấy sản phẩm phù hợp nhu cầu bản thân thì Sumika D180 rất đáng để tham khảo đấy nhé. Chúc bạn sớm tìm được một sản phẩm quạt điều hòa thích hợp.

Tin tức liên quan
Tổng quan ưu nhược điểm của quạt điều hòa Sumika D2500

Tổng quan ưu nhược điểm của quạt điều hòa Sumika D2500

Đánh giá tổng quan mẫu quạt điều hòa Sumika D85

Đánh giá tổng quan mẫu quạt điều hòa Sumika D85

Quạt điều hòa Sumika D60: Vừa mát, vừa tiết kiệm điện!

Quạt điều hòa Sumika D60: Vừa mát, vừa tiết kiệm điện!

Đánh giá tổng quan về quạt điều hòa Sumika D500

Đánh giá tổng quan về quạt điều hòa Sumika D500

Đánh giá chi tiết về máy làm mát không khí Sumika D818

Đánh giá chi tiết về máy làm mát không khí Sumika D818

Quạt điều hòa Sumika SM1500: Giải pháp làm mát hiệu quả cho mọi không gian!

Quạt điều hòa Sumika SM1500: Giải pháp làm mát hiệu quả cho mọi không gian!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất