1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ưu điểm và nhược điểm của son dưỡng Burt's Bees

Nổi tiếng là thỏi son dưỡng có màu tốt và được nhiều người biết đến, son dưỡng Burt's Bees sở hữu những ưu và nhược điểm nào đáng chú ý?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu son dưỡng Burt’s Bees

Burt’s Bees là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới đến từ Mỹ. Các sản phẩm mỹ phẩm của Burt’s Bees đều được chiết xuất từ tự nhiên và rất thân thiện với môi trường, đặc biệt là dòng son dưỡng Burt’s Bees. Son dưỡng môi là một trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu của mỗi chị em phụ nữ hiện nay, bởi son dưỡng giúp hỗ trợ duy trì độ ẩm cho môi, ngăn ngừa khả năng bị thâm môi. Ngoài ra son dưỡng môi còn được sử dụng như một lớp son lót giúp son môi lên màu một cách tự nhiên, mịn màng, khó bay màu.

Son dưỡng Burt’s Bees có thực sự tốt không?

  • Phân loại sản phẩm: Hiện son dưỡng Burt’s Bees được chiết xuất và thiết kế với nhiều mùi hương và nguyên liệu khác nhau như: son dưỡng Burt’s Bees hương mật ong, hương dâu, hương lựu, hương dừa, hương xoài, hương vani, hương cherry, hương bưởi,… điều này sẽ được nhận biết trên màu nắp sản phẩm hoặc tên được in trên thân sản phẩm. 

 

  • Thiết kế đơn giản: Như các dòng son dưỡng thông thường thì son dưỡng Burt’s Bees có thiết kế khá đơn giản là dạng thỏi, sử dụng bằng cách xoay. Vỏ bên ngoài của son dưỡng Burt’s Bees có màu vàng nhạt, vỏ in nhãn hiệu, công dụng, mùi hương của son được in dọc theo sản phẩm.

  • Chất son: Chất son có dạng sáp mềm, mịn và cực mượt, với chiết xuất từ tự nhiên nên không gây nặng môi, không bóng nhẫy. Ngoài ra son dưỡng Burt’s Bees còn sở hữu mùi hương trái cây tự nhiên, giúp chúng ta có được cảm giác thoải mái, dễ chịu, đặc biệt không hề chứa các mùi hương hóa học.

 

  • Thành phần: Thành phần trong son dưỡng Burt’s Bees chủ yếu được chiết xuất từ tự nhiên, với 3 thành phần chính là tinh dầu hoa hướng dương, tinh dầu dừa, sáp ong. Tinh dầu hạt hướng dương chứa nhiều Vitamin E, giúp tăng khả năng dưỡng ẩm, làm mềm mịn da môi đặc biệt giúp làm sáng môi. Dầu hoa hướng dương còn giúp chống oxy hóa tốt, không bị khô ráp nứt nẻ. Thành phần chính là dầu dừa giúp làm mềm lớp da môi một cách nhanh chóng. Thành phần là sáp ong có vai trò chính là giúp mềm da, bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường như tia UV, ánh sáng mặt trời, thành phần chì có trong các loại son thỏi, đặc biệt với khả năng chống thấm nước thì son dưỡng Burt’s Bees là một trong những sản phẩm có khả năng chống nắng tốt, đây là nguyên nhân chính gây nên tình trạng thâm môi.
  • Công dụng: Son dưỡng Burt’s Bees sở hữu nhiều công dụng chính như: giúp làm mềm môi, làm mềm các lớp bong tróc và nứt nẻ trên môi, ngoài ra với khả năng chống oxy hóa tốt, giảm tình trạng thâm môi tối đa, tăng độ đàn hồi. Đặc biệt với các thành phần từ tự nhiên giúp đôi môi kháng khuẩn, bảo vệ khỏi các yếu tố gây hại có trong môi trường. Son dưỡng Burt’s Bees còn được sử dụng như một lớp tẩy tế bào chết trên môi hoặc được sử dụng làm lớp son lót khi sử dụng son môi tạo màu.

Ưu điểm và nhược điểm của son dưỡng Burt’s Bees

Ưu điểm:

  • Sở hữu nhiều màu, hương vị khác nhau
  • Thành phần chiết xuất từ tự nhiên nên vô cùng an toàn cho da môi.
  • Chất son mềm mịn, không lên màu nhiều.
  • Mùi hương dễ chịu, được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau

Nhược điểm:

  • Chất son mềm nên khá dễ gãy
  • Son có độ bóng ở mức trung bình
  • Thiết kế thiếu chắc chắn, khó vặn.

Hiện nay chúng ta có thể mua son dưỡng Burt’s Bees tại các hệ thống cửa hàng và đại lý mỹ phẩm trên toàn quốc với mức giá vô cùng phải chăng.

 

Tin tức liên quan
Top 4 son dưỡng Burt's Bees có màu cho môi xinh dưỡng ẩm tốt nhất

Top 4 son dưỡng Burt's Bees có màu cho môi xinh dưỡng ẩm tốt nhất

Son dưỡng Burt's Bees có thực sự tốt không?

Son dưỡng Burt's Bees có thực sự tốt không?

Đánh giá chất lượng của son dưỡng Burt’s Bees

Đánh giá chất lượng của son dưỡng Burt’s Bees

Review son dưỡng Burt's Bees All Weather SPF 15 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review son dưỡng Burt's Bees All Weather SPF 15 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review son dưỡng Burt's Bees không màu Beewax Lip Balm có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review son dưỡng Burt's Bees không màu Beewax Lip Balm có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review son dưỡng môi Chapstick Moisturizer Original

Review son dưỡng môi Chapstick Moisturizer Original

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất