1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ưu điểm và nhược điểm của bếp từ đơn Kalite KLI5500 là gì?

Bếp từ đơn Kalite KLI5500 dành cho ai? Sản phẩm này có những tính năng gì, kiểu dáng ra sao? Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây ngay bây giờ!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tại sao bạn nên mua bếp từ?

Bếp từ là một thiết bị nhà bếp không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Đây là dòng bếp làm nóng dụng cụ nấu ăn bằng từ trường, có khả năng hạn chế sự thất thoát nhiệt và không gây nóng hoặc làm người tiêu dùng bị bỏng khi đang nấu nướng như bếp ga.

Đa số bếp từ đều có thiết kế đẹp mắt có mặt bếp được làm bằng chất liệu kính cao cấp có thể chống trầy xước, chống va đập và chịu nhiệt tốt. Khi sử dụng bếp từ, bạn có thể nấu nướng nhanh hơn, an toàn hơn và thiết bị này còn giảm thiểu điện năng tiêu thụ cũng như bảo vệ môi trường hơn dòng bếp ga.

Trong đó, bếp từ đơn có kích thước nhỏ gọn, linh hoạt dễ sử dụng và lưu trữ nên sản phẩm này được rất nhiều hộ gia đình cũng như khách hàng độc thân ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm mua một mẫu bếp từ đơn có nhiều công năng sử dụng thì đừng bỏ qua bếp từ đơn Kalite KLI5500 nhé!

2. Đôi nét về thương hiệu Kalite

Thương hiệu Kalite đến từ Việt Nam và nổi tiếng với những sản phẩm hàng gia dụng được sản xuất theo quy trình khép kín, đạt chuẩn Châu Âu và có chất lượng vượt trội. Thương hiệu Kalite có những sản phẩm tiêu biểu như: Bếp từ, máy hút mùi, nồi lẩu nướng, nồi cơm điện, robot hút bụi,…

Sản phẩm của thương hiệu Kalite được sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau
Sản phẩm của thương hiệu Kalite được sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau

Bếp từ đơn Kalite KLI5500 là một sản phẩm nổi bật trong dòng bếp từ đơn của thương hiệu Kalite, được sản xuất tại Trung Quốc và có thời gian bảo hành là 24 tháng.

3. Các tính năng nổi trội của bếp từ đơn Kalite KLI5500

Với mặt kính cường lực, bộ điều khiển dễ sử dụng cùng nhiều chế độ nấu tiện ích, bếp từ dương 1 vùng nấu Kalite KLI5500 chắc chắn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc bếp núc của gia đình bạn.

  • Bếp từ đơn Kalite được trang bị mặt kính cường lực có khả năng chịu được nhiệt độ tối đa 650 độ C, chịu lực tốt và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.
  • Bếp được điều khiển bằng nút xoay đơn giản giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các mức nhiệt cũng như chế độ nấu khác nhau.
  • Công suất nấu của bếp là 2000W và được tích hợp 10 mức gia nhiệt cho phép bếp hoạt động mạnh mẽ và bạn có thể lựa chọn nhiệt độ đun nấu theo ý mình để làm món ăn ngon hơn.
Bếp từ đơn Kalite có 10 mức gia nhiệt cùng công suất lên đến 2000W
Bếp từ đơn Kalite có 10 mức gia nhiệt cùng công suất lên đến 2000W
  • Bếp từ đơn Kalite KLI5500 có 1 cảm biến nhiệt có thể cảnh báo cho bạn biết mức nhiệt có bị quá tải trong khi sử dụng hay không, từ đó bếp sẽ tự động ngắt bếp để đảm bảo an toàn cho bạn.
  • Nếu bạn đã nấu xong đồ ăn nhưng chưa dùng liền, bạn có thể kích hoạt chức năng giữ ấm để món ăn luôn nóng hổi. Chế độ này có thể giữ ấm thức ăn trong vòng 2 tiếng ở mức nhiệt là 200 độ C nên chức năng này cực kỳ lý tưởng khi ăn lẩu đấy.

4. Giá của bếp từ đơn Kalite KLI5500

Thuộc dòng bếp từ có 1 vùng nấu nên bếp từ đơn Kalite KLI5500 thuộc phân khúc giá rẻ với mức giá dao động từ 2 – 2.9 triệu đồng. Mức giá này được cập nhật vào tháng 06/2023 và vì có mức giá khá rẻ, sản phẩm này rất dễ bị giả mạo. Vì vậy, bạn cần lưu ý mua hàng ở những cửa hàng uy tín để nhận được sản phẩm chính hãng có chất lượng cao nhé.

5. Ưu điểm và nhược điểm của bếp từ đơn Kalite KLI5500

5.1. Ưu điểm

Bếp từ đơn Kalite KLI5500 có những ưu điểm về mặt thiết kế và tính năng như mặt kính cường lực, điều khiển dễ dàng bằng nút xoay, hoạt động mạnh mẽ với công suất 2000W, 10 chế độ nhiệt, chức năng giữ ấm,… Điểm cộng của thiết bị này nằm ở kích thước nhỏ gọn chỉ 340 x 405 x 70mm và nặng 0.9kg nên bạn có thể đặt nó ở trên bếp, trên bàn, đem ra ngoài sân hoặc mang theo đi du lịch, đem đến nhà bạn bè tổ chức nấu lẩu, tiệc tùng một cách dễ dàng.

Bếp từ đơn Kalite KLI5500 có kích thước nhỏ gọn chỉ 340 x 405 x 70mm
Bếp từ đơn Kalite KLI5500 có kích thước nhỏ gọn chỉ 340 x 405 x 70mm

Thiết bị gia dụng này đặc biệt lý tưởng cho những bạn sống một mình trong ký túc xá, trong căn hộ và ít nấu nướng ở nhà. Ngoài ra, sản phẩm này còn phù hợp với những gia đình nhỏ và lớn, bạn có thể sở hữu nó như một bếp phụ để nấu thêm món ăn hoặc nấu lẩu, nấu những món hầm hấp tốn nhiều thời gian.

5.2. Nhược điểm

Không giống như những loại bếp có nhiều vùng nấu và được lắp đặt cố định, bếp từ đơn có thể được đặt ở bất kỳ đâu, cực kỳ lý tưởng cho những buổi nấu lẩu, nướng BBQ vì bạn có thể vừa nấu nướng, vừa ăn uống bên gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, bếp từ đơn sẽ có một số nhược điểm như sau:

– Thuộc dòng bếp từ nên thiết bị gia dụng này chỉ có thể sử dụng loại xoong, nồi, chảo có đáy nhiễm từ.

– Bếp sử dụng điện là chủ yếu nên nếu có sự cố mất điện, bạn sẽ bị gián đoạn quá trình nấu nướng. Tuy nhiên, việc mất điện không thường xuyên xảy ra nên vấn đề này bạn không cần quá lo lắng đâu.

Nếu bạn muốn tham khảo thêm những mẫu bếp từ dương 1 vùng nấu khác thì bạn có thể xem một số sản phẩm như sau: Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD 6162, bếp từ Sunhouse SHD 6882, bếp từ dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-ICC20A,…

Tin tức liên quan
Những thông tin về bếp âm Kalite KL-3900 bạn nên biết

Những thông tin về bếp âm Kalite KL-3900 bạn nên biết

Có nên mua bếp từ âm 2 vùng nấu Kalite KL3800 giá từ 11 – 12.5 triệu đồng không?

Có nên mua bếp từ âm 2 vùng nấu Kalite KL3800 giá từ 11 – 12.5 triệu đồng không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất