1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ưu điểm nhược điểm của chiếc loa bluetooth JBL EON 610

Hiện nay trên thị trường loa bluetooth đang truyền tai nhau mẫu loa loa bluetooth có chất âm hay cùng thiết kế hiện đại đến từ thương hiệu JBL đang làm mưa làm gió. Vậy mẫu loa bluetooth công suất lớn này có thực sự tốt như lời đồn hay không, hãy cùng Websosanh khám phá em nó nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu điểm của JBL EON 610

Loa bluetooth công suất lớn JBL EON 610 phần lớn được đánh giá tích cực từ những người dùng hài lòng với tính linh hoạt của nó.

Đặc biệt, chất âm của dòng loa này sử dụng màn hình và được trang bị với hai đầu vào combi XLR/ jack và cho công suất cực lớn lên đến 1000W phù hợp với những buổi trình diễn, sân khấu với âm thanh khi bật ở mức âm lượng lớn cũng không bị rít hay rè. Thậm chí, với dòng loa này còn được sử dụng tại các nhà hát lớn và các địa điểm lớn khác vượt qua mong đợi của người dùng. Ngay cả các nhà phê bình thích loa với vách ngăn bằng gỗ đã rất ấn tượng với chất lượng âm thanh phát ra từ bên ngoài bằng nhựa của JBL EON610 này.

jbl eon 610

JBL EON 610 là sản phẩm loa liền được trang bị công nghệ âm thanh với ampli class D được gắn sẵn trong loa kết hợp với ống dẫn sóng với góc mở âm 100 ° H x 60 ° V, mang lại âm thanh đồng đều tại mọi vị trí nghe, truyền tải âm thanh chi tiết nhất và rõ ràng nhất.

Ngoài chất âm ấn tượng thì loa nghe nhạc bluetooth JBL EON610 còn gây “ám ảnh” bởi thiết kế hiện đại, khả năng chống va chạm, cực kỳ linh hoạt khi di chuyển và lắp đặt. Các trình điều khiển dễ dàng xử lý băng tay.

Loa nghe nhạc JBL EON 610 trang bị tính năng kết nối Bluetooth vô cùng tiện lợi, để có được bữa tiệc âm nhạc hoành tráng thì bạn chỉ cần bật smartphone hoặc máy tính bảng kết nối với sản phẩm này. Khi bạn có nhu cầu âm thanh công suất lớn hơn thì JBL EON 610 cũng rất dễ dàng phối ghép với các thiết bị mixer khác, Soundcraft Ui12 cùng hãng Harman.

Loa bluetooth JBL EON 610 là sản phẩm loa cơ động liền công suất di chuyển rất tiện lợi. sản phẩm loa 2 đường tiếng bass 25cm này được hãng JBL thiết kế nhằm hướng tới sản phẩm năng động, với ứng dụng công nghệ sóng âm mới nhất của hãng, cùng với đó ứng dụng Bluetooth kết nối âm thanh không dây.

jbl eon 610

Nhược điểm của JBL EON 610

Có lẽ nhược điểm của loa không dây JBL EON 610 chỉ có thể là về giá cả, với mức giá hiện nay khoảng hơn 11 triệu đồng.

Một số người dùng thường hiểu lầm về khả năng kết nối Bluetooth là có phương tiện truyền nhạc, vì vậy họ đã thất vọng khi thấy rằng nó chỉ có nghĩa là để điều chỉnh EQ thuận tiện.

Tổng kết – Đánh giá

Nhìn chung, về ưu điểm và nhược điểm của dòng loa nghe nhạc bluetooth JBL EON 610 này thì đây là dòng loa vẫn được đánh giá cao từ phía người sử dụng và cả những chuyên giá về âm thanh. Nếu bạn là một người kỹ tính trong tận hưởng âm nhạc bởi chất âm của mỗi dòng loa là khác nhau thì bạn có thể chọn dòng EON 610 này nếu không để ý đến mức giá.

So với các dòng loa khác cùng phân khúc trên thị trường hiện nay thì dòng JBL EON 610 vẫn nổi bật hơn hẳn cả về công suất lẫn khả năng chơi nhạc trong một không gian lớn.

Tin tức liên quan
Đánh giá chất lượng loa bluetooth JBL - Có nên mua loa JBL di động không dây không?

Đánh giá chất lượng loa bluetooth JBL - Có nên mua loa JBL di động không dây không?

JBL Eon One Compact: Loa thùng mini nhưng âm thanh mạnh mẽ!

JBL Eon One Compact: Loa thùng mini nhưng âm thanh mạnh mẽ!

Loa bluetooth công suất lớn giá rẻ nào đáng mua nhất thị trường hiện nay ?

Loa bluetooth công suất lớn giá rẻ nào đáng mua nhất thị trường hiện nay ?

Đánh giá loa bluetooth JBL Link 300

Đánh giá loa bluetooth JBL Link 300

4 KHÔNG khi sử dụng loa bluetooth JBL là gì?

4 KHÔNG khi sử dụng loa bluetooth JBL là gì?

Đánh giá loa bluetooth JBL Go

Đánh giá loa bluetooth JBL Go

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất