1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tư vấn sữa Frisolac Gold 2 có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu tốt?

Sữa Frisolac Gold 2 có tốt không là câu hỏi chung của nhiều mẹ bỉm sữa đang phân vân giữa vô vàn dòng sữa dành riêng cho bé yêu. Làm thế nào để biết sữa này có tốt không và cách pha sữa đúng không vón cục? Các mẹ cùng tham khảo bài viết này nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa mẹ luôn là thức ăn hoàn chỉnh nhất đối với trẻ vì trong đó chứa đủ các chất dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển cơ thể trẻ. Khi lớn hơn và bước vào giai đoạn ăn dặm từ tháng thứ 06, bé sẽ được mẹ cho ăn thêm các nguồn thực phẩm khác như bột ăn dặm, kẹo vitamin, sữa bột,… để hỗ trợ tốt hơn cho bé thời kỳ này. Một trong những sản phẩm sữa bột uy tín trên thị trường là Frisolac Gold 2 của Friso.

1. Thông tin về sữa Frisolac Gold 2

1.1. Xuất xứ và công nghệ sản xuất

Sữa Friso Gold 2 hiện đang có có mặt trong top 15 loại sữa công thức tốt cho bé từ 6 tháng tuổi khỏe mạnh tăng cân đều. Sản phẩm này được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Hà lan thuộc tập đoàn Royal FrieslandFoods với hơn 130 năm kinh nghiệm. Với công nghệ LockNutri tân tiến nhất, sữa Frisolac Gold 2 có tốt không chắc hẳn các bậc cha mẹ đã có câu trả lời phải không nào?

1.2. Sữa Frisolac Gold 2 dành cho bé mấy tuổi

Sữa Friso Gold 2 được chỉ định dành riêng cho các em bé giai đoạn 6 – 12 tháng tuổi để có hệ miễn dịch tốt và trí não nhanh nhạy.

1.3. Thành phần

Dòng sữa của hãng Friso trong quá trình sản xuất có sự xuất hiện của Synbiotics là sự kết hợp hoàn hảo giữa GOS VÀ FOS theo tỷ lệ 9/1 rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Ngoài ra, sự xuất hiện của BB-12 và L.casei là hệ vi khuẩn có lợi mới mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc tăng lợi khuẩn mang đến hệ miễn dịch khỏe mạnh. Thêm nữa, dòng sữa này đặc biệt giàu hàm lượng DHA, ARA, Cholic, Acid folic tốt cho việc phát triển não bộ, hệ thần kinh và chiều cao của trẻ.

Sữa Frisolac Gold 2 đến từ thương hiệu sữa uy tín Hà Lan
Sữa Frisolac Gold 2 đến từ thương hiệu sữa uy tín Hà Lan

1.4. Tác dụng với sự phát triển của bé

Những tác dụng chính phải kể đến là:

  • Bảo vệ bé từ sâu bên trong: Hệ dinh dưỡng vô cùng dễ tiêu hóa và hấp thụ với khả năng tạo ra hệ miễn dịch tuyệt vời cho bé.
  • Phát triển trí não toàn diện: Sự xuất hiện của hàm lượng DHA, Cholin, SA giúp hoàn thiện não, hệ thần kinh và thị giác.
  • Tăng cân khỏe mạnh: Giúp bé phát triển cân nặng tốt nhờ thành phần dưỡng chất có trong sữa.
  • Phát triển hệ xương: Hàm lượng vitamin A, D giúp hỗ trợ phát triển hệ xương tối đa.

1.5. Mức giá

Hiện tại mức giá của sữa Frisolac Gold 2 900g dao động khoảng 459.000 VND đến 515.000 VND.

Sữa Frisolac Gold 2 – Món quà cho trí não bé yêu
Sữa Frisolac Gold 2 – Món quà cho trí não bé yêu

2. Sữa Frisolac Gold 2 có tốt không?

2.1. Tác dụng tăng cân của sữa Frisolac Gold 2

Ngoài hai tác dụng chính là tăng sức đề kháng và phát triển trí não, sữa Friso Gold giai đoạn 2 còn được quan tâm nhờ khả năng giúp bé tăng cân đều đặn. Tuy nhiên, việc tăng cân ở mỗi bé là hoàn toàn khác nhau phụ thuộc khá nhiều vào thể trạng và chế độ ăn uống hàng ngày. Nếu bé biếng ăn mẹ có thể tìm hiểu về 19 loại bánh ăn dặm giàu dinh dưỡng cho trẻ từ 7 tháng tuổi để cải thiện tình hình. Tuy nhiên, thay vì quá chú tâm vào cân nặng, mẹ cũng nên theo dõi sự phát triển trí não và chiều cao của bé trong giai đoạn vàng này.

Sữa Frisolac Gold 2 – Bí quyết cho bé khỏe mạnh, thông minh từ bên trong
Sữa Frisolac Gold 2 – Bí quyết cho bé khỏe mạnh, thông minh từ bên trong

2.2. Sữa Frisolac Gold 2 có gây táo bón cho bé

Có nhiều thông tin chỉ ra rằng sữa Frisolac Gold 2 có thể gây táo bón dạng nhẹ. Bé táo bón khi uống sữa nguyên nhân chủ yếu nằm ở cách pha sữa Friso Gold 2 không đúng cách, thường là quá đặc và uống không đúng liều lượng. Ngoài đọc kỹ cách pha sữa Friso Gold 2 trong hướng dẫn sử dụng, mẹ nên cân đối lại giờ uống sữa và cung cấp thêm chất xơ, nước uống cho bé để cải thiện tình trạng này.

2.3. Đánh giá ưu và nhược điểm của sữa Frisolac Gold 2

Ưu điểm nổi bật của sữa này là đến từ thương hiệu sữa nổi tiếng và mang lại tác dụng tuyệt vời cho trí não và hệ xương của trẻ. Đây là một trong những sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao lẫn cân nặng cho bé tốt nhất được các cha mẹ tin dùng. Thêm nữa, dòng sữa này còn đặc biệt giúp bảo vệ hệ miễn dịch non nớt của trẻ ngay từ bên trong giúp bé luôn khỏe mạnh và sẵn sàng khám phá thế giới. Nhược điểm duy nhất của Friso Gold 2 chỉ có thể là ở giá thành. Nhưng với những gì mà sản phẩm này mang lại cho bé yêu thì mức giá này hoàn toàn xứng đáng.

2.4. Mua sữa Frisolac Gold 2 ở đâu uy tín và tốt nhất

Sữa Frisolac Gold 2 có tốt không phụ thuộc vào việc mẹ có mua đúng hàng chính hãng hay không. Các đại lý chính hãng chuyên cung cấp dòng sữa Similac luôn được đánh giá cao về chất lượng và độ chiều lòng khách hàng. Mẹ có thể tham khảo và đặt mua ngay các loại sữa giàu dinh dưỡng cho trẻ giai đoạn 2 này trên websosanh.vn.

3. Cách pha sữa Frisolac Gold 2

Sữa Frisolac Gold 2 có tốt không, có bị táo bón không phụ thuộc khá nhiều vào cách pha sữa. Việc pha sữa không đúng cách không chỉ gây táo bón cho bé yêu mà còn khiến sữa mất đi những dưỡng chất quan trọng có trong sữa. Khi pha sữa, mẹ nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và nhớ rằng chỉ nên pha ở nhiệt độ 40 độ C. Phần sữa đã pha chỉ sử dụng trong 1h. Nếu vẫn còn dư mẹ nên đổ bỏ phần sữa đó đi để tránh ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của trẻ.

Ngoài ra, mẹ nên chọn bình sữa chính hãng, chất liệu an toàn với trẻtìm mua bộ rửa bình sữa chuyên dụng, tẩy sạch vết bẩn để sữa không bị biến chất khi pha.

Tin tức liên quan
Sữa Friso của nước nào ? Sữa Frisolac gold sản xuất ở đâu ?

Sữa Friso của nước nào ? Sữa Frisolac gold sản xuất ở đâu ?

Bạn biết gì về những loại sữa Friso đang dùng cho con ?

Bạn biết gì về những loại sữa Friso đang dùng cho con ?

Những lý do mẹ nên chọn sữa bột Frisolac Gold 2 cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi

Những lý do mẹ nên chọn sữa bột Frisolac Gold 2 cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi

Những điều cần biết khi mua sữa Friso Gold 2 cho bé

Những điều cần biết khi mua sữa Friso Gold 2 cho bé

Sữa Friso Gold 3 có tốt không ? Giá bao nhiêu tiền ?

Sữa Friso Gold 3 có tốt không ? Giá bao nhiêu tiền ?

Sữa Friso Gold Pedia có thực sự giúp trẻ hết biếng ăn không ?

Sữa Friso Gold Pedia có thực sự giúp trẻ hết biếng ăn không ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất