1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tư vấn mua máy đo SpO2 cầm tay

Máy đo SpO2 cầm tay là gì? Nên lựa chọn máy này theo tiêu chí nào? Hãy cùng tham khảo bài viết này để hiểu rõ hơn về máy đo SpO2 cầm tay nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nồng độ oxy trong máu SpO2 là chỉ số quan trọng về hô hấp, sức khỏe và thể lực của cơ thể mỗi người. Và máy đo SpO2 là thiết bị không thể thiếu để kiểm tra tình trạng sức khỏe trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ những thông tin cần biết về máy đo nồng độ oxy trong máu SpO2. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn giúp bạn về máy đo SpO2 cầm tay này.

Tư vấn về máy đo SpO2 cầm tay

Máy đo SpO2 cầm tay là gì?

máy đo SpO2 cầm tay

Máy đo SpO2 cầm tay là thiết bị được sử dụng để theo dõi độ bão hòa oxy một cách nhanh chóng và tiện dụng. Máy đo nồng độ oxy trong máu SpO2 có thể đo mức oxy trong máu mà không cần sử dụng bất kỳ phương tiện xâm lấn cơ thể nào.

Máu động mạch chảy đến các bộ phận trong cơ thể nhờ tim bơm máu đi. Máu tươi kèm oxy được khuếch tán đến các mô và tế bào xung quanh. Nếu thiếu oxy trong máu thì các mô trong cơ thể bạn sẽ không được cung cấp đầy đủ oxy và có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe. Bên cạnh chức năng đo độ bão hòa oxy, máy đo SpO2 còn cung cấp tính năng đo nhịp tim rất tiện lợi.

Các tiêu chí chọn mua máy đo SpO2 cầm tay

máy đo SpO2 cầm tay

Đảm bảo các yêu cầu và các tiêu chuẩn y tế

  • Máy đo SpO2 cầm tay cần cung cấp số đo mức độ bão hòa trong máu và đo nhịp tim chính xác qua đầu ngón tay, sử dụng công nghệ cảm biến quang học để ước tính độ bão hòa.
  • Đảm bảo tính kiểm tra tại chỗ sự vận chuyển của oxy trong máu.
  • SpO2 được hiển thị dưới dạng sóng thể tích đo, tần số xung nhịp, cách vận hành máy đơn giản và không gây đau trong quá trình đo.
  • Có đầy đủ các phụ kiện đi kèm hỗ trợ cho máy, kiểm tra máy đo trước khi sử dụng.

Có các tính năng khác đi kèm

Ngoài chức năng đo độ bão hòa oxy, đo nhịp tim, máy đo SpO2 cầm tay cần phải có thêm tính năng kết nối với điện thoại để người dùng có thể quan sát kết quả đo trên màn hình với các chỉ số cụ thể.

Bên cạnh đó, các chức năng cảnh báo quan trọng và yêu cầu sạc pin khi hết pin cũng rất cần thiết.

Thương hiệu uy tín

Lựa chọn thương hiệu uy tín, được nhiều người tin dùng cùng với chính sách bảo hành tốt là những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn mua máy đo SpO2 cầm tay.

Một số thương hiệu máy đo SpO2 nổi tiếng được nhiều người lựa chọn hiện nay đó là Omron, Microlife, LK-87,…

Giá thành vừa với túi tiền

Hiện nay, có nhiều loại máy đo nồng độ oxy trong máu với nhiều mức giá khác nhau. Sự chênh lệch về giá này phụ thuộc vào thương hiệu cũng như chất lượng của máy.

Trên thị trường, giá tiền cho một chiếc máy đó SpO2 cầm tay rơi vào khoảng từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng tùy vào thương hiệu và xuất xứ của máy.

Một số loại máy đo SpO2 cầm tay đang được sử dụng nhiều

Máy đo SpO2 Beurer PO30

Máy đo SpO2 Beurer PO30

Máy đo Beurer PO30 được tích hợp công nghệ dạng sóng thể tích đồ, tần số xung nhịp để đo sự bão hòa oxy trong mạch máu và nhịp tim.

Máy đo SpO2 cầm tay này có kiểu dáng nhỏ gọn giúp người dùng có thể mang theo bên mình khi ra ngoài. Thiết bị vận hành dễ dàng, hiệu quả và không gây đau khi đo. Bên cạnh đó, máy Beurer PO30 còn được trang bị màn hình LCD hiển thị giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số.

Máy đo SpO2 iMediCare iOM A3

Máy đo này sở hữu thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tinh tế với màn hình LED hiển thị kết quả đo dưới dạng số và thanh xung. Thiết bị được trang bị chức năng đo và cảnh báo khi nhịp tim người dùng dưới 50 nhịp/phút hoặc trên 130 nhịp/phút.

Máy đo iMediCare iOM A3 cho dải đo từ 0% đến 100% với chỉ số đo sai lệch dưới 2% khi SpO2 trong khoảng 70 – 100%.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết máy đo SpO2 Beurer PO30

Đánh giá chi tiết máy đo SpO2 Beurer PO30

Review máy đo SpO2 Beurer PO40

Review máy đo SpO2 Beurer PO40

Top 4 máy đo SPO2 cầm tay tốt nhất hiện nay

Top 4 máy đo SPO2 cầm tay tốt nhất hiện nay

Đánh giá máy đo SpO2 Beurer có tốt không?

Đánh giá máy đo SpO2 Beurer có tốt không?

Review máy đo Spo2 Beurer PO4O

Review máy đo Spo2 Beurer PO4O

Máy đo SpO2 cầm tay loại nào tốt nên mua?

Máy đo SpO2 cầm tay loại nào tốt nên mua?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất