1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tư vấn chọn mua khẩu trang hoạt tính chất lượng tốt

Sử dụng khẩu trang hoạt tính đang là giải pháp được nhiều người áp dụng và đây cũng là sản phẩm luôn được các chuyên gia khuyên dùng để bảo vệ sức khỏe con người.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Theo thống kê của y tế, số lượng những người mắc bệnh về đường hô hấp ngày càng tăng và nguyên nhân chính là sự ô nhiễm của môi trường không khí. Vậy làm thế nào để bảo vệ sức khỏe khỏi những tác nhân từ môi trường? Sử dụng khẩu trang hoạt tính đang là giải pháp được nhiều người áp dụng và đây cũng là sản phẩm luôn được các bác sĩ khuyến cáo dùng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng mà phân khúc khẩu trang hoạt tính ngày càng trở nên đa dạng từ mẫu mã cho đến chất lượng, giá thành. Nên lựa chọn loại nào thì tốt? Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn khẩu trang hoạt tính chất lượng cao thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

 

khẩu trang hoạt tính

Tiêu chí đánh giá khẩu trang hoạt tính 

Thiết kế tiện dụng, chất liệu an toàn 

Đây luôn là lưu ý đầu tiên mà bạn cần phải quan tâm khi mua khẩu trang hoạt tính cũng như những loại khẩu trang khác trên thị trường. Sử dụng khẩu trang ngày càng trở nên bắt buộc với mỗi người khi ra ngoài và tiếp xúc với mọi người xung quanh. Bởi vậy, ai cũng mong muốn lựa chọn được những dòng có kiểu dáng phù hợp với khuôn mặt, hiện đại và tiện lợi. 

Hiểu được điều này, nhiều thương hiệu khẩu trang đã có những thiết kế tương thích với khuôn mặt của người Châu Á nói chung và người Việt nói riêng. Ở những vị trí tiếp xúc giữa mặt và khẩu trang đều được thiết kế để đảm bảo sự kín đáo và vừa khít với mặt. 

 

khẩu trang than hoạt tính

Chọn khẩu trang hoạt tính có cấu tạo nhiều lớp

Hầu hết những loại khẩu trang hoạt tính trên thị trường hiện nay đều được cấu tạo từ 2 – 3 lớp để đảm bảo sự an toàn đối với sức khỏe của người dùng. Trong đó không thể thiếu là lớp than hoạt tính có chức năng chính lọc các loại khói bụi và bụi mịn từ môi trường. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, lớp than hoạt tính còn có tác dụng hạn chế sự lây lan của virus và nhiều loại bệnh truyền nhiễm qua đường hô hấp. Nếu bạn thường xuyên làm việc trong các ngành sản xuất như gỗ, thủy tinh thì khẩu trang hoạt tính sẽ giúp hạn chế hít phải một lượng bụi mịn lớn và phòng độc hại. 

 

Thương hiệu uy tín 

Khẩu trang than hoạt tính được coi là một sản phẩm bảo vệ sức khỏe được sử dụng thường xuyên và tiếp xúc trực tiếp với sức khỏe con người. Vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm này cần được chú ý khi chọn một thương hiệu. Hiện nay tại thị trường, phân khúc khẩu trang y tế hoạt tính rất đa dạng ở mẫu mã và thương hiệu. Bạn cần phải tìm hiểu kỹ về từng thương hiệu, nguồn gốc và xuất xứ của dòng khẩu trang định sử dụng. Để đảm bảo an toàn về sức khỏe cũng như đạt hiệu quả sử dụng cao thì bạn nên lựa chọn khẩu trang hoạt tính của những thương hiệu hàng đầu như: PM, FM, Daily, Mayan,…. 

 

khẩu trang có van thở

Khẩu trang hoạt tính giá bao nhiêu? Mua ở đâu thì chính hãng? 

Cùng với sự đa dạng về sản phẩm, mức giá để sở hữu những chiếc khẩu trang hoạt tính hiện nay tương đối phong phú. Dựa trên mục đích sử dụng, nhu cầu mong muốn và túi tiền của mỗi người để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Mức giá trung bình cho một chiếc khẩu trang than hoạt tính đến từ thương hiệu nổi tiếng có khả năng chống độc, hạn chế bụi mịn sẽ có giá từ 20.000 đến 100.000/đồng.

Để sử dụng sản phẩm chính hãng, an toàn với sức khỏe thì địa điểm mua là một yếu tố quan trọng. Bạn nên mua khẩu trang hoạt tính tại các cửa hàng thuốc có uy tín, các cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe để đạt chất lượng tốt nhất và được sử dụng hàng chính hãng. 

Tin tức liên quan
Tại sao nên sử dụng khẩu trang có van thở?

Tại sao nên sử dụng khẩu trang có van thở?

Top 3 khẩu trang y tế than hoạt tính 4 lớp tốt nhất hiện nay

Top 3 khẩu trang y tế than hoạt tính 4 lớp tốt nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất