1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ quần áo thiết kế thế nào cho đẹp ?

Tủ quần áo là một phần quan trọng trong bài trí căn hộ, nếu bạn chọn được thiết kế tủ quần áo có thẩm mỹ cao thì bạn sẽ có không gian sống tiện nghi.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

tu-quan-ao

Thiết kế cho không gian sống nhỏ hẹp

Nếu căn phòng của bạn có diện tích đôi chút nhỏ và hẹp thì bạn không nên lựa chọn những chiếc tủ quần áo cồng kềnh, chiếm diện tích. Thay vào đó, 1 số loại tủ với thiết kế đặc thù sẽ khiến cho không gian căn phòng thêm phần rộng rãi.

Tủ âm tường

Một trong những thiết kế tủ quần áo được yêu thích nhất hiện nay trong những gia đình có không gian sống nhỏ nhắn. Loại tủ âm tường này được thiết kế khá khéo léo nên hoàn toàn không nhìn thấy chiều sâu của tủ nên cảm giác không gian được mở rộng và căn phòng vuông vắn gọn mắt hơn hẳn.

Tủ quần áo nhiều ngăn nhỏ, cao kịch trần

Việc thiết kế 1 chiếc tủ vừa cao vừa có nhiều ngăn nhỏ sẽ giúp cho bạn đựng nhiều đồ hơn và không lãng phí phần không gian phía trên. Việc này càng giúp bạn thu nhỏ hơn phần diện tích bên dưới, đương nhiên  ngôi nhà bạn sẽ được tận dụng triệt để và khiến cho căn phòng của bạn phần nào rộng rãi hơn.

Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn cho mình nhiều thiết kế khác cũng tối ưu hóa của không gian sống của bạn như: tủ cánh trượt 2 cánh , 3 cánh, tủ quần áo cho không gian gác mái, tủ quần áo kết hợp với giường,….hay bạn có thể tận dụng những góc chết trong căn nhà để tạo ra những thiết kế tủ riêng phù hợp.

Thiết kế tủ quần áo cho không gian sống hiện đại

Bạn luôn muốn dẫn đầu xu hướng và muốn bắt kịp thời đại để nội thất ngôi nhà trở nên tuyệt vời nhất, bạn yêu vẻ đẹp hiện đại và muốn trang hàng cho không gian sống của mình nét đẹp này.

Một vài thiết kế tủ quần áo dưới đây có thể là cái mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.

Thiết kế tủ hiện đại kết hợp kệ ti vi

Không chỉ khiến căn phòng của bạn trở nên hiện đại hơn, những mẫu tủ quần áo này còn giúp bạn tiếp kiệm không gian phòng ốc khi mà chiếc tivi chiếm khá nhiều diện tích. Giải pháp này cũng tạo ra một vị trí để trưng bày những đồ lưu niệm hay đồ vật cá nhân.

Tủ quần áo kết hợp với bàn trang điểm

Là một trong những thiết kế nội thất thông minh nhất hiện nay, thiết kế tủ này phù hợp nhất dành cho những cô nàng thường xuyên trang điểm và có cả 1 gia tài quần áo khổng lồ.

Sự kết hợp này vừa tự nhiên, vừa hợp lý lại mang đến sự thuận tiện cho cuộc sống hiện đại mỗi ngày. Thường thì thiết kế này hướng về những chiếc tủ chìm trong tường và phần cánh cửa được sắp xếp khéo leo sao cho không bị va chạm khi sử dụng.

Thiết kế tủ và giường ngủ tạo thành giường đa năng

Nếu nhắc đến xu hướng nội thất hiện đại ngày nay thì những thiết kế tủ  kế hợp giường ngủ được khá nhiều người yêu thích và đặc biệt là những bạn trẻ.

Kết hợp nãy sẽ giúp bạn tiện lợi, cảm giác được cuộc sống hiện đại của mình và tận hưởng nó 1 cách trọn vẹn nhất.

Trên đây là một vài bí quyết giúp bạn có thể thiết kế được tủ quần áo 1 cách phù hợp nhất cho không gian sống cũng như sở thích. Mong rằng nó sẽ là những thông tin thật hữu ích cho căn nhà của mỗi người.

Tin tức liên quan
Phụ kiện tủ áo thông minh giúp ích gì cho tủ quần áo của mỗi gia đình

Phụ kiện tủ áo thông minh giúp ích gì cho tủ quần áo của mỗi gia đình

Kệ tivi gỗ tự nhiên hay kệ tivi gỗ công nghiệp tốt hơn ?

Kệ tivi gỗ tự nhiên hay kệ tivi gỗ công nghiệp tốt hơn ?

Đánh giá máy sấy quần áo Facare JK2013: Dung tích lớn tiện dụng

Đánh giá máy sấy quần áo Facare JK2013: Dung tích lớn tiện dụng

Đánh giá máy sấy quần áo Homesun HS-CD8: Chống nhăn quần áo

Đánh giá máy sấy quần áo Homesun HS-CD8: Chống nhăn quần áo

Bán kệ tủ sách đa năng giá rẻ có khung bằng sắt và đợt gỗ

Bán kệ tủ sách đa năng giá rẻ có khung bằng sắt và đợt gỗ

So sánh máy sấy quần áo Saiko CD9000UV và máy sấy quần áo Kangaroo KG308

So sánh máy sấy quần áo Saiko CD9000UV và máy sấy quần áo Kangaroo KG308

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất