1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Xiaomi MiniJ 448 lít công nghệ hiện đại, dễ sử dụng

Tủ lạnh Xiaomi MiniJ 448 lít là một trong những lựa chọn hoàn hảo giúp đáp ứng nhu cầu bảo quản, lưu trữ thực phẩm, đem tới trải nghiệm sử dụng vượt trội cho mọi gia đình. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế tủ lạnh Xiaomi MiniJ 448 lít

Tủ lạnh Xiaomi MiniJ 448 lít có thiết kế thời thượng khi lớp vỏ bên ngoài được hoàn thiện bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, đem tới vẻ đẹp thời thượng và hiện đại cho không gian nội thất gia đình. Phần tay cầm được thiết kế ẩn vô cùng tinh tế, kết hợp với gam màu sang trọng tạo nên tổng thể tủ trở nên hài hòa, thích hợp với đa dạng phong cách nội thất. Đặc biệt tủ này còn có 3 phiên bản màu sắc rất dễ thương gồm có: Trắng hồng, xanh dương và xanh mint.

Tủ lạnh Xiaomi Minij được thiết kế một màn hình ẩn mới ở phía cửa bên phải, giúp sản phẩm duy trì được vẻ ngoài trang nhã và có chút cổ điển. Màn hình này hiển thị đầy đủ mọi thông tin hoạt động của tủ nếu cần thiết.

Tủ lạnh Xiaomi MiniJ 448 lít công nghệ hiện đại, dễ sử dụng
Tủ lạnh Xiaomi MiniJ 448 lít có thiết kế thời thượng (Ảnh: Xiaomi ).

Tủ lạnh kiểu Pháp Xiaomi MiniJ 448 lít có thiết kế cổ điển đặc biệt thích hợp với gu thẩm mỹ của người tiêu dùng hiện nay. Hơn nữa, chất liệu tủ cao cấp kết hợp quy trình đúc một mảnh, giúp cho thiết bị có vẻ ngoài rất hiện đại và chắc chắn. Với thiết kế cấu trúc công thái học với khả năng chống trơn, chống tình trạng bám vân tay, chống chịu nhiệt tốt cho tủ lạnh. Quạt tích hợp ở đáy tủ được thiết kế đặc biệt để có thể tự động thoát nhiệt, giúp tăng hiệu quả tản nhiệt cho tủ.

Phần khay tủ lạnh Xiaomi MiniJ 448 lít được hoàn thiện từ chất liệu kính cường lực chịu được lực chứa lớn, lại còn tiện lợi hơn trong việc làm vệ sinh, làm sạch, để khay đựng luôn được sạch sẽ, giúp an toàn cho đồ thực phẩm bảo quản bên trong.

Tủ lạnh Xiaomi MiniJ có tổng dung tích lên đến 448L, giúp cung cấp không gian bảo quản, lưu trữ rộng rãi, thoải mái cho nhà có từ 4-5 người. Trong đó:

  • Ngăn lạnh sở hữu dung tích 308 lít, được tích hợp nhiều ngăn kệ + ngăn kéo trong suốt, tiện lợi cho việc phân loại, sắp xếp đồ thực phẩm được dễ dàng.
  • Ngăn đông sở hữu dung tích 140 lít, được chia thành nhiều ngăn riêng biệt, đảm bảo đồ đông lạnh luôn trong tình trạng tươi ngon và dễ tìm kiếm.
Tủ lạnh Xiaomi MiniJ 448 lít công nghệ hiện đại, dễ sử dụng
Tủ lạnh Xiaomi MiniJ có tổng dung tích lên đến 448L (Ảnh: Xiaomi ).

2. Tủ lạnh Xiaomi MiniJ 448 lít sở hữu công nghệ hiện đại

2.1. Công nghệ làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh Xiaomi MiniJ 448 lít được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều, giúp không khí lạnh được lan tỏa đồng đều khắp từng vị trí, ngóc ngách trong tủ, đảm bảo cho đồ thực phẩm luôn được làm lạnh một cách nhanh chóng. Hệ thống quạt gió hiện đại giúp tủ duy trì được nhiệt độ ổn định, tránh tình trạng bị đóng tuyết và gây mất nước, giữ cho đồ luôn được tươi ngon lâu hơn.

2.2. Công nghệ tiết kiệm điện

Tủ lạnh Xiaomi MiniJ được trang bị quạt chuyển đổi tần số kép + máy nén chuyển đổi tần số, với hiệu suất năng lượng cấp 1, hỗ trợ cho quá trình làm lạnh được nhanh và kiểm soát chuẩn xác nhiệt độ. Thiết kế hệ thống làm lạnh chuyển đổi tần số kép góp phần giữ lại các dưỡng chất cũng như hàm lượng protein bên trong thực phẩm.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị đầu dò cảm biến nhiệt độ F-Time Cooling, giúp theo dõi cũng như giám sát nhiệt độ trong suốt 1 ngày. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp tấm lưng làm mát, giúp đẩy nhanh tốc độ truyền hơi lạnh và đảm bảo nhiệt độ duy trì ổn định.

Tủ lạnh Xiaomi MiniJ 448 lít công nghệ hiện đại, dễ sử dụng
Tủ lạnh Xiaomi MiniJ 448 lít sở hữu công nghệ hiện đại (Ảnh: Xiaomi ).

2.3. Công nghệ diệt khuẩn

Bên trong tủ lạnh Xiaomi MiniJ 448 lít được sử dụng Herbal Pure – 1 chất kháng khuẩn tự nhiên giúp thực phẩm bên trong được bảo quản trong thời gian lâu hơn. Cụ thể thì những chất thảo mộc tươi được chiết xuất để làm chất xúc tác, giúp phân hủy vi khuẩn cũng như các vi sinh vật tự nhiên hỗ trợ bảo quản thực phẩm trong điều kiện môi trường tốt hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ làm sạch sử dụng ion bạc được nâng cao đã bổ sung những chất liệu kháng khuẩn ở vị trí các khung đựng chai, ngăn kéo, thậm chí cả đệm cửa và nhiều nơi khác mà vi khuẩn có thể sinh sôi phát triển, để bảo vệ thiết bị tủ lạnh được tốt hơn. Hơn nữa, công nghệ khử mùi không khí hiện đại với thiết kế mô-đun hấp thụ carbon được tích hợp trong ống dẫn khí, giúp hấp thụ mọi yếu tố gây ra tình trạng mùi và giữ cho tủ lạnh luôn được sạch sẽ, trong lành.

2.4. Bảng điều khiển cảm ứng

Tủ lạnh Xiaomi MiniJ 448 lít được ứng dụng bảng điều khiển cảm ứng thông minh, và rất dễ trong việc sử dụng. Bảng điều khiển này giúp mọi người thay đổi nhiệt độ cũng như các tính năng khác của tủ chỉ qua 1 vài thao tác chạm nhẹ.

2.5. Kết nối thông minh, quản lý tủ lạnh từ xa

Với công nghệ kết nối thông minh, tủ lạnh Xiaomi MiniJ 448 lít giúp mọi người có thể quản lý, điều khiển tủ lạnh từ xa qua app Mi Home. Ứng dụng này giúp người sử dụng theo dõi tiện lợi trong việc thay đổi các chế độ làm lạnh, tính năng của tủ và cả nhận thông báo khi tủ lạnh xảy ra bất kỳ vấn đề nào đó.

Tủ lạnh Xiaomi MiniJ 448 lít công nghệ hiện đại, dễ sử dụng
Kết nối thông minh, quản lý tủ lạnh từ xa (Ảnh: Xiaomi ).

2.6. Ngăn rau quả chuyên dụng

Sản phẩm này còn được tích hợp 1 màng giữ ẩm sinh học thực vật, với tác dụng duy trì 90% độ ẩm trong vùng giữ ẩm giúp cho trái cây rau củ không bị khô và tăng thời gian bảo quản hơn.

2.7. Tiện ích khác

  • Tủ lạnh này được trang bị dải đèn LED ẩn ngay tại phần tay cầm kết hợp cùng cảm biến radar vô cùng nhạy, giúp phát sáng khi mọi người đến gần trong cự ly 1m, tiện lợi cho việc mở cửa tủ lạnh mà không phải bật đèn bên ngoài.
  • Tủ lạnh này có hỗ trợ thêm ứng dụng Mijia, cũng như điều khiển qua giọng nói từ xa với trợ lý ảo XiaoAI.

Giá bán tham khảo của tủ lạnh Xiaomi MiniJ 448 lít trên thị trường hiện nay là 29.990.000 VNĐ.

Tủ lạnh Xiaomi MiniJ 448 lít là sản phẩm gia dụng thông minh, giúp đáp ứng mọi nhu cầu bảo quản, lưu trữ thực phẩm cho gia đình. Với thiết kế sang trọng, dung tích lớn, công nghệ làm lạnh hiện đại, công nghệ diệt khuẩn và tiết kiệm điện, thì tủ lạnh này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Tin tức liên quan
Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Xiaomi Viomi 508 lít đơn giản, dễ hiểu

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Xiaomi Viomi 508 lít đơn giản, dễ hiểu

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK làm lạnh siêu tốc, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK làm lạnh siêu tốc, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Funiki 90 lít FR-91CD

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Funiki 90 lít FR-91CD

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít AQR-M532XA(CBC)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít AQR-M532XA(CBC)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 508 lít Multi Door InstaView LFI50BLMAI

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 508 lít Multi Door InstaView LFI50BLMAI

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất