1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Skincare là gì? Gợi ý một số model tủ lạnh Skincare nổi tiếng

Không phải cô gái nào cũng biết cách bảo quản mỹ phẩm của mình. Vì thế, tủ lạnh Skincare ra đời. Vậy tủ lạnh Skincare là gì? Cùng tìm đáp án qua nội dung của Websosanh.vn nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngày nay, có nhiều dòng mỹ phẩm ra đời. Đó có thể là mặt nạ, sữa rửa mặt, serum, dưỡng ẩm, dưỡng trắng,… Không ít chị em bảo quản đồ Skincare của mình không đúng cách, dẫn đến hiện tượng kích ứng da. Một giải pháp được các nhà nghiên cứu sáng tạo đó là tủ lạnh Skincare. Vậy tủ lạnh Skincare này hoạt động như thế nào? Cùng tìm hiểu với Websosanh.vn qua bài viết sau:

1. Tủ lạnh Skincare là gì?

Tủ lạnh Skincare hay còn gọi là tủ lạnh đựng mỹ phẩm. Đây là dòng tủ lạnh có kích thước nhỏ gọn, với chiều cao chỉ khoảng 40cm. Dung tích sử dụng của thiết bị cũng chỉ từ 6 đến 15 lít, cân nặng chỉ khoảng 6 kg, nên bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, kể cả lúc đi du lịch hay dã ngoại.

Hầu như các dòng tủ lạnh Skincare đều được duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định từ 8 đến 15 độ C (nhiệt độ lý tưởng để bảo quản các loại mỹ phẩm). Ngoài ra, còn có một số thương hiệu sản xuất tủ lạnh đựng mỹ phẩm sở hữu 2 chế độ nóng/lạnh, giúp lưu trữ các món đồ làm đẹp của chị em từ mùa hạ sang đông.

Tủ lạnh Skincare
Tủ lạnh Skincare với diện mạo xinh xắn, bắt mắt kết hợp hệ thống đèn Led chiếu sáng thông minh, ít tỏa nhiệt.

Hiện trên thị trường có nhiều loại tủ lạnh Skincare đến từ các thương hiệu khác nhau. Phải kể đến như Kemin, Huyndai, Xiaomi,… Các chị em có thể tham khảo giá cũng như mẫu mã tại các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada,…

2. Gợi ý một số model tủ lạnh Skincare chất lượng, uy tín

Nếu bạn chưa biết tủ lạnh đựng mỹ phẩm loại nào tốt thì đây chính là các gợi ý đáng sắm bạn không thể bỏ qua:

2.1 Tủ lạnh Skincare Kemin

Kemin là thương hiệu sản xuất tủ lạnh đựng mỹ phẩm được chị em tin dùng. Tủ lạnh Skincare Kemin sở hữu thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn. Đây là điểm thu hút các cô nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và điểm khiến phần đông chị em dám chi cho sản phẩm là khả năng bảo quản mỹ phẩm tốt, tiết kiệm điện. Chắc hẳn, bạn sẽ không thất vọng về khả năng làm mát mỹ phẩm của thiết bị đâu.

Nếu xét về mặt bằng chung, giá thành của tủ lạnh Kemin không quá đắt. Giá tham khảo trung bình hiện đang là 2,2 triệu đồng. Nếu chị em nào có điều kiện hơn, có thể mua model có hai chế độ làm việc cộng thêm bảng điều chỉnh nhiệt độ ở bên ngoài.

Tủ lạnh Skincare
Tủ lạnh Skincare Kemin sở hữu thiết kế thông minh, tiện lợi.

2.2 Tủ lạnh Skincare Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Tủ lạnh đựng mỹ phẩm Xiaomi không có độ phủ sóng rộng rãi như các dòng thiết bị điện tử, nhưng lại được đông đảo chị em yêu thích. Cũng như bao tủ lạnh Skincare khác, tủ lạnh Skincare Xiaomi cũng có kích thước gọn nhẹ, diện mạo sang trọng, phù hợp với mọi không gian đặt tủ. Khi đi chơi, du lịch, dã ngoại, bạn vẫn có thể mang theo tủ để đựng mỹ phẩm, mà không cần chiết ra các chai nhỏ hơn.

Khả năng làm lạnh của tủ lạnh Xiaomi thuộc dạng trung bình nhưng độ bền cực tốt, tiết kiệm điện. Hiện nay, giá tham khảo của sản phẩm rơi vào tầm 2 triệu đồng.

Tủ lạnh Skincare
Tủ lạnh Skinca Xiaomi Baseus dung tích 6 lít nổi bật với gam màu xinh xắn, trang nhã.

Kết luận:

Nội dung trước, chúng ta đã cùng tìm hiểu về dòng tủ lạnh Skincare. Đồng thời, gợi ý 2 model tủ lạnh Skincare chất lượng. Thực chất mà nói, tủ lạnh Skincare không phải là món đồ không thể thiếu của các chị em phụ nữ. Nhưng nó lại hỗ trợ rất nhiều cho các cô nàng trong việc chăm sóc sắc đẹp. Bạn có thể xem xét và mua về sử dụng. Đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để mua được tủ lạnh giá rẻ nhất nhé!

Tin tức liên quan
“Điểm danh” những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh mini Kemin 16L

“Điểm danh” những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh mini Kemin 16L

5 điểm nổi bật ở tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm Kemin

5 điểm nổi bật ở tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm Kemin

Tủ lạnh mini Kemin K25 - 25L có thật sự tốt để đầu tư? Review ngay!

Tủ lạnh mini Kemin K25 - 25L có thật sự tốt để đầu tư? Review ngay!

Review nhanh chiếc tủ lạnh mini Kemin 22L - K22 được nhiều người săn đón

Review nhanh chiếc tủ lạnh mini Kemin 22L - K22 được nhiều người săn đón

Tủ lạnh mini Baseus có điểm gì nổi bật? Giá cả ra sao?

Tủ lạnh mini Baseus có điểm gì nổi bật? Giá cả ra sao?

5 bí mật của tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm có thể bạn chưa biết?

5 bí mật của tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm có thể bạn chưa biết?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất