1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Side by Side nào tốt nhất giữa Mitsubishi, Sharp, LG, Samsung?

Tủ lạnh Side by Side nào tốt nhất hiện nay? Nên chọn tủ lạnh LG, Samsung, Sharp hay Mitsubishi dựa trên tiêu chí nào? Sản phẩm nào tiết kiệm điện năng và có hiệu suất sử dụng cao cho gia đình bạn? Bài viết sau sẽ gợi ý trọn vẹn cho bạn!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá tủ lạnh Side by Side LG

1.1. Ưu và nhược điểm

Ưu điểm tủ lạnh Side by Side

Thiết kế tủ lạnh hai cánh LG hiện đại, sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Cánh tủ được chia đôi nên sẽ tiết kiệm không gian khi bạn mở tủ. Điều này đặc biệt có ý nghĩa khi mà kích thước của tủ khá lớn. Khi sở hữu tủ lạnh side by side LG trang bị các tính năng hiện đại, bạn sẽ được sử dụng các tính năng như: khay làm đá xoay, tự động làm đá, lấy nước mát và đá mà không cần mở cửa tủ, làm đá  làm lạnh nhanh.

Nhược điểm của tủ lạnh Side by Side

Là loại tủ lạnh hiện đại, cao cấp hàng đầu hiện nay nên giá cho một tủ lạnh Side by Side là khá cao.

1.2. Thiết kế và tính năng

Tủ lạnh Side by Side LG có vỏ ngoài cứng cáp, sáng bóng do được làm từ thép không gỉ. Tổng thể thiết kế của tủ lạnh LG là một vẻ đẹp hiện đại sang trọng.

Để biết tủ lạnh Side by Side nào tốt nhất sẽ hội tụ những yếu tố gì?  Bạn cần quan tâm đến các tính năng nổi bật của sản phẩm. Các tính năng ưu việt của dòng tủ lạnh side by side như:

  • Không khí lạnh đa chiều
  • Bảo vệ thực phẩm dù đặt ở vị trí nào
  • Công nghệ vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn
  • Đèn Led dịu nhẹ mang lại không gian sáng ở mọi vùng trong tủ.
  • Hệ thống làm lạnh kép hai ngăn riêng biệt, tự động điều chỉnh nhiệt độ trong tủ.

1.3. Không gian chứa nhiều hơn

Đa số các loại tủ lạnh Side by Side LG hiện nay đều có dung tích trên 500l. Với dung tích này gia đình bạn có thể tích trữ được nhiều thực phẩm hơn, thời gian dài hơn và nó cũng đặc biệt phù hợp với những gia đình đông  thành viên.

1.4. Hiệu suất của tủ lạnh

Được đánh giá là một trong những tủ lạnh Side by Side tốt nhất 2018, tủ lạnh thương hiệu LG có hiệu suất cao nhưng rất tiết kiệm điện năng. Lý do là vì tủ sử dụng công nghệ máy nén Inverter – điều chỉnh linh hoạt nhiệt độ ở các cấp độ khác nhau, đảm bảo cho thực phẩm luôn tươi ngon.

2. Đánh giá tủ lạnh Side by Side Samsung

2.1. Thiết kế thông minh, sang trọng và hiện đại

Một trong những đối thủ cạnh tranh đáng gờm của LG khi được hỏi tủ lạnh Side by Side nào tốt nhất đó chính là thương hiệu Samsung. Điều nổi bật khi nhắc tới tủ lạnh Samsung là thiết kế sang trọng và bắt mắt ngay từ bên ngoài.

Tủ lạnh Side by Side Samsung
Tủ lạnh Side by Side Samsung

2.2. Hiệu suất

Tủ lạnh Side by Side có khả năng tiết kiệm điện năng, hiệu suất hoạt động cao và được trang bị công nghệ làm lạnh tiên tiến, đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của các gia đình khác nhau. Công nghệ Mr.Coolpack giữ lạnh đến 8 tiếng sau khi bị mất điện; hệ thống làm lạnh kép độc quyền Twin Cooling System làm lạnh riêng biệt cho ngăn mát và ngăn đông, giúp cho thực phẩm không lẫn mùi vào nhau. Tấm kim loại Metal Cooling giảm khả năng thất thoát hơi lạnh ngay cả khi cửa tủ mở giúp tiết kiệm điện tốt hơn

2.3. Sức chứa

Nhìn chung Side by Side của Samsung có dung tích khá lớn, từ 500L trở lên với nhiều lựa chọn khác nhau. Như thế, bạn có thể chọn các mẫu tủ lạnh 2 cánh dung tích 500 lít phù hợp gian bếp thân yêu của mình.

3. Đánh giá tủ lạnh Side by Side Mitsubishi

3.1. Thiết kế cửa kiểu Pháp

Với những gia đình đông người thì việc chọn mua Tủ lạnh Side by Side Mitsubishi là cực kỳ hợp lý bởi thủ lạnh được thiết kế cho “cuộc sống lớn hơn” với dung tích rất ấn tượng, 630L, 650L hoặc 710L. Thiết kế cửa kiểu Pháp không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn thể hiện sự phong cách, phù hợp với không gian nội thất hiện đại cao cấp. Vỏ tủ lạnh được chế tạo từ thép không gỉ sáng bóng, độ bền cao, có phiên bản màu Pearl White và màu Diamond Black.

Tủ lạnh Side by Side Mitsubishi
Tủ lạnh Side by Side Mitsubishi

3.2. Tính năng

Được nhiều trang công nghệ đánh giá là tủ lạnh Side by Side tốt thời điểm cuối năm, tủ lạnh Mitsubishi có hệ thống làm mát Twin Fan Multi Airflow, bộ lọc Titanium khử mùi hiệu quả, hệ thống luồng gió đa quạt giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

3.3. Sức chứa và hiệu suất

Với chiều rộng nội bộ lớn 800mm, bạn sẽ có dung lượng lưu trữ tối đa trong tủ lạnh, tức là không gian cho bạn để thực phẩm là khá lớn. Tủ lạnh được trang bị kệ kính cường lực nên bạn cũng có thể để nhiều đồ hơn mà không lo hỏng hóc. Ngoài ra, dung tích tủ từ 630L – 710L cũng là một thông số ấn tượng dành cho những ai quan tâm đến tủ lạnh.

4. Đánh giá tủ lạnh Sharp Side by Side

Nếu bạn muốn biết tủ lạnh Side by Side nào tốt nhất hiện nay thì đừng bao giờ bỏ qua tủ lạnh thương hiệu Sharp.

4.1. Thiết kế

Thiết kế tủ Sharp khá sang trọng nổi bật. Tuy được thiết kế theo phong cách cổ điện, tối giản họa tiết nhưng tủ lạnh Sharp vẫn có thể làm bừng sáng không gian nhà bạn bởi sự sang trọng của nó.

4.2. Tính năng

Tủ lạnh Side by Side Sharp được trang bị một số tính năng tuyệt vời như hệ thống làm mát thông minh, làm mát kép, cửa Eco 3, cửa Ice Maker, thanh công cụ mở một chạm, đèn led hai chiều.

Tủ lạnh Side by Side Sharp
Tủ lạnh Side by Side Sharp

4.3. Sức chứa và hiệu suất

Với kích thước 954 x 1,790 x 893mm, tủ lạnh Sharp có sức chứa đến 908L – một dung tích mà không phải tủ lạnh nào cũng có được. Song song với đó, tủ lạnh Sharp còn được trang bị những tính năng hiện đại, công nghệ làm lạnh thông minh nên nó rất tiết kiệm điện cho người sử dụng.

5. Đâu là chiếc tủ lạnh side by side tốt nhất?

Từ các thông tin trên, theo đánh giá của bạn, tủ lạnh Side by Side nào tốt nhất hiện nay. Đa số hiện nay các tủ lạnh Side by Side sử dụng công nghệ máy nén Inverter tiết kiệm điện nên sẽ giúp tiết kiệm chi phí hàng tháng đáng kể cho gia đình bạn. Đây là một trong những lý do nổi bật khiến cho người dùng lựa chọn tủ lạnh side by side của Sharp.

Qua phần thông tin hữu ích đã được chia sẻ trong bài viết trên, thêm một lưu ý quan trọng cho bạn đó là tốt nhất là không nên phụ thuộc vào tư vấn của người bán hàng mà hãy tự so sánh thông số giữa các sản phẩm, khi đó chắc hẳn bạn sẽ có câu trả lời thỏa đáng. Duy có điều lưu ý cho bạn khi lựa chọn tủ lạnh là dựa trên nhu cầu sử dụng, số lượng thành viên trong gia đình mà bạn chọn được loại tủ lạnh phù hợp. Nếu phân vân chưa biết nên mua tủ lạnh Side by Side ở đâu, bạn có thể tham khảo và sắm một chiếc tủ lạnh side by side dung tích lớn tại websosanh.vn và đừng quên săn lùng các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn tại đây bạn nhé.

Tin tức liên quan
Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST: tủ lạnh Side by Side giá rẻ với 4 cửa xịn sò

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST: tủ lạnh Side by Side giá rẻ với 4 cửa xịn sò

Mua tủ lạnh giá 16 triệu vnd nên chọn tủ lạnh side by side hay 2 cánh ngăn đá trên?

Mua tủ lạnh giá 16 triệu vnd nên chọn tủ lạnh side by side hay 2 cánh ngăn đá trên?

Tất cả kích thước tủ lạnh mini, 2 cánh, side by side

Tất cả kích thước tủ lạnh mini, 2 cánh, side by side

Tư vấn: Nên mua tủ lạnh side by side hay 4 cánh cho gia đình?

Tư vấn: Nên mua tủ lạnh side by side hay 4 cánh cho gia đình?

So sánh tủ lạnh Bosch 1 cánh và side by side, nên mua loại nào cho gia đình là tốt?

So sánh tủ lạnh Bosch 1 cánh và side by side, nên mua loại nào cho gia đình là tốt?

So sánh tủ lạnh SBS Hitachi R-S700GPGV2 (GBK) 605 Lít và Sharp SJ-FX688VG-BK: nên chọn mua tủ lạnh side by side nào tốt hơn?

So sánh tủ lạnh SBS Hitachi R-S700GPGV2 (GBK) 605 Lít và Sharp SJ-FX688VG-BK: nên chọn mua tủ lạnh side by side nào tốt hơn?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất