1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL sở hữu thiết kế dạng tủ truyền thống với ngăn đá trên và phần cửa tủ được làm từ chất liệu kim loại cao cấp. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội giúp cho đồ thực phẩm giữ được sự tươi ngon. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL

Tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL có thiết kế hiện đại và sang trọng, giúp tăng cao vẻ đẹp cho bất kỳ không gian nào đặt tủ. Cánh cửa tủ được dùng tone màu đen huyền bí sử dụng chất liệu kim loại cao cấp, không những giúp thiết bị mang nét đẹp ấn tượng mà còn có độ bền bỉ cao. Với dáng bên ngoài thon gọn, sản phẩm này dễ dàng lắp ở nhiều nơi mà không sợ bị chiếm quá nhiều diện tích, lý tưởng cho rất nhiều không gian trong nhà.

Bên trong thiết bị được tích hợp các khay kệ được hoàn thiện bằng chất liệu kính cường lực với độ cứng siêu bền và vô cùng chắc chắn, giúp mọi người dễ dàng tháo lắp cũng như di chuyển để sắp xếp, bố trí thực phẩm một cách linh hoạt. Ngoài ra, khay này còn rất tiện cho việc lau chùi và vệ sinh.

Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ
Tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL có thiết kế hiện đại và sang trọng (Ảnh: Sharp).

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X215V-SL có tổng dung tích là 197 lít. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 2-3 người, đáp ứng được đa dạng nhu cầu bảo quản các đồ thực phẩm, đồ uống hàng ngày cho mọi người. Trong đấy:

  • Dung tích ngăn lạnh là 145 lít. Ngăn này được tích hợp 3x kệ được làm bằng kính cường lực có độ bền và chất lượng cao, 1x ngăn giữ thực phẩm tươi sống, 1x ngăn đựng rau củ quả chuyên biệt. Bên hông cánh tủ cũng được trang bị thêm 2 ngăn giúp mở rộng không gian đựng đồ.
  • Dung tích ngăn đá là 52 lít. Ngăn này được tích hợp 1x kệ được làm bằng kính cường lực có độ bền và chất lượng cao và chia ra làm 2 ngăn. Bên hông cánh tủ cũng được trang bị thêm 2 ngăn giúp mở rộng không gian đựng đồ cấp đông.

2. Tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL sử dụng công nghệ hiện đại

2.1. Công nghệ Multi Air Flow

Tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL được tích hợp công nghệ Multi Air Flow, luồng không khí lạnh sẽ được lan tỏa từ khắp mọi hướng rồi len vào từng ngóc ngách, vị trí và bao trùm từng đồ thực phẩm bảo quản bên trong. Vì vậy, sự tươi ngon và dưỡng chất trong thực phẩm sẽ đảm bảo được bảo quản tốt nhất, giúp kéo dài thêm thời gian lưu trữ, mang tới bữa ăn chất lượng dành cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị thêm ngăn rau củ quả với độ ẩm phù hợp, giúp giữ cho đồ bên trong luôn đảm bảo được sự tươi xanh và mọng nước cho dù có bảo quản trong thời gian bao lâu, đáp ứng tốt việc bảo quản lượng lớn đồ cho người sử dụng.

Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ
Tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL sử dụng công nghệ hiện đại (Ảnh: Sharp).

2.2. Ngăn giữ tươi linh hoạt bảo quản thực phẩm tươi sống

Ngăn giữ tươi này được hãng Sharp đặt ngay vị trí trên cùng của ngăn mát. Tại đây đồ thực phẩm tươi sống như thịt cá sẽ được cấp đông mềm và được bảo quản trong thời gian lâu hơn. Thực phẩm ngay sau khi lấy ra có thể lập tức chế biến được ngay mà không cần phải đợi rã đông mà vẫn giữ được sự tươi ngon.

2.3. Bộ lọc than hoạt tính Nano Ag+ giữ cho tủ luôn trong lành, sạch sẽ

Mùi hôi bên trong tủ lạnh sẽ gây ra sự khó chịu và mang lại trải nghiệm sử dụng không tốt cho người sử dụng. Để giải quyết điều này, tủ lạnh  Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL được ứng dụng bộ lọc than hoạt tính Nano Ag+. Không khí sau khi được bộ lọc này xử lý sẽ hoàn toàn được làm sạch. Các phân tử Nano Ag+ có khả năng đánh bay mọi vi khuẩn, nấm mốc và những tác nhân xấu khác, giúp ức chế sự phát triển của các vi khuẩn.

Bên cạnh đó, bộ lọc này cũng giúp khử mùi vô cùng hiệu quả, giúp không gian bên trong tủ đảm bảo được trong lành và sạch sẽ. Nhờ thế mà thực phẩm sẽ được giữ trong môi trường vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người dùng.

2.4. Công nghệ Inverter tối ưu điện năng tiêu thụ, vận hành êm ái hơn

Công nghệ Inverter được trang bị trên tủ lạnh Sharp 197 lít SJ-X215V-SL, giúp làm lạnh nhanh và duy trì nhiệt độ ổn định, đem lại khả năng tối ưu điện năng tiêu thụ hiệu quả. Máy nén giúp thay đổi tốc độ quay linh hoạt thích hợp với việc làm lạnh thực tế. Vì vậy sẽ giúp tối ưu điện năng tiêu thụ trong thời gian vận hành. Cụ thể, mức điện tiêu thụ của sản phẩm lạnh Sharp Inverter này được nhà sản xuất đo chỉ rơi vào tầm ~0.68 kW/ngày.

Bên cạnh đó việc trang bị công nghệ Inverter này còn giúp sản phẩm này vận hành được êm ái hơn. Khi này tuổi thọ của tủ cũng được tăng cao hơn so với các dòng tủ lạnh thông thường khác.

Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ
Công nghệ Inverter được trang bị trên tủ lạnh Sharp 197 lít SJ-X215V-SL (Ảnh: Sharp).

2.5. Tiện ích khi dùng tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL

  • Khay có thể tùy chỉnh vị trí: Trong khi sử dụng, người dùng có nhu cầu bảo quản nhiều đồ thực phẩm với đa dạng kích thước khác nhau. Vì vậy, để đáp ứng được việc bảo quản thực phẩm tốt nhất thì sản phẩm này đã được trang bị khay đựng có thể tháo rời dễ dàng.
  • Đèn Led chiếu sáng: Trong tủ lạnh Sharp inverter SJ-X198V-SL/DG này được nhà sản xuất tích hợp hệ thống đèn Led giúp tối ưu điện năng nhưng đảm bảo khả năng chiếu sáng cho mọi người tiện quan sát thực phẩm hơn.
  • Khay đá di động tối ưu không gian ngăn đông: Ở ngăn đông, tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL được tích hợp thêm khay đá di động, giúp lấy đá được dễ dàng. Hơn nữa, mọi người còn có thể di chuyển khay đá tới nhiều vị trí khác nhau để tiện cho việc sắp xếp đồ thực phẩm. Thậm chí khi cần lưu trữ nhiều thực phẩm trên ngăn đông, người dùng có thể lấy hẳn khay này ra ngoài.
Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ
Tiện ích khi dùng tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL (Ảnh: Sharp).

Giá tham khảo của tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL hiện nay chỉ từ 4.000.000 VNĐ.

Nhìn chung, tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL này giúp đáp ứng nhu cầu bảo quản, lưu trữ đồ thực phẩm cho 2 – 3 thành viên sử dụng. Tủ được trang bị công nghệ Inverter giúp tối ưu điện năng tiêu thụ cũng như bộ lọc than hoạt tính Nano Ag+ giúp loại bỏ vi khuẩn để thực phẩm luôn được tươi ngon, an toàn cho cả gia đình.

Tin tức liên quan
Đánh giá tủ lạnh Sharp inverter 165 lít SJ-X176E-SL

Đánh giá tủ lạnh Sharp inverter 165 lít SJ-X176E-SL

Đánh giá ưu điểm tủ lạnh Sharp inverter 165 lít SJ-X176E-SL

Đánh giá ưu điểm tủ lạnh Sharp inverter 165 lít SJ-X176E-SL

Tủ lạnh Sharp 181 lít SJ-X198V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp 181 lít SJ-X198V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

4 điểm đặc biệt của tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V-SL khiến người dùng nhớ mãi

4 điểm đặc biệt của tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V-SL khiến người dùng nhớ mãi

Tủ lạnh Sharp SJ-X252AE-SL 224 lít: Thiết kế hiện đại, dung tích phù hợp cho gia đình 2-3 thành viên

Tủ lạnh Sharp SJ-X252AE-SL 224 lít: Thiết kế hiện đại, dung tích phù hợp cho gia đình 2-3 thành viên

Đánh giá tủ lạnh Inverter Sharp SJ-FX631V-SL có tốt không?

Đánh giá tủ lạnh Inverter Sharp SJ-FX631V-SL có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất