1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Sharp 4 cánh màu đen nào tốt?

Tủ lạnh Sharp 4 cánh màu đen là sản phẩm được nhiều chủ gia đình lựa chọn đầu tư. Đơn giản vì sản phẩm có thiết kế sang trọng, ấn tượng và nhiều tính năng hiện đại.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu tủ lạnh 4 cánh Sharp màu đen khiến việc lựa chọn của người dùng trở nên khó khăn hơn. Thấu hiểu băn khoăn này, hôm nay Websosanh.vn sẽ tư vấn đến bạn đọc về những mẫu tủ lạnh 4 cánh màu đen của Sharp chất lượng, đáng mua nhất năm nay.

1. Tủ lạnh Sharp 4 cánh màu đen SJ-FX688VG – Giá tham khảo: 21.000.000 VNĐ/sản phẩm

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX688VG hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhờ sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại. Tủ kết hợp giữa tông màu đen và nâu đỏ cùng mặt gương ở phía trước, thể hiện được sự trang nhã, sang trọng, nâng tầm không gian nội thất cho gia đình.

Sản phẩm tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG sở hữu thiết kế mặt gương sang trọng, tinh tế
Sản phẩm tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG sở hữu thiết kế mặt gương sang trọng, tinh tế

Dung tích tổng của tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG lên đến 678 lít, dung tích sử dụng là 605 lít. Với cách bố trí ngăn kệ rất khoa học, thiết bị mang đến cho người dùng thêm nhiều không gian để bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị công nghệ J-Tech Inverter cho khả năng vận hành êm ái với 36 cấp độ làm lạnh, điều chỉnh mức nhiệt đơn giản và nhanh chóng, tiết kiệm chi phí sử dụng điện hàng tháng cho gia đình.

Một điểm cộng khác của tủ lạnh Sharp 4 cánh màu đen SJ-FX688VG chính là thiết bị được tích hợp hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp nâng cao khả năng giữ thực phẩm tươi mới, ngăn ngừa sự mất nước hiệu quả. Đồng thời, thiết bị còn hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh hoặc không đồng đều giữa các ngăn trong tủ lạnh nhờ thiết kế tấm tôn sau thành tủ cho khả năng hấp thu và tỏa nhiệt cực kỳ hợp lý.

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG có Tông màu đen đẳng cấp, không lỗi thời
Tông màu đen đẳng cấp, không lỗi thời

Tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG cũng được đánh giá cao vì có tính năng kháng khuẩn khử mùi tốt với bộ lọc Ag+Cu. Dòng khí lạnh luân chuyển trong tủ khi đi qua bộ lọc sẽ được làm sạch vi khuẩn, mùi hôi, tạo môi trường tốt để lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon. Bên cạnh đó, hệ thống khay chịu lực của tủ làm bằng kính, rất bền bỉ, ngăn đá có chia ngăn cùng hộc rau quả để tránh bị lẫn mùi giữa những loại thực phẩm khác nhau.

2. Tủ lạnh Sharp 4 cánh màu đen SJ-FXP480VG – Giá tham khảo: 17.000.000 VNĐ/sản phẩm

Dòng tủ lạnh Sharp màu đen 4 cánh SJ-FXP480VG-BK cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Điểm thu hút đầu tiên chính là thiết kế sản phẩm. Tủ được thiết kế với 4 cánh sang trọng, phù hợp với nhiều loại không gian nội thất. Ngăn đá nằm ở bên dưới rất thuận tiện mỗi khi cần lấy đá và các thực phẩm đông lạnh.

Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FXP480VG có dung tích lớn, lưu giữ được nhiều loại thực phẩm
Dung tích lớn, lưu giữ được nhiều loại thực phẩm

Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FXP480VG được tích hợp công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền. Nhờ tạo ra các loại ion dương và âm, công nghệ này có khả năng loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc rất tốt, giải quyết hiệu quả vấn đề vệ sinh cũng như mùi ở tủ lạnh. Từ đó, tủ lạnh Sharp được khử mùi hiệu quả, giữ cho thực phẩm được tươi lâu hơn.

Hệ thống làm lạnh kép của sản phẩm tủ lạnh Sharp 4 cánh màu đen này giúp tăng thời gian lưu giữ thực phẩm, bảo đảm khí lạnh luân chuyển đến mọi ngăn tủ. Dòng khí lạnh đã được bộ lọc Ag+Cu lọc sạch vi khuẩn cùng mùi hôi, đảm bảo sự tươi mới và giàu dưỡng chất cho thực phẩm.

Chế độ kỳ nghỉ Holiday Vacation của tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK được thiết lập nếu bạn đi vắng trong nhiều ngày mà vẫn giúp thực phẩm được bảo quản tốt. Chế độ này có mức  năng lượng tiêu thụ thấp, giúp gia đình tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Trên đây là 2 dòng tủ lạnh Sharp 4 cánh màu đen chất lượng, đáng mua của năm 2022. Hy vọng nhờ những gợi ý kể trên, gia đình bạn có thêm thông tin để lựa chọn được sản phẩm tốt cho gia đình.

Tin tức liên quan
Top 3 tủ lạnh Sharp 4 cánh được lựa chọn nhiều nhất 2022

Top 3 tủ lạnh Sharp 4 cánh được lựa chọn nhiều nhất 2022

Phân tích ưu nhược điểm của dòng tủ lạnh Sharp 4 cánh 525 lít 2021

Phân tích ưu nhược điểm của dòng tủ lạnh Sharp 4 cánh 525 lít 2021

Bật mí 3 dòng tủ lạnh 4 cánh Sharp được đánh giá cao nhất 2022

Bật mí 3 dòng tủ lạnh 4 cánh Sharp được đánh giá cao nhất 2022

Tủ lạnh Sharp 4 cánh có ưu điểm gì? Có nên mua trong mùa dịch không?

Tủ lạnh Sharp 4 cánh có ưu điểm gì? Có nên mua trong mùa dịch không?

Review tủ lạnh Sharp 4 cánh 678 lít SJ-FX680V-ST chi tiết

Review tủ lạnh Sharp 4 cánh 678 lít SJ-FX680V-ST chi tiết

Review tủ lạnh Sharp 4 cánh 401L SJ-FXP480VG-BK có tốt không?

Review tủ lạnh Sharp 4 cánh 401L SJ-FXP480VG-BK có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất