1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ

Có lẽ cái tên Panasonic đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam, nhất là trong ngành gia dụng điện lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thiết bị tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN này xem có gì nổi bật nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN được khoác lên mình gam màu đen sang trọng, thời thượng cùng với lớp phủ kim loại tĩnh điện cực kỳ bền bỉ với độ bền lâu trong suốt thời gian dài sử dụng. Đây sẽ là mẫu tủ lạnh lý tưởng dành cho nhà có không gian nhỏ.

Sản phẩm này sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích nên giúp tối ưu không gian nhà bếp rất tốt. Tủ có kích thước chiều cao x chiều rộng x chiều sâu lần lượt là 139.3 cm x 52.6 cm x 56.7 cm. Có thể thấy thông số kích thước cùng với thiết kế truyền thống (ngăn đá bên trên và ngăn lạnh bên dưới) như vậy rất thích hợp với người dùng Việt.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN có thiết kế mặt trước làm phẳng giúp tối ưu diện tích, vậy nên tay nắm của phần cửa được thiết kế ẩn vô cùng tinh tế và hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì tới quá trình sử dụng. Hơn nữa, tay nắm cửa này còn được phủ 1 lớp crom, đây chính là điểm nhấn cho tổng thể cả chiếc tủ.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ
Thiết kế tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN (Ảnh: dienmayxanh).

Bên cạnh đó, tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN này còn được sử dụng khay kệ linh hoạt, có thể tháo rời linh hoạt để người dùng dễ dàng thay đổi vị trí theo ý muốn. Ngoài ra, các khay kệ này đều được làm bằng chất liệu kính cường lực cao cấp, mang đến tác dụng chịu lực cao tới 150kg, để bạn có thể lưu trữ, bảo quản được số lượng thực phẩm có trọng lượng nặng mà không lo các khay này bị gãy, vỡ.

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BA229PKVN sở hữu tổng dung tích 188 lít, thích hợp với các nhà có từ 2- 3 thành viên. Trong đó:

  • Ngăn đá có dung tích là 53 lít. Ngăn này sở hữu 2x ngăn, bên trong được tích hợp 1x khay đá rời vô cùng linh hoạt, tiện lợi cho việc sắp xếp. Nếu mọi người muốn mở rộng không gian trữ đông thì có thể lấy khay đá này ra bên ngoài tủ. Hơn nữa, ở bên hông cánh cửa ngăn đá còn có 2x ngăn chứa giúp bạn trữ được số lượng thực phẩm nhiều hơn.
  • Ngăn lạnh có dung tích là 135 lít. Ngăn mát được trang bị 5x ngăn, không gian ngăn lạnh giúp mọi người lưu trữ được thực phẩm dùng cho khoảng 7 ngày. 2x ngăn kệ đều được hoàn thiện từ chất liệu kính chịu lực, có thể linh hoạt tháo rời nếu mọi người muốn đựng các thực phẩm với kích thước lớn như bánh kem,…

2. Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN tích hợp các công nghệ hiện đại

2.1. Công nghệ Inverter và Econavi tiết kiệm điện năng

Công nghệ Inverter với khả năng điều chỉnh máy nén tự động giúp duy trì nhiệt độ bên trong tủ lạnh được ổn định, để mang đến tác dụng tối ưu điện năng tiêu thụ hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp hạn chế tốt tiếng ồn ào khó chịu phát ra trong quá trình tủ lạnh hoạt động.

Hơn nữa, sản phẩm này còn được trang bị 1 cảm biến Econavi hiện đại với tác dụng nhận biết nhiệt độ phòng, ánh sáng từ môi trường ngoài, tần suất đóng mở cửa tủ, nhiệt độ bên trong tủ hiện tại cùng với số lượng thực phẩm được bảo quản, lưu trữ bên trong. Từ đó, tự động thay đổi nhiệt độ cho phù hợp, hỗ trợ quá trình bảo quản thực phẩm được tươi lâu hơn nhưng vẫn giúp tối ưu hiệu quả điện năng tiêu thụ.

2.2. Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean tinh thể bạc Ag+

Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN được hãng Panasonic ứng dụng công nghệ kháng khuẩn Ag Clean độc quyền của hãng với tinh thể bạc Ag+ có tác dụng khử khuẩn, đánh bay mùi hôi từ thực phẩm để lâu ngày hiệu quả. Điều này sẽ giúp cho đồ lưu trữ bên trong tủ luôn được trọn vị và tươi ngon.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ
Tủ lạnh Panasonic NR-BA229PKVN sử dụng công nghệ kháng khuẩn Ag Clean (Ảnh: dienmayxanh).

2.3. Công nghệ Panorama làm lạnh đồng đều không đóng tuyết

Đây là công nghệ làm lạnh phổ biến được tích hợp trên các tủ lạnh của hãng Panasonic. Dựa theo nguyên lý hoạt động của công nghệ làm lạnh đa chiều, hơi lạnh sẽ được phân bổ đều tới từng vị trí, ngóc ngách của sản phẩm và không gây ra tình trạng bị đóng tuyết. Vậy nên thực phẩm dù có được đặt ở nơi nào bên trong tủ cũng sẽ nhận được hơi lạnh đầy đủ.

3. Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN có các ngăn chứa hiện đại

  • Ngăn đông mềm Chill Case chứa thực phẩm tươi sống được thiết kế theo dạng khay cố định, với nắp đậy giúp tránh tình trạng bị lây lẫn mùi thực phẩm. Dung tích của ngăn không lớn lắm nên thích hợp bảo quản thịt cá sử dụng ngay trong ngày.
  • Ngăn chứa rau củ chuyên biệt được hãng Panasonic thiết kế khá rộng rãi, giúp mọi người thoải mái sắp xếp đa dạng rau củ quả vào để sử dụng từ từ. Ngăn này được thiết kế dạng hộp kín giúp cho thực phẩm không bị ám mùi của những loại thực phẩm khác.
Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ
Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN có các ngăn chứa hiện đại (Ảnh: dienmayxanh).

4. Bảng điều khiển của tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN

Ở cả ngăn mát và ngăn đông tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN đều được hãng tích hợp nút điều khiển nhiệt độ vô cùng tiện lợi, dễ dàng thay đổi tùy chỉnh cho thích hợp với số lượng thực phẩm bảo quản bên trong tủ lạnh.

Ngăn đá được trang bị 1 thanh gạt qua trái/phải với 3 mức độ nhiệt độ điều chỉnh tùy theo lượng thực phẩm trữ đông bên trong.

Ngăn mát, thì nút điều chỉnh sẽ được đặt ngay ở phía dưới đèn led, giúp mọi người dễ dàng quan sát và tùy chỉnh. Có 3 mức nhiệt độ thay đổi để phù hợp với số lượng thực phẩm là:

  • Mức 1 (tương ứng 5 – 7 độ C).
  • Mức 2 (tương ứng 3 – 5 độ C).
  • Mức 3 (tương ứng 2 – 3 độ C).

Giá tham khảo của tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN trên thị trường hiện nay là 6.400.000 VNĐ.

Đánh giá chung thì tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN là sản phẩm có dung tích thích hợp cho những nhà có từ 2 – 3 người dùng để bảo quản và phân loại đồ thực phẩm được hiệu quả. Hơn nữa, tủ lạnh này còn giúp tối ưu điện năng hiệu quả, hệ thống kháng khuẩn Ag Clean độc quyền… giúp bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon, đảm bảo cho sức khỏe gia đình.

Tin tức liên quan
Ưu nhược điểm của tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PAVN

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PAVN

Giải đáp 6 thắc mắc thường gặp khi mua tủ lạnh Panasonic NR-BA228PSVN 188 lít Inverter

Giải đáp 6 thắc mắc thường gặp khi mua tủ lạnh Panasonic NR-BA228PSVN 188 lít Inverter

Phân tích ưu, nhược điểm của tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PAVN

Phân tích ưu, nhược điểm của tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PAVN

5 ưu điểm tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PAVN có thể bạn chưa biết

5 ưu điểm tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PAVN có thể bạn chưa biết

7 lưu ý cần biết trước khi mua tủ lạnh Panasonic NR-BA229PKVN

7 lưu ý cần biết trước khi mua tủ lạnh Panasonic NR-BA229PKVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 251 lít NR-SP275CPSV thích hợp cho gia đình có từ 2 - 3 thành viên.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 251 lít NR-SP275CPSV thích hợp cho gia đình có từ 2 - 3 thành viên.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất