1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Panasonic bao nhiêu tiền? Của nước nào? Có tốn điện không?

Thị trường tủ lạnh Việt Nam có rất nhiều thương hiệu nên khó tránh khỏi làm người tiêu dùng phân vân khi lựa chọn. Một trong số đó khổng thể bỏ qua tủ lạnh Panasonic với thiết kế hiện đại và giá thành tốt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cùng tìm hiểu những thắc mắc mà Websosanh.vn nhận được về tủ lạnh Panasonic bao nhiêu tiền? Của nước nào? Có tốn điện không? được giải đáp ngay dưới đây ngay nhé.

Tủ lạnh Panasonic của nước nào?

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, có trụ sở chính được đặt tại ở Kadoma, tỉnh Osaka. Thương hiệu được ra nhập vào thị trường Việt Nam từ tháng 07 năm 2013 với nhiều sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng tin dùng như: tủ lạnh, máy xay sinh tố, điều hòa, lò vi sóng, máy giặt, nồi cơm điện,…

Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu Panasonic không thể bỏ qua tủ lạnh Panasonic với nhiều model cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. Hiện nay, các sản phẩm tủ lạnh Panasonic được bán trên thị trường Việt Nam hầu hết được sản xuất ngay tại Việt Nam hoặc nhập khẩu từ Thái Lan và Nhật Bản. Có một số người tiêu dùng phân vân vì có model không được sản xuất tại Nhật Bản nhưng bạn cùng hoàn toàn yên tâm nhé, tất cả sản phẩm tủ lạnh Panasonic đều được kiểm định nghiêm ngặt dựa theo tiêu chuẩn về chất lượng của Nhật Bản.

Tủ lạnh Panasonic
Tủ lạnh Panasonic với nhiều dung tích giúp cho người sử dụng dễ dàng lựa chọn

Tủ lạnh Panasonic có tốn điện không?

Tủ lạnh Panasonic được bình chọn là một trong những sản phẩm tủ lạnh tiết kiệm điện cho người sử dụng bởi một số lý do sau:

– Công nghệ Inverter: Công nghệ này chắc không còn xa lạ với người sử dụng, tủ lạnh Panasonic cũng được tích hợp công nghệ hiện đại này. Nhờ vậy mà tủ lạnh Panasonic luôn vận hành một cách êm ái, tăng độ bền cho sản phẩm mà công suất tiêu thụ điện năng chỉ khoảng 1 kW trong ngày.

– Cảm biến Eco: Với công nghệ này tủ lạnh được tích hợp 4 cảm biến giúp hạn chế tối đa thoát khí lạnh và điều chỉnh được mức độ ẩm, nhiệt độ giúp thực phẩm luôn được bảo quản trong môi trường tốt nhất. Vì thế nên góp phần tiết kiệm điện năng cho tủ lạnh Panasonic.

Tủ lạnh Panasonic có ưu điểm và nhược gì?

Ngoài ưu điểm tiết kiệm điện năng thì tủ lạnh Panasonic còn một số ưu điểm nổi bật sau:

– Nhiều dung tích cho người sử dụng dễ dàng lựa chọn

– Thiết kế đẹp mắt và hiện đại

– Kháng khuẩn khử mùi hiệu quả với công nghệ Ag Clean nhờ các tinh thể Ag+

– Làm lạnh nhanh và bảo quản tốt thực phẩm nhờ công nghệ Panorama.

Bên cạnh những ưu điểm trên thì tủ lạnh Panasonic cũng có một số nhược điểm sau:

– Vẫn được đánh giá là vận hành êm ái tuy nhiên so với một số dòng tủ lạnh khác thì vẫn có tiếng ồn khá lớn.

– Tủ lạnh Panasonic chưa có thiết kế ngăn chứa riêng biệt và khay đựng không thể di chuyển sang vị trí khác.

Tủ lạnh Panasonic
Tủ lạnh Panasonic tích hợp nhiều tính năng hiện đại mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng

Tủ lạnh Panasonic bao nhiêu tiền?

Chắc hẳn giá thành sản phẩm cũng là một vấn đề quan trọng khi tìm mua tủ lạnh, hiện nay giá tủ lạnh Panasonic được bán với giá thành dao động khoảng từ 6 triệu đến 50 triệu vnđ tùy thuộc vào dung tích sử dụng và tính năng của sản phẩm. Tuy nhiên với khoảng giá này thì phù hợp với nhiều gia đình có mức thu nhập từ trung bình đến cao nên bạn và gia đình có thể dễ dàng lựa chọn được model ưng ý nhất cho gia đình mình.

Trên đây là những thắc mắc mà chúng tôi nhận được nhiều nhất trong thời gian gần đây, hy vọng rằng có thể giúp bạn có những thông tin hữu ích về tủ lạnh Panasonic và có lựa chọn tốt nhất. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và đừng quên luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm nhé.

Tin tức liên quan
Tủ lạnh Panasonic giá bao nhiêu?

Tủ lạnh Panasonic giá bao nhiêu?

Review tủ lạnh Panasonic inverter 420 lít nr-bx471wgkv có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Review tủ lạnh Panasonic inverter 420 lít nr-bx471wgkv có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất