1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Panasonic 135 lít sản xuất ở đâu? Chất lượng như thế nào?

Với sự uy tín, Panasonic đã và đang chiếm giữ một vị trí quan trọng trong việc cung cấp các thiết bị điện tử - điện lạnh – gia dụng. Trong đó, tủ lạnh Panasonic 135 lít được đông đảo khách hàng lựa chọn để bảo quản thực phẩm. Cùng Websosanh.vn khám phá dòng tủ lạnh này qua nội dung sau nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trước khi đánh giá chất lượng tủ lạnh Panasonic 135 lít, chúng ta cùng tìm hiểu dòng thiết bị này được sản xuất ở đâu, đã nhé!

1. Tủ lạnh Panasonic 135 lít sản xuất ở đâu?

Tủ lạnh Panasonic dung tích 135 lít được sản xuất bởi nhà máy Panasonic tại Việt Nam. Với dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng hệ thống kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, mà thiết bị sở hữu nhiều ưu điểm trong thiết kế lẫn tính năng. Từ đó, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Dòng tủ lạnh Panasonic 135 lít đa số là tủ lạnh 2 ngăn, 2 cửa, đem đến sự quen thuộc cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Dung tích sử dụng của tủ thích hợp dùng cho gia đình ít thành viên (từ 1 -3 người) có nhu cầu lưu trữ thực phẩm không quá lớn.

2. Chất lượng tủ lạnh Panasonic như thế nào?

2.1 Ưu điểm của tủ lạnh Panasonic 135 lít

Tủ lạnh Panasonic 135 lít sở hữu kiểu dáng thon gọn, sẽ không chiếm nhiều diện tích trong không gian căn bếp. Từng đường nét của thiết bị cũng được chỉnh chu và tối giản. Đế đựng chân tủ lạnh, giúp thiết bị không tiếp xúc trực tiếp với đất, tránh nhiễm nước trong quá trình sử dụng.

Tủ lạnh Panasonic 135 lít
Tủ lạnh Panasonic 135 lít với ngăn rau củ được thiết kế kín, giữ ẩm.

Vỏ tủ được làm từ thép không rỉ, phủ thêm lớp sơn tĩnh điện bền màu vừa giúp tủ luôn mới, vừa đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng tủ.

Tiết kiệm điện hiệu quả khi được trang bị biến tần Inverter thông minh tối ưu hoạt động. Đồng thời, với dung tích nhỏ, điện năng tiêu thụ cũng ít đi. Chiếc tủ lạnh Panasonic 135 lít chỉ sử dụng khoảng 1kW điện mỗi ngày.

Tủ lạnh Panasonic 135 lít
Tủ lạnh Panasonic 135 lít được công bố là thiết bị tiết kiệm điện tốt.

Công nghệ làm lạnh trực tiếp ở thiết bị cũng giúp thực phẩm được bảo quản trong điều kiện tốt nhất, giữ được độ tươi ngon ban đầu.

Tinh thể Bạc Ag+ cũng góp phần giúp loại bỏ các loại vi khuẩn, nấm mốc có trong tủ. Đồng thời, lọc sạch mùi tanh hôi khó chịu từ các loại thực phẩm tươi sống như thịt, cá, hải sản,… Nhờ đó, không khí trong tủ luôn thơm mát. Bạn không còn ám ảnh mỗi khi mở tủ.

Tủ lạnh Panasonic 135 lít
Tủ lạnh Panasonic 135 lít với tinh thể Bạc Ag+ khử khuẩn.

Hệ thống đèn Led chiếu sáng thông minh và khay kệ chắc chắn, có thể di chuyển ở tủ, giúp người dùng dễ dàng quan sát và lấy thực phẩm, cũng như tận dụng được tối đa không gian làm lạnh.

Linh kiện thiết bị dễ tìm kiếm, giúp bạn nhanh chóng sửa chữa khi tủ gặp trục trặc.

Giá thành tủ lạnh Panasonic 135 lít khá rẻ, chỉ giao động từ 3 đế 4 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp với thu nhập của đại đa số người tiêu dùng Việt. Do đó, việc mua thiết bị là điều không quá khó khăn.

2.2 Nhược điểm của tủ lạnh Panasonic 135 lít

  • Dung tích sử dụng không lớn, nên chỉ phù hợp với những hộ gia đình có nhu cầu dữ trữ ít.
  • Lúc vận hành, tủ lạnh Panasonic 135 lít có thể gây ra tiếng ồn của động cơ, tạo cảm giác khó chịu cho người dùng. Đặc biệt, là gia đình có trẻ nhỏ.
  • Theo phản hồi của một số khách hàng đã sử dụng, thiết bị đôi khi xảy ra hiện tượng đóng tuyến, gây giảm hiệu suất làm lạnh. Điều này, có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Kết luận:

Với sự phát triển của khoa học – kỹ thuật, những model của dòng tủ lạnh Panasonic 135 lít không hẳn có chất lượng tốt nhất. Nhưng với khả năng làm lạnh ổn định, tiết kiệm điện cùng giá thành rẻ, nhiều khách hàng vẫn lựa chọn sử dụng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Có thể tra cứu giá và địa chỉ bán hàng gần nhất trên cổng thông tin của Websosanh.vn nhé!

Tin tức liên quan
Bật mí 4 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSV2 135 Lít có thể bạn chưa biết

Bật mí 4 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSV2 135 Lít có thể bạn chưa biết

Đánh giá ưu nhược điểm của tủ lạnh Smeg FAB10HLRD5 135 lít

Đánh giá ưu nhược điểm của tủ lạnh Smeg FAB10HLRD5 135 lít

So sánh tủ lạnh Hitachi R-b330pgv8(bsl) 275 lít và tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít Nr-Bv289qkv2 - tủ lạnh nào tốt hơn?

So sánh tủ lạnh Hitachi R-b330pgv8(bsl) 275 lít và tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít Nr-Bv289qkv2 - tủ lạnh nào tốt hơn?

5 điều cần biết về tủ lạnh Panasonic 417 lít

5 điều cần biết về tủ lạnh Panasonic 417 lít

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Panasonic 255 lít

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Panasonic 255 lít

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất