1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN thiết kế hiện đại, độc đáo

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN là một trong những thiết bị tủ lạnh sở hữu thiết kế hiện đại và vô cùng độc đáo với 3 cánh, dung tích tủ vừa phải thích hợp với đa dạng không gian khác nhau. Cùng tham khảo bài đánh giá chi tiết bên dưới đây để có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN mang tới ấn tượng nổi bật ngay từ ánh nhìn đầu tiên với thiết kế 3 cánh cửa đóng mở cực kỳ lạ mắt, mặt gương với gam màu đen ánh kim trông thời thượng, đẳng cấp và giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nhà bếp gia đình bạn. Sản phẩm có kích thước khá gọn gàng với thông số (CxRxS) lần lượt là 182cm x 60cm x 66cm, nên không mất nhiều diện tích chỗ để, giúp mọi người lắp đặt thuận tiện hơn.

Hơn nữa, với thiết kế cửa gương không những đem tới nét đẹp thẩm mỹ mà còn vô cùng tiện lợi cho mọi người vệ sinh, lau chùi một cách dễ dàng, đảm bảo sự bền bỉ và duy trì vẻ đẹp sau thời gian dài sử dụng.

Mitsubishi MR-CGX46EN là mẫu tủ lạnh Mitsubishi Inverter sở hữu mức tổng dung tích trung bình 365 lít, giúp đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình có 3 – 4 thành viên.

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN được chia ra 3 ngăn bao gồm có ngăn đá, ngăn lạnh và ngăn đông mềm. Trong đấy, vị trí của các ngăn này đều được bố trí dựa vào tần suất, thói quen sử dụng của mọi người. Ngăn mát được dùng nhiều nhất sẽ được bố trí ở phía trên cùng, sau đấy tới ngăn đông mềm và cuối cùng sẽ là vị trí của ngăn đông. Ngăn đông sẽ được thiết kế theo dạng trượt để người dùng dễ dàng quan sát các thực phẩm được tiện hơn từ bên trên.

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN thiết kế hiện đại, độc đáo
Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN mang tới ấn tượng nổi bật (ảnh: Mitsubishi).

Với thiết kế đặc biệt như vậy, mọi người sẽ hạn chế được việc cúi để lấy đồ thực phẩm, đem tới sự thoải mái khi dùng, thiết kế này vô cùng hữu ích với đối tượng người dùng lớn tuổi, người bị bệnh liên quan tới xương khớp.

Ngoài ra, bên trong của ngăn đá và ngăn mát tủ lạnh còn được trang bị nhiều hộc, khay kệ giúp mọi người dễ dàng sắp xếp nhiều loại thực phẩm. Các khay đều được làm từ chất liệu kính chịu lực vô cùng bền bỉ và chịu được tải trọng lên đến 100kg, giúp mọi người thoải mái lưu trữ nhiều thực phẩm và các thực phẩm có tải trọng lớn mà không lo sợ nứt vỡ hoặc cong vênh. Đặc biệt, các khay kệ này cũng di chuyển được một cách linh hoạt, giúp người dùng bảo quản được đa dạng thực phẩm theo mong muốn.

2. Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN sở hữu công nghệ hiện đại

2.1. Công nghệ Neuro Inverter

Công nghệ Neuro Inverter được trang bị trên tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN với bộ vi xử lý Neuro Fuzzy có khả năng ghi nhớ thói quen dùng của mọi người dựa theo tần suất đóng và mở cửa tủ, số lượng đồ lưu trữ ít/ nhiều, nhiệt độ bên trong và bên ngoài tủ theo mỗi khung giờ để mang lại khả năng làm lạnh tối ưu.

2.2. Hệ thống khử mùi và Thành tủ kháng khuẩn

Tủ lạnh Mitsubishi 365 lít MR-CGX46EN-GBK được tích hợp bộ lọc carbon hoạt tính với khả năng diệt khuẩn và khử mùi cho luồng hơi lạnh lan tỏa bên trong thiết bị. Hơn nữa, lớp kháng khuẩn phân tử bạc được phủ lên bề mặt tủ với mục đích hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn. Chất liệu phù hợp với an toàn vệ sinh thực phẩm của Nhật Bản nên đảm bảo không gây hại gì tới người sử dụng.

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN thiết kế hiện đại, độc đáo
Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN sở hữu công nghệ hiện đại (ảnh: Mitsubishi).

2.3. Ngăn đông mềm

Bên cạnh ngăn lạnh và ngăn đá, thì tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN này của hãng Mitsubishi còn được ứng dụng thêm 1 ngăn bảo quản vô cùng đặc biệt ở giữa. Ngăn này bao gồm 2 ngăn nhỏ độc lập đó là:

  • 1 ngăn bên trên sẽ dùng để lưu trữ các chế phẩm làm từ sữa và đồ đã qua chế biến.
  • 1 ngăn đông mềm bên dưới dùng bảo quản thực phẩm tươi sống chẳng hạn như thịt, cá ở nhiệt độ 0 đến -3 độ C. Với mức nhiệt này, thực phẩm có thể giữ nguyên màu sắc cũng như toàn bộ dưỡng chất bên trong. Hơn nữa, do không bị đông thành đá nên mọi người có thể lập tức chế biến ngay mà không phải đợi rã đông, giúp tối ưu thời gian nấu hiệu quả.

Hai ngăn này được thiết kế tách biệt với nhau nên hạn chế được tình trạng lẫn chéo mùi cũng như lây lan vi khuẩn cho thực phẩm. 2 ngăn này có màu trong suốt nên mọi người rất tiện trong việc quan sát và lấy đồ.

2.4. Ngăn rau riêng biệt

Tủ lạnh Mitsubishi inverter MR-CGX46EN-GBK này được trang bị ngăn rau củ sở hữu 2 khay dung tích lớn để mọi người dễ dàng sắp xếp cũng như tìm kiếm thực phẩm. Ngoài ra, việc tích hợp đèn LED màu vàng cam, giúp cho việc quang hợp tiếp tục diễn ra và tăng 15% lượng vitamin C tới cho rau củ.

2.5. Làm đá tự động

Với chức năng làm đá tự động, việc nhanh chóng có đá mát lạnh sẵn để dùng bất kỳ lúc nào trở nên tiện lợi hơn rất nhiều. Ưu điểm này sẽ giúp tủ lạnh Mitsubishi MR-CGX46EN trở thành sản phẩm lý tưởng cho gia đình bạn.

2.6. Công nghệ đa chiều làm lạnh nhanh và đều

Công nghệ làm lạnh đa chiều được trang bị tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN. Công nghệ này đem tới luồng hơi lạnh phân bố đều khắp từng vị trí bên trong thiết bị, đảm bảo thực phẩm sẽ luôn nhận được hơi lạnh hiệu quả nhất, hạn chế hiện tượng quá lạnh với thực phẩm gần vị trí cửa gió hoặc gây ôi thiu với thực phẩm nằm ở xa cửa gió.

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN thiết kế hiện đại, độc đáo
Giá bán tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN hiện nay (ảnh: Mitsubishi).

3. Giá bán tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN hiện nay

Tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-CGX46EN hiện đang có giá bán tham khảo là 11.000.000 đồng. Với thiết kế sang trọng, tác dụng bảo quản thực phẩm hiệu quả, tiết kiệm điện năng tối ưu cùng nhiều tính năng hiện đại khác thì mức giá này xứng đáng để mọi người đầu tư.

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN là sự lựa chọn hoàn hảo khi có thiết kế sang trọng và được trang bị đa dạng tính năng tiện ích. Sản phẩm hướng tới việc tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường và đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho mọi gia đình được hiệu quả và an toàn. Nếu mọi người đang tìm mua sản phẩm tủ lạnh có dung tích tầm trung dành cho 3 – 4 người sử dụng thì hãy tham khảo ngay thiết bị tủ lạnh này nhé!

Tin tức liên quan
7 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER-GBK 580 lít 4 cửa Inverter

7 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER-GBK 580 lít 4 cửa Inverter

Tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER-GSL 635 lít Inverter có tốt không?

Tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER-GSL 635 lít Inverter có tốt không?

Đánh giá tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi Electric MR-V50EH-ST-V 414 lít Inverter có tốt không?

Đánh giá tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi Electric MR-V50EH-ST-V 414 lít Inverter có tốt không?

7 điểm đặc biệt của tủ lạnh Mitsubishi Inverter 580 lít MR-LA72ER-GBK chinh phục người tiêu dùng

7 điểm đặc biệt của tủ lạnh Mitsubishi Inverter 580 lít MR-LA72ER-GBK chinh phục người tiêu dùng

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Mitsubishi Inverter 635 lít MR-LA78ER-GSL hiệu quả và tiết kiệm điện

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Mitsubishi Inverter 635 lít MR-LA78ER-GSL hiệu quả và tiết kiệm điện

Tủ lạnh Mitsubishi Electric 358 lít MR-CX46EJ có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tủ lạnh Mitsubishi Electric 358 lít MR-CX46EJ có tốt không? Giá bao nhiêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất