1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh LG D255BL có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tủ lạnh LG D255BL là dòng tủ ngăn đá trên truyền thống, thiết kế sang trọng, nhiều tính năng ưu việt mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tủ lạnh để người tiêu dùng lựa chọn, trong đó LG là thương hiệu vô cùng quen thuộc được nhiều người tin tưởng lựa chọn, nổi trội trong đó là tủ lạnh LG D255BL. Vậy tủ lạnh LG D255BL có tốt không? Giá bao nhiêu? cùng tìm hiểu ngay nào!

1. Tủ lạnh LG D255BL được sản xuất tại nước nào?

Tủ lạnh LG D255BL
Tủ lạnh LG D255BL hiện đại sang trọng

LG là một trong những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới với những sản phẩm chất lượng có xuất xứ từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Tập đoàn điện tử Hàn Quốc LG Group do ông Koo In – Hwoi thành lập năm 1947 nổi tiếng với các sản phẩm điện thoại, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh,…

Tủ lạnh LG D255BL là sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu LG, tuy là sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc nhưng hiện nay, LG đã có rất nhiều các nhà máy sản xuất và lắp ráp ở nhiều quốc gia trên thế giới, đối với sản phẩm tủ lạnh ngăn đá trên LG D255BL được ra mắt năm 2019 thì được sản xuất tại Indonesia.

2. Tủ lạnh LG D255BL có tốt không?

Để đánh giá tủ lạnh LG D255BL có tốt không thì mời b cùng bài viết đi tìm hiểu những đặc điểm của dòng tủ này nhé:

+ Về thiết kế: Là dòng tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống nhưng tủ lạnh D255BL của LG lại không kém đi vẻ đẹp sang trọng nhờ thiết kế hiện đại kết hợp với màu đen huyền bí, tạo nên vẻ đẹp nổi bật, đẳng cấp cho không gian lắp đặt.

+ Về dung tích: Tủ có dung tích tổng là 272 lít và dung tích sử dụng 255 lít, với dung tích chứa không quá lớn thì đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có khoảng 2 – 3 thành viên.

+ Về công nghệ làm lạnh: Tủ lạnh LG D255BL được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều hiện đại, với công nghệ này, lượng thực phẩm có trong tủ sẽ được làm lạnh trực tiếp một cách đồng đều nhất, các luồng khí lạnh sẽ có mặt ở khắp ngóc ngách trong tủ, thực phẩm sẽ luôn được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

+ Về công nghệ kháng khuẩn: Người dùng sẽ không còn e ngại với việc vi khuẩn sinh sôi và mùi hôi tạnh xuất hiện trong tủ nhờ công nghệ kháng khuẩn Nano Carbon. Công nghệ này có khả năng loại bỏ các vi khuẩn gây hại, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi cũng như loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi tanh, giúp không gian tủ luôn trong sạch, thoáng đãng.

+ Về công nghệ tiết kiệm điện: Đây là dòng tủ Inverter với thiết kế máy nén tuyến tính đảo lưu ít tạo va chạm, hạn chế tiếng ồn tối đa, duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện tối đa cho người dùng.

+ Về tiện ích: Đối với tủ lạnh D255BL thương hiệu LG sẽ mang đến cho các bạn nhiều sự tiện lợi nhờ các tính năng được trang bị như: Thiết kế lấy nước bên ngoài, ngăn cân bằng độ ẩm rau củ, công nghệ làm mát từ cửa tủ, khay đá di động và công nghệ chuẩn đoán thông minh bằng điện thoại,….

Tủ lạnh LG D255BL
Tủ lạnh LG D255BL có khay lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi

Với những ưu điểm vượt trội cùng nhiều tiện ích thì chiếc tủ lạnh LG inverter D255BL cũng là một lựa chọn đáng tin cậy cho các gia đình có nhu cầu giữ trữ thực phẩm vừa phải, nhất là với các gia đình có từ 2 – 3 thành viên.

2. Giá tủ lạnh LG D255BL bao nhiêu tiền?

Tủ lạnh LG D255BL
Tủ lạnh LG D255BL có giá cả phải chăng

Tủ lạnh LG D255BL là dòng tủ truyền thống nhiều tiện ích nhưng giá thành lại rất vừa phải. Tùy vào từng đơn vị cung cấp giá thành sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau. Thông thường, tủ lạnh LG D255BL sẽ có giá khoảng trên dưới 9 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt.

Bên trên là những đặc điểm của tủ lạnh LG D255BL để các bạn tham khảo, Websosanh.vn hy vọng những thông tin mà bài viết mang lại sẽ hữu ích đối với bạn đọc.

Tin tức liên quan
Đánh giá về chất lượng của tủ lạnh LG GN-D255BL có tốt không?

Đánh giá về chất lượng của tủ lạnh LG GN-D255BL có tốt không?

Tủ lạnh LG có tốt không? Có nên mua tủ lạnh LG không?

Tủ lạnh LG có tốt không? Có nên mua tủ lạnh LG không?

Tủ lạnh LG Dios Object là gì? Ưu nhược điểm của tủ lạnh LG Dios Object 2022

Tủ lạnh LG Dios Object là gì? Ưu nhược điểm của tủ lạnh LG Dios Object 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất