1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Hitachi R-T310EG1 làm lạnh không đóng tuyết

Tủ lạnh Hitachi R-T310EG1 sử dụng hệ thống làm lạnh thế hệ mới được thiết kế thêm chế độ xả tuyết tự động giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Websosanh – Tủ lạnh là vật dụng không thể thiếu trong các gia đình phục vụ việc bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Hitachi R-T310EG1 là chiếc tủ lạnh sử dụng các công nghệ làm lạnh thế hệ mới mà bạn không nên bỏ qua. Hiện nay, Hitachi R-T310EG1 có giá bán từ 7.600.000 đồng.

Thiết kế quen thuộc

Hitachi R-T310EG1 (nguồn: internet)

Hitachi R-T310EG1 (nguồn: internet)

Hitachi R-T310EG1 có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích nên phù hợp với mọi không gian ngay cả những không gian nhỏ hẹp của các gia đình ở chung cư, tập thể. Ngoài ra, Hitachi R-T310EG1 có thiết kế 2 cửa với ngăn đá bên trên quen thuộc và dễ sử dụng với đại bộ phận người tiêu dùng. Ngoài ra, không gian nội thất của Hitachi R-T310EG1 không chỉ sang trọng mà còn rộng rãi giúp người dùng dễ dàng tìm thấy, sắp xếp, điều chỉnh mọi thứ trong ngăn tủ một cách thuận tiện nhất. Hitachi R-T310EG1 có các ngăn chứa sâu rộng trên cánh cửa tủ giúp chứa được nhiều thực phẩm hơn, đặc biệt hữu ích vào dịp tết hay khi gia đình bạn đãi tiệc. Bên cạnh đó, hai ngăn tủ đông còn giúp bạn có thể sắp xếp thực phẩm thường dùng ở một ngăn và trữ thực phẩm cần bảo quản lâu ngày ở ngăn còn lại nhằm giảm thiểu sự bay hơi lạnh và tiết kiệm điện.

Cơ chế làm lạnh đa chiều

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Hitachi R-T310EG1 được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều và tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ.

Sử dụng hệ thống làm lạnh thế hệ mới

Hitachi R-T310EG1 có dung tích làm lạnh 260 lít phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình 5 đến 6 thành viên. Sử dụng các công nghệ làm lạnh tiên tiến kết hợp những ưu điểm của hệ thống làm lạnh Minus – Zero và hệ thống tuần hoàn khí lạnh Cool Jet Wrap, Hitachi R-T310EG1 hứa hẹn giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon như mới. Được chế tạo từ nhôm dẫn nhiệt cao, giữ nhiệt độ luôn ổn định như một khối nước đá lớn, đảm bảo khả năng làm lạnh nhờ đó hệ thống làm lạnh Minus – Zero giúp thực phẩm không bị khô, không bị đông đá vì vậy luôn giữ được sự tươi ngon và mùi vị của thực phẩm. Hệ thống tuần hoàn khí lạnh Cool Jet Wrap giúp mọi góc bên trong tủ lạnh được làm lạnh hiệu quả và nhanh chóng. Tính năng này giúp toàn bộ thực phẩm được bao phủ bởi hơi lạnh, đảm bảo thực phẩm luôn được giữ tươi ngon nhất. Sự phân bổ khí lạnh luôn được đảm bảo đồng đều, giảm thiểu sự tăng nhiệt độ bất thường và tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm. Đặc biệt,Hitachi R-T310EG1 sử dụng màng lọc khí lạnh Nano Titanium khiến 99 % vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn giúp không khí lạnh trong tủ luôn trong lành và khử mùi hiệu quả.

Không đóng tuyết

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Các tủ lạnh đời cũ thường bị đóng tuyết dẫn đến tốn điện và làm lạnh không hiệu quả bởi các lớp tuyết dày.Hitachi R-T310EG1 là tủ lạnh thế hệ mới sử dụng các công nghệ làm lạnh tiên tiến ngăn chặn tình trạng đóng tuyết để tủ lạnh hoạt động hiệu quả. Thực chất,Hitachi R-T310EG1 được thiết kế thêm chế độ xả tuyết tự động nên khi có hiện tượng đóng tuyết bộ phận cảm ứng sẽ tự động không cung cấp hơi lạnh cho ngăn đá để tuyết tan bớt giúp tủ trở lại với công suất hoạt động bình thường. Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết không chỉ giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc xả tuyết.

Thân thiện với môi trường

CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon – tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnh Hitachi R-T310EG1 được đảm bảo hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường và an toàn cho bạn và gia đình.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và Hitachi R-HW540RV(X)

So sánh tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và Hitachi R-HW540RV(X)

Có nên mua tủ lạnh Hitachi R-WX620KV trong năm 2023 không?

Có nên mua tủ lạnh Hitachi R-WX620KV trong năm 2023 không?

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tổng quan 6 tủ lạnh Hitachi 2023 được quan tâm nhiều hiện nay

Tổng quan 6 tủ lạnh Hitachi 2023 được quan tâm nhiều hiện nay

Tủ lạnh Hitachi của nước nào sản xuất?

Tủ lạnh Hitachi của nước nào sản xuất?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất