1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MX800GVGV0: Tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, nhiều ngăn tiện ích

Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MX800GVGV0 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình cần một thiết bị không chỉ lưu trữ được thực phẩm mà còn nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian sống. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về những điểm nổi bật và ưu việt của chiếc tủ lạnh này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MX800GVGV0 thiết kế hoàn hảo

Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MX800GVGV0 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông thành viên. Với thiết kế mặt kính phẳng tràn viền, chiếc tủ lạnh này không chỉ mang lại vẻ đẹp tinh tế mà còn dễ dàng lau chùi, bề mặt tủ luôn sạch sẽ và sáng bóng. Thiết kế Side by Side với 3 cánh cửa không chỉ tối ưu hóa không gian lưu trữ mà còn mang lại sự tiện lợi khi sử dụng. Mỗi chi tiết nhỏ trong thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên một tổng thể hài hòa cho không gian bếp.

Dung tích của tủ lạnh Hitachi Inverter R-MX800GVGV0 cũng là điểm nổi bật. Nhờ dung tích 569 lít, nó có thể đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho gia đình từ 5 đến 7 thành viên. Với ngăn đá 207 lít rộng rãi, bạn thoải mái bảo quản thực phẩm đông lạnh mà không lo chật chội. Ngăn lạnh 362 lít được thiết kế thông minh với nhiều ngăn kệ linh hoạt, giúp bạn dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm thực phẩm. Không chỉ vậy, các ngăn kéo trong tủ được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, đảm bảo an toàn và tiện lợi trong quá trình sử dụng lâu dài.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MX800GVGV0 thiết kế hoàn hảo
Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MX800GVGV0 thiết kế hoàn hảo (Ảnh: dienmayxanh).

2. Công nghệ Inverter

Điểm nổi bật khác của tủ lạnh Hitachi 569 lít R-MX800GVGV0 chính là công nghệ Inverter tiên tiến, giúp tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Với công nghệ Inverter, tủ lạnh có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động một cách linh hoạt, giảm thiểu tiếng ồn và tăng tuổi thọ cho máy nén, đồng thời giảm thiểu đáng kể hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Hệ thống quạt kép của tủ làm lạnh độc lập và hiệu quả cho cả ngăn lạnh và ngăn đá, các ngăn được làm lạnh đúng cách mà không làm lẫn mùi thực phẩm. Hệ thống quạt kép còn giúp làm lạnh cực mạnh, nhanh chóng đưa thực phẩm về nhiệt độ lý tưởng ngay sau khi được cất trữ vào tủ.

Một điểm mạnh nữa của tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MX800GVGV0 là hai cảm biến nhiệt độ Eco, một cho ngăn đá và một cho ngăn lạnh. Hai cảm biến này có khả năng nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn, từ đó tự động điều chỉnh hoạt động của tủ để duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm. Thực phẩm luôn được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp, chúng tươi ngon lâu hơn, đồng thời tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi 569 lít R-MX800GVGV0 tích hợp công nghệ Inverter tiên tiến
Tủ lạnh Hitachi 569 lít R-MX800GVGV0 tích hợp công nghệ Inverter tiên tiến (Ảnh: dienmayxanh).

3. Ngăn rau quả giữ ẩm

Để thực phẩm tươi lâu hơn, Hitachi đã trang bị cho ngăn mát của tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MX800GVGV0 một ngăn giữ ẩm cao ở mức tối ưu là 90%. Độ ẩm cao trong ngăn rau quả giúp duy trì độ tươi xanh của các loại rau, củ, quả để chúng luôn tươi mới như vừa được hái về từ vườn. Khi sử dụng ngăn này, rau củ sẽ không tiếp xúc trực tiếp với luồng không khí lạnh làm mất độ ẩm của rau củ. Chúng sẽ được bảo quản trong môi trường lý tưởng để rau quả giữ được độ tươi ngon và dinh dưỡng.

Không chỉ vậy, hệ thống luồng khí lạnh thổi gián tiếp còn giúp các ngăn rau quả luôn đầy ắp không khí sạch. Khí lạnh được phân phối đều khắp ngăn, mỗi góc đều được làm mát một cách hiệu quả sẽ không gây ra hiện tượng đóng băng cục bộ. Thực phẩm luôn tươi ngon, khô ráo và không bị ẩm mốc. Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm lưu trữ thực phẩm trong thời gian dài mà không lo ngại về chất lượng.

4. Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MX800GVGV0 tích hợp ngăn chân không Vacuum Compartment

Bí quyết để duy trì độ tươi ngon của thực phẩm chính là giảm lượng khí oxy. Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MX800GVGV0 đã áp dụng giải pháp tiên tiến Vacuum Compartment để đạt được điều này. Đây là một trong những công nghệ nổi bật nhất hiện nay, có khả năng loại bỏ các phần tử khí trong ngăn rau củ, ngăn chặn quá trình oxy hóa gây mất chất dinh dưỡng và hương vị của thực phẩm. Ngăn chân không này duy trì môi trường áp suất khoảng 0,8 atm, bảo quản thịt, cá và các sản phẩm từ sữa trong điều kiện tối ưu và không cần phải trải qua quá trình rã đông. Thịt và cá được bảo quản trong ngăn này dễ cắt thái, tẩm ướp gia vị ngay khi lấy ra từ tủ. Người dùng vừa tiết kiệm thời gian vừa giữ nguyên độ tươi và dinh dưỡng của thực phẩm.

Ngoài ra, môi trường áp suất thấp trong ngăn chân không còn ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đối với các sản phẩm từ sữa, vốn dễ bị hư hỏng nếu không được bảo quản đúng cách thì bạn có thể yên tâm rằng chúng luôn giữ được chất lượng tốt nhất, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MX800GVGV0 tích hợp ngăn chân không Vacuum Compartment
Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MX800GVGV0 tích hợp ngăn chân không Vacuum Compartment (Ảnh: dienmayxanh).

5. Bộ lọc Triple Power trên tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MX800GVGV0

Bộ lọc Triple Power của tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MX800GVGV0 là bước tiến vượt bậc trong công nghệ khử mùi và diệt khuẩn, mang đến cho người dùng một không gian lưu trữ thực phẩm sạch sẽ và an toàn. Một trong những điểm nổi bật của bộ lọc Triple Power là khả năng loại bỏ các mùi khó chịu như mùi hành tỏi, cá sống và các loại thực phẩm có mùi mạnh. Những mùi này thường gây khó chịu và có thể lan tỏa khắp tủ lạnh, ảnh hưởng đến mùi vị của các thực phẩm khác. Với bộ lọc Triple Power, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng không khí trong tủ lạnh sẽ luôn thoáng sạch, thực phẩm sẽ không bị lẫn mùi, giữ được hương vị tự nhiên và thơm ngon nhất.

Khả năng diệt trừ vi khuẩn của bộ lọc Triple Power cũng là một yếu tố quan trọng giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Vi khuẩn trong tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MX800GVGV0 không chỉ gây hại cho thực phẩm mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Bộ lọc Triple Power hoạt động hiệu quả, loại bỏ đến 99% vi khuẩn, ngăn chặn sự lây lan của các tác nhân gây bệnh. Điều này không chỉ giúp thực phẩm tươi lâu hơn mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng.

6. Chế độ Quick Freezing và Quick Cooling

Chế độ Quick Freezing là giải pháp hoàn hảo khi bạn cần làm đá trong thời gian ngắn. Khi bật chế độ này, tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MX800GVGV0 sẽ làm đá nhanh hơn đến 14% so với chế độ thông thường. Bạn không cần phải chờ đợi lâu nếu cần đá để tổ chức tiệc tùng, dã ngoại, hay đơn giản là muốn có đá lạnh nhanh chóng để phục vụ gia đình và bạn bè.

Bên cạnh đó, chế độ Quick Cooling cũng là một tính năng vô cùng hữu ích khi bạn cần làm mát thực phẩm nhanh. Khi bật chế độ này, tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MX800GVGV0 sẽ làm lạnh nhanh hơn khoảng 8% so với chế độ thông thường. Nếu bạn vừa mua sắm thực phẩm về và muốn chúng đạt đến nhiệt độ bảo quản lý tưởng thì nên sử dụng chế độ này. Chế độ Quick Cooling không chỉ giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon và dinh dưỡng mà còn ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi sinh vật có hại.

Tính năng lấy nước ngoài tiện lợi cùng tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0
Tính năng lấy nước ngoài tiện lợi cùng tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0 (Ảnh: dienmayxanh).

7. Tính năng lấy nước ngoài tiện lợi cùng tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0

Tính năng lấy nước bên ngoài này mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Bạn chỉ cần đổ nước khoáng hoặc nước tinh khiết vào bình chứa nước 5.0 lít, tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MX800GVGV0 sẽ tự động làm đá liên tục mà không cần kết nối với nguồn nước. Bạn có thể lấy nước lạnh bất cứ lúc nào mà không cần mở tủ lạnh ra.

Tính năng lấy nước bên ngoài còn giúp hạn chế thất thoát hơi lạnh mỗi khi mở cửa tủ. Khi bạn cần lấy nước, chỉ cần thao tác nhẹ nhàng bên ngoài mà không cần mở toàn bộ cửa tủ, từ đó giảm thiểu lượng hơi lạnh bị thất thoát. Nó không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn bảo quản thực phẩm bên trong tốt hơn, thực phẩm luôn tươi ngon và giữ trọn dinh dưỡng.

Với dung tích lớn, thiết kế sang trọng và hàng loạt công nghệ tiên tiến như hệ thống làm lạnh kép, ngăn chân không Vacuum Compartment và bộ lọc Triple Power, tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MX800GVGV0 không chỉ bảo quản thực phẩm tươi ngon mà còn tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết chiếc tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0(GMG)

Đánh giá chi tiết chiếc tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0(GMG)

Trải nghiệm công nghệ tiên tiến cùng Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MY800GVGV0

Trải nghiệm công nghệ tiên tiến cùng Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MY800GVGV0

Đánh giá tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa R-WB640VGV0X(MIR) - Làm đá, chạm mở tự động, giữ trọn vị tươi ngon

Đánh giá tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa R-WB640VGV0X(MIR) - Làm đá, chạm mở tự động, giữ trọn vị tươi ngon

8 ưu điểm nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi inverter 569 lít r-wb640vgv0 (gmg) đáng sắm

8 ưu điểm nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi inverter 569 lít r-wb640vgv0 (gmg) đáng sắm

So sánh tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-wb640vgv0 và LG French Door 570L Gr-d22mb nên mua loại nào tốt?

So sánh tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-wb640vgv0 và LG French Door 570L Gr-d22mb nên mua loại nào tốt?

Hướng dẫn cách sử dụng tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa WB640VGV0(GMG) và WB640VGV0(GBK) chi tiết

Hướng dẫn cách sử dụng tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít 4 cửa WB640VGV0(GMG) và WB640VGV0(GBK) chi tiết

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất