1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) làm mát nhanh, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) giúp đáp ứng tốt việc lưu trữ đồ thực phẩm cho nhà có từ 3 - 4 người. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị công nghệ Twin Inverter giúp tối ưu điện năng hiệu quả. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) có kiểu dáng bên ngoài khá vuông vắn, gọn gàng nên không chiếm nhiều diện tích trong không gian nhà ở. Sản phẩm có gam màu đen làm chủ đạo kết hợp với mặt gương càng làm toát lên vẻ sang trọng cho bất kỳ không gian nào lắp đặt tủ. Đây là loại tủ lạnh có 2 cửa với thiết kế truyền thống, ngăn đá bên trên và ngăn mát bên dưới.

Sản phẩm được trang bị đa dạng hệ thống khay kệ, giúp thực phẩm được sắp xếp khoa học và ngăn nắp hơn. Ngoài ra, các khay kệ này đều được làm từ chất liệu kính cường lực, với tác dụng chống chịu lực vô cùng tốt và có thể thay đổi độ cao, vị trí một cách linh hoạt để các bạn yên tâm sử dụng hơn.

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T380FA(WGB) sở hữu tổng dung tích sử dụng là 328 lít nên phù hợp cho nhu cầu lưu trữ, bảo quản thực phẩm tươi mới cho gia đình có từ 3 – 4 người. Trong đó:

  • Ngăn lạnh của sản phẩm này có dung tích 237L, giúp bảo quản, lưu trữ nhiều loại thực phẩm và đồ uống. Với thực phẩm tươi như rau củ quả, mọi người có thể đựng trong ngăn Fresh Box. Ngoài ra, còn có ngăn đông mềm Chiller Box -1˚C, giúp bảo quản đồ thực phẩm như thịt, cá để mọi người khi lấy ra có thể chế biện ngay mà không phải đợi quá trình rã đông.
  • Ngăn đá với dung tích 91 lít sẽ giúp đem đến cho người dùng các viên đá mát lạnh mỗi ngày để bạn được giải tỏa nhanh chóng các cơn khát.
Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) làm mát nhanh, tiết kiệm điện
Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) có kiểu dáng bên ngoài khá vuông vắn (Ảnh: Aqua).

2. Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) sở hữu các công nghệ hiện đại

2.1. Công nghệ tiết kiệm điện

Tủ lạnh Aqua 328 lít AQR-T380FA(WGB) được trang bị công nghệ Twin Inverter giúp điều khiển máy nén hoạt động đúng như nhu cầu thực tế. Công nghệ này giúp sử dụng điện lượng được tối ưu nhất để không lãng phí điện năng tiêu hao không cần thiết. Do hoạt động ổn định, nên tủ lạnh này còn giúp hạn chế tiếng ồn và giảm sự hao mòn lên động cơ để tăng cao tuổi thọ cho thiết bị.

2.2. Làm lạnh đa chiều

Nhờ vào công nghệ làm lạnh đa chiều được trang bị mà tủ lạnh Aqua AQR-T380FA(WGB) này luôn đảm bảo lưu trữ và bảo quản tốt cho đồ thực phẩm bên trong. Hơi lạnh được lan tỏa đều tới từng ngóc ngách bên trong tủ, dù cho mọi người có để đồ thực phẩm nơi nào thì vẫn đảm bảo được nhận đủ lượng không khí lạnh cần thiết. Công nghệ làm lạnh này sẽ hỗ trợ cho thực phẩm bên trong tủ giữ được độ tươi ngon dài hơn.

Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) làm mát nhanh, tiết kiệm điện
Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) sở hữu các công nghệ hiện đại (Ảnh: Aqua).

2.3. Công nghệ làm lạnh siêu nhanh

Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) có tác dụng làm lạnh siêu nhanh cho thực phẩm đựng bên trong. Tính năng này giúp quá trình làm lạnh được đẩy nhanh để nhiệt độ trong tủ lạnh được hạ xuống một cách nhanh chóng. Khi đấy thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh hơn giúp duy trì sự tươi ngon được lâu dài hơn. Để chế độ làm lạnh siêu nhanh này được hoạt động thì mọi người chỉ cần thay đổi nút gạt tới mức bạn mong muốn là được, cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.

2.4. Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Công nghệ kháng khuẩn DEO Fesh được tích hợp trên tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB). Công nghệ này sử dụng phân tử ion bạc Ag+ để xâm nhập vào từng vị trí trong tủ, giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc sạch sẽ để bên trong tủ luôn đảm bảo được sạch, trong lành, tránh mùi khó chịu. Điều này giúp thực phẩm luôn được tươi ngon hơn.

Công nghệ kháng khuẩn DEO Fesh giúp khử mùi và diệt khuẩn lên tới 99.9%. Nhờ vậy, vi khuẩn, mùi hôi của thực phẩm sẽ được ức chế và tạo ra môi trường an toàn để bảo quản đồ thực phẩm.

2.5. Ngăn đông mềm -1 độ C bảo quản đồ tươi sống mà không cần cấp đông hoàn toàn

Bên trong thiết bị tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) được trang bị ngăn đông mềm -1 độ C riêng biệt giúp điều chỉnh, thay đổi nhiệt độ về -1 độ C. Đây là ngăn chứa lý tưởng để mọi người bảo quản thịt cá và những loại thực phẩm đã chế biến sẵn và muốn dùng ngay trong ngày.

Khi cần mọi người chỉ việc mang thực phẩm ra là đã ngay lập tức có thể chế biến ngay mà không cần phải đợi rã đông. Bên cạnh đấy, với thiết kế ngăn kín của thiết bị tủ lạnh này thì mọi người không phải lo lắng về việc đồ ăn bên trong bị lẫn mùi, làm mất đi hương vị và dưỡng chất vốn có.

Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) làm mát nhanh, tiết kiệm điện
Tủ lạnh Aqua 328 lít AQR-T380FA(WGB) được trang bị công nghệ Inverter (Ảnh: Aqua).

2.6. Tiện ích khác khi dùng tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB)

  • Đèn LED được trang bị bên trong tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) không những mang tới ánh sáng tự nhiên mà còn có khả năng tối ưu điện năng hiệu quả. Ánh sáng đa chiều của đèn LED sẽ phân bổ đều bên trong tủ lạnh, để tăng khả năng quan sát và tìm thực phẩm.
  • Lấy nước ngoài hỗ trợ người dùng nhanh chóng được giải tỏa cơn khát mà không phải mở cửa tốn thời gian. Tính năng này cực kỳ tiện lợi trong thời tiết oi nóng, nhu cầu dùng nước cao.
  • Nếu mọi người mở cửa trong thời gian quá lâu hoặc tủ lạnh chưa được đóng kín, thì sẽ phát ra tiếng chuông báo để người dùng có thể phát hiện ra và đóng tủ, tránh việc hơi lạnh bị thất thoát ra ngoài, làm thực phẩm bên trong bị hư hỏng và lãng phí điện năng không cần thiết.

Giá tham khảo của tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) hiện nay là 8.050.000 VNĐ.

Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) phù hợp với nhà có từ 3 – 4 thành viên. Tủ lạnh phân phối đều không khí lạnh tới từng ngăn bên trong nhờ có tính năng làm lạnh siêu nhanh, kháng khuẩn và đánh bay mùi hôi với công nghệ Deo Fresh, giúp tối ưu điện năng gấp đôi với Twin Inverter, lưu trữ đa dạng thực phẩm và đồ uống với tổng dung tích lên đến 328 lít.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(WGB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(WGB)

Vì sao nên mua tủ lạnh Aqua Inverter 318 Lít AQR-T369FA(WGB) cho gia đình?

Vì sao nên mua tủ lạnh Aqua Inverter 318 Lít AQR-T369FA(WGB) cho gia đình?

Đánh giá tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít AQR-B379MA(WGB) có tốt không? Mua ở đâu?

Đánh giá tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít AQR-B379MA(WGB) có tốt không? Mua ở đâu?

Cách sử dụng tủ lạnh Aqua Inverter 344 Lít AQR-T389FA(WGB) để có độ bền và tiết kiệm điện

Cách sử dụng tủ lạnh Aqua Inverter 344 Lít AQR-T389FA(WGB) để có độ bền và tiết kiệm điện

Chương trình khuyến mãi của tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít AQR-B379MA(WGB) mùa hè 2021

Chương trình khuyến mãi của tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít AQR-B379MA(WGB) mùa hè 2021

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất