1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh AQUA của nước nào? Có tốt không?

Tủ lạnh AQUA của nước nào? Có tốt không? Để trả lời các câu hỏi này hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu kĩ hơn về thương hiệu tủ lạnh này ngay:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

AQUA là thương hiệu không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt, hiện nay hãng sản xuất rất nhiều các sản phẩm như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh,… và nhận được không ít những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Tủ lạnh AQUA được trang bị nhiều tiện ích cùnới nhiều dung tích và mức giá khác nhau đang được rất nhiều người quan tâm. Vậy tủ lạnh AQUA của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá ngay nào!

Tủ lạnh AQUA của nước nào?

Tủ lạnh AQUA của nước nào
Tủ lạnh AQUA của nước nào? Được sản xuất ở đâu?

Tủ lạnh AQUA của nước nào luôn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. AQUA trước đây có tên gọi là Sanyo, đây là một công ty điện tử lớn chuyên sản xuất các đồ điện lạnh vô cùng nổi tiếng có trụ sở chính tại Osaka, Nhật Bản. Cho đến năm 2012, tập đoàn Haier  của Trung Quốc mua lại mảng tủ lạnh, máy giặt và thiết bị điện máy của Sanyo (thương hiệu AQUA) trong đó bao gồm Sanyo HA ASEAN (Việt Nam). Tóm lại, AQUA hiện nay là thương hiệu của Trung Quốc nhưng được kế thừa những tinh hoa công nghệ hiện đại của Nhật Bản và sự am hiểu thị trường Việt Nam của Sanyo nên các sản phẩm của AQUA rất thân thiện với người tiêu dùng Việt.

Các sản phẩm tủ lạnh thương hiệu AQUA đều được lắp ráp và sản xuất tại nhà máy AQUA của Trung Quốc và Việt Nam. Đối với các dòng tủ lạnh lớn như Side by Side, tủ lạnh 4 cửa AQUA được sản xuất và gia công tại nhà máy tại Trung Quốc còn những dòng tủ lạnh khác của AQUA trên thị trường nước ta sẽ được sản xuất ngay trong nước và chất lượng, tính năng công nghệ luôn được đảm bảo. Hiện nay, AQUA Việt Nam luôn hoạt động với phương châm “Công nghệ Nhật, do người Việt, cho người Việt”.

Tủ lạnh AQUA có tốt không?

Để đánh giá tủ lạnh AQUA có tốt không thì hãy cùng bài viết điểm qua những đặc điểm của dòng sản phẩm này nhé!

+ Về thiết kế: Tủ lạnh AQUA có thiết kế mang phong cách hiện đại, kiểu dáng sang trọng, tạo nên một điểm nhấn nổi bật trong căn bếp nhà bạn. Với thiết kế được tinh gọn hài hòa và có các đường nét chắc chắc, dòng tủ lạnh AQUA phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Tủ lạnh AQUA của nước nào
Tủ lạnh AQUA được thiết kế sang trọng, hiện đại

+ Về chất liệu: Vỏ ngoài của các dòng tủ lạnh AQUA thường sử dụng chất liệu thép không gỉ được sơn lớp tĩnh điện vừa bền bỉ lại luôn bóng đẹp như mới, một số dòng tủ còn được làm từ chất liệu tráng gương sang trọng, đẳng cấp. Các khay chứa thực phẩm được làm từ kính cường lực trong suốt, vừa có độ bền cao lại dễ dàng vệ sinh lau chùi thường xuyên.

+ Về mẫu mã, dung tích: Tủ có nhiều mẫu mã và dung tích khác dành cho những đối tượng sử dụng khác nhau như:  Dòng tủ mini, tủ lạnh 2 cánh truyền thống, tủ lạnh Multi Door nhiều cửa hay dòng tủ lạnh Side by Side hiện đại.

+ Về khả năng làm lạnh: Phần lớn các sản phẩm tủ lạnh của AQUA đều được sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, làm lạnh trực tiếp, làm lạnh kép giúp các luồng khí lạnh có thể có mặt ở tất cả các ngóc ngách trong tủ. Như vậy, nhiệt độ sẽ luôn được giữ ở mức ổn định, thực phẩm được làm lạnh đồng đều, giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài nhờ được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

Tủ lạnh AQUA của nước nào
Tủ lạnh AQUA được ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều giúp làm lạnh thực phẩm đồng đều

+ Về khả năng kháng khuẩn khử mùi: Mỗi loại tủ lạnh AQUA sẽ được áp dụng những tính năng kháng khuẩn khử mùi khác nhau. Nhờ đó, không gian trong tủ luôn giữ được sự trong lành, không còn mùi hôi tanh của thực phẩm và vi khuẩn, nấm mốc gây hại cũng được tiêu diệt.

+ Về khả năng tiết kiệm điện: Đa số các dòng tủ lạnh của AQUA sẽ được trang bị công nghệ Inverter giúp tủ hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng.

Có thể nói, tủ lạnh AQUA là dòng tủ có thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều căn bếp Việt lại có mức giá phải chăng nên đang là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam.

Chắc hẳn, qua bài viết này bạn đã trả lời được câu hỏi: Tủ lạnh AQUA của nước nào? Có tốt không? rồi phải không nào. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ hữu ích với bạn!

Tin tức liên quan
Tủ lạnh AQUA giá bao nhiêu? Tủ lạnh hãng AQUA có tốt không?

Tủ lạnh AQUA giá bao nhiêu? Tủ lạnh hãng AQUA có tốt không?

Review tủ lạnh Aqua 4 cánh lấy nước ngoài AQR-IGW525EM GB có tốt không?

Review tủ lạnh Aqua 4 cánh lấy nước ngoài AQR-IGW525EM GB có tốt không?

Tủ lạnh mini Aqua giá rẻ dùng có tốt không?

Tủ lạnh mini Aqua giá rẻ dùng có tốt không?

Tủ lạnh AQUA 525 lít do nước nào sản xuất? Có những loại nào?

Tủ lạnh AQUA 525 lít do nước nào sản xuất? Có những loại nào?

Đánh giá tủ lạnh Aqua có tốt không?

Đánh giá tủ lạnh Aqua có tốt không?

Tủ lạnh Aqua dùng có tốt không?

Tủ lạnh Aqua dùng có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất