1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ đông nhỏ là gì? Có nên mua hay không?

Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc tủ đông có dung tích phù hợp cho cá nhân hoặc từ 1 đến 2 người sử dụng, thì không nên bỏ qua dòng tủ đông “nhỏ”. Vậy tủ đông nhỏ là gì? Có điểm gì nổi bật ở thiết bị này? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn qua nội dung sau của Websosanh.vn nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tủ đông nhỏ là gì?

Tủ đông nhỏ hay còn gọi cách khác chính là tủ đông mini. Đây là dòng thiết bị làm lạnh có dung tích sử dụng dưới 200 lít. Thiết kế của tủ đông nhỏ khá đơn giản, gọn gàng, hầu như không chứa các chi tiết thừa. Tổng kích thước của sản phẩm không hề lớn, khá nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian, kể cả phòng trọ, nhà nghỉ, khách sạn,…

Các thiết bị tủ đông nhỏ sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những bạn độc thân sống một mình hay ở thêm cùng một người bạn khác với nhu cầu dữ trự không quá lớn.

Một số thương hiệu sản xuất tủ đông mini có chất lượng ổn áp mà bạn có thể tham khảo như: Sanaky – Thương hiệu Việt Nam, chính sách bảo hành khá tốt; Hòa Phát – Với khả năng làm lạnh hiệu quả; Kangaroo – Độ bền thiết bị cao; Alaska – Nhiều tiện ích đi kèm;….

2. Có nên mua tủ đông nhỏ hay không?

Để đưa ra nhận định rằng có nên mua một sản phẩm nào đó hay không, người ta dựa trên nhiều tiêu chí. Đó có thể là những yếu tố liên quan đến thiết bị như tính năng, diện mạo, sự tiện ích, độ bền, giá thành,… cũng có thể là nhu cầu sử dụng và khả năng chi tiêu của khách hàng. Riêng về dòng tủ đông nhỏ, Websosanh.vn trước hết sẽ đánh giá ưu, nhược điểm để bạn thử xem xét nhé!

2.1 Ưu điểm của tủ đông nhỏ

– Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản, phù hợp với mọi không gian.

– Chất liệu tủ đông mini được chọn lọc kỹ lưỡng từ trong ra ngoài. Vỏ tủ là thép không rỉ, phủ lớp sơn tĩnh điện vừa giúp bền màu, lại vừa tránh được hiện tượng hoen gỉ lâu ngày trong không khí có độ ẩm cao. Bên trong tủ được làm từ nhựa ABS cao cấp, không chứa thành phần gây ung thư, chịu nhiệt lạnh tốt, đảm bảo môi trường cho việc bảo quản thực phẩm.

– Tủ đông nhỏ nhưng sở hữu nhiều tiện ích đi kèm như: 4 bánh xe chắc chắn, linh động giúp người dùng có thể di chuyển một cách dễ dàng mà không cần tốn quá sức; nút vặn điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh ở bên ngoài, thuận tiện thao tác; lỗ thoát nước bên dưới cùng đáy tủ, giúp cho vệ sinh nhanh chóng;…

Tủ đông nhỏ
Tủ đông nhỏ với tiện ích đi kèm.

– Tủ có khả năng tiết kiệm điện tốt nhờ dung tích nhỏ kết hợp dàn lạnh bằng đồng hoặc nhôm hấp thụ nhiệt nhanh, lại thêm khí gas thân thiện với môi trường (R600a hoặc R134a), giúp tủ không chỉ tiết kiệm năng lượng đến 40% so với thông thường mà còn vận hành êm ái.

Tủ đông nhỏ
Tủ đông nhỏ sử dụng khí gas R134a.

– Công nghệ làm lạnh trực tiếp trang bị ở tủ cũng giúp quá trình làm lạnh thực phẩm nhanh chóng, giúp chúng luôn tươi ngon, giữ tối đa dinh dưỡng ban đầu.

Tủ đông nhỏ
Tủ đông nhỏ với công nghệ làm lạnh nhanh chóng.

2.2 Nhược điểm của tủ đông nhỏ

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng các tủ đông nhỏ vẫn có những nhược điểm còn tồn tại như:

– Do dung tích nhỏ nên chỉ phù hợp với nhu cầu lưu trữ thực phẩm ít.

– Phần lớn tủ đông nhỏ thiết kế cánh cửa mở dạng vali, nên gây khó khăn trong việc lấy thực phẩm ở dưới đáy cùng.

– Một số mẫu tủ đông mini chưa được trang bị hệ thống đèn Led, việc quan sát và lấy thực phẩm trong tối cũng khó khăn hơn.

2.3 Đánh giá: có nên mua tủ đông nhỏ hay không?

Từ những ưu nhược điểm của tủ đông nhỏ, ta thấy rằng: Đây là sản phẩm có giá thành khá rẻ, dung tích lưu trữ nhỏ, khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện khá tốt. Tùy vào thương hiệu bán, mà có chính sách bảo hành khác nhau. Nếu nhu cầu bảo quản thực phẩm của bạn không quá lớn, cộng thêm có hạn chế về không gian đặt tủ, thì thiết bị chính là sự lựa chọn quá ư là hợp lý. Tuy nhiên, nếu dùng trong quy mô lớn hơn, thì có lẽ khả năng chứa thực phẩm đôi khi chưa đáp ứng đủ. Vì thế hãy cân nhắc để đưa ra lựa chọn hợp lý nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Trước khi mua bất cứ sản phẩm gì, bạn đừng quên ghé sang cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng gần bạn và khảo giá nhanh chóng nhé!

Tin tức liên quan
Top 3 tủ đông Alaska nhỏ mini bán chạy nhất 2022

Top 3 tủ đông Alaska nhỏ mini bán chạy nhất 2022

Tủ cấp đông mini loại nào tốt?

Tủ cấp đông mini loại nào tốt?

6 tiêu chí chọn tủ đông mini trữ sữa mẹ và một số mẫu tủ đông mini trữ sữa tốt nhất 2022

6 tiêu chí chọn tủ đông mini trữ sữa mẹ và một số mẫu tủ đông mini trữ sữa tốt nhất 2022

Tủ đông mini là gì? Ưu nhược điểm của tủ đông mini?

Tủ đông mini là gì? Ưu nhược điểm của tủ đông mini?

Tủ đông Sharp FJ-C145V-WH - sản phẩm tủ đông mini hoàn hảo dành cho gia đình

Tủ đông Sharp FJ-C145V-WH - sản phẩm tủ đông mini hoàn hảo dành cho gia đình

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất