1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ đông lạnh Sanaky của nước nào sản xuất? Có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Trên thị trường tiêu dùng, có nhiều thương hiệu uy tín trong ngành hàng điện lạnh – gia dụng (đặc biệt là thiết bị làm lạnh) như Sanaky, Hòa Phát, Kangaroo,... Vậy tủ đông lạnh Sanaky của nước nào sản xuất? Có bao nhiêu loại và giá thành ra sao? Hãy cùng tìm đáp án qua nội dung sau của Websosanh.vn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tủ đông lạnh Sanaky là một trong những thiết bị làm lạnh có độ nhận diện rộng và khả năng bán chạy top đầu trên thị trường. Nhiều khách hàng mua về để bảo quản thực phẩm trong siêu thị, quán ăn, cửa hàng,… đôi khi cũng chỉ vì được review tốt. Tuy nhiên, không ít người dùng thắc mắc tủ đông lạnh từ hãng xuất xứ từ đâu? Có nhiều model hay không? Giá thành đắt hay rẻ. Để giải đáp vấn đề này, mời bạn theo dõi nội dung sau của Websosanh.vn:

1. Tủ đông lạnh Sanaky của nước nào sản xuất?

Sanaky là thương hiệu Việt Nam, do công ty TNHH Điện tử điện lạnh Việt – Nhật sáng lập. Để xây dựng được vị trí vững chắc trên thị trường, Sanaky đã không ngừng cải thiện tư duy, sản xuất để cho ra những thiết bị làm lạnh sở hữu chất lượng tốt nhất. Người tiêu dùng khá hài lòng về tủ đông từ hãng bởi diện mạo bắt mắt, tính năng hữu ích.

Tủ đông lạnh Sanaky
Logo thương hiệu Sanaky.

Hiện nay, các model tủ đông lạnh đến từ thương hiệu Sanaky chủ yếu được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Trong quá trình lắp ghép linh kiện, sử dụng dây chuyền hiện đại và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Nên khách hàng có thể yên tâm về độ bền, khả năng làm lạnh hay bảo quản thực phẩm của thiết bị.

Tính ra cho đến nay, Sanaky đã có hơn 2000 điểm bán lẻ và 100 cơ sở bảo hành, phủ rộng khắp 64 tỉnh thành. Trong ngành hàng tủ đông bảo quản và tủ mát trưng bày, thị phần của nhãn hàng Sanaky đang chiếm 70%.

2. Tủ đông lạnh Sanaky gồm những loại nào?

Nếu chia về kiểu dáng, tủ đông lạnh Sanaky được chia làm hai loại chính là tủ đông nằm và tủ đông đứng. Tủ đông nằm chuyên dùng để bảo quản thực phẩm, còn tủ đông đứng thì thường dùng để trưng bày các loại bánh kem, hoa quả,…Tủ đông nằm sẽ chiếm nhiều diện tích bề ngang hơn so với tủ đông đứng.

Tủ đông lạnh Sanaky
Tủ đông lạnh Sanaky dạng đứng, cửa kính trong suốt dễ quan sát thực phẩm.

Nếu chia về chế độ làm lạnh, thì tủ đông lạnh Sanaky cũng được chia làm 2 dòng chính là tủ đông 1 chế độ bảo quản thực phẩm đông hoặc tủ đông 2 chế độ bảo quản thực phẩm (đông – mát). Một số model, còn có thêm chế độ bảo quản đông mềm, giúp thực phẩm không bị đông cứng. Khi lấy ra, có thể chế biến mà không mất thời gian chờ rã đông.

Ngoài ra, còn có thể chia theo chất liệu dàn lạnh. Đó là tủ đông có dàn lạnh làm từ đồng hoặc tủ đông có dàn lạnh làm từ nhôm. Cũng còn thêm 1 loại tủ đông hoạt động với công suất lớn, dung tích khủng là tủ đông công nghiệp.

Tủ đông lạnh Sanaky
Tủ đông lạnh Sanaky có dàn lạnh làm từ đồng.

3. Tủ đông lạnh Sanaky giá bao nhiêu?

Tủ đông lạnh Sanaky đa dạng mẫu mã, dung tích nên phân khúc giá cũng đa dạng theo. Tầm 5 đến 7 triệu đồng, là bạn có thể sở hữu một thiết bị làm lạnh đến từ thương hiệu có chất lượng ổn áp, tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh rồi. Tính ra, giá tủ đông Sanaky so với các hãng khác như Hòa Phát, Kangaroo, Alaska, Sunhouse,…không hề đắt hơn nếu cùng không gian dữ trự và tính năng. Đặc biệt, chính sách bảo hành từ Sanaky lại khá tốt. Nên được nhiều khách hàng tin dùng.

Giá tủ đông Sanaky tham khảo như sau:

  • Tủ đông lạnh Sanaky dung tích dưới 250 lít có giá giao động từ 5 – 7 triệu đồng.
  • Tủ đông lạnh Sanaky dung tích từ 250 lít đến 400 lít có giá giao động từ 6 triệu đến 8 triệu đồng.
  • Tủ đông lạnh Sanaky dung tích từ 400 lít đến 600 lít có giá giao động từ 7 đến 10 triệu đồng.
  • Tủ đông lạnh Sanaky dung tích từ 600 lít trở lên có giá tham khảo trung bình trên 12 triệu đồng.

Lưu ý: Mức giá ở trên mang tính tham khảo, áp dụng cho dòng tủ đông dạng nằm. Còn nếu dòng tủ đông đứng hay tủ đông công nghiệp với công suất làm lạnh lớn, giá thành có thể đắt hơn.

Kết luận:

Bên trên là một số thông tin về dòng tủ đông lạnh Sanaky. Hy vọng với những gì mà Websosanh.vn cung cấp, bạn sẽ hiểu rõ về nguồn gốc xuất xứ, giá thành,… của thiết bị làm lạnh đến từ hãng. Theo đánh giá thị trường, tủ đông lạnh Sanaky xứng đáng được tham khảo. Bạn nhớ cân nhắc nhu cầu lưu trữ thực phẩm của mình mà chọn dung tích sao cho phù hợp nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức liên quan
Tư vấn chọn mua tủ đông Alaska đứng và nằm

Tư vấn chọn mua tủ đông Alaska đứng và nằm

Nên mua tủ đông đứng hay nằm?

Nên mua tủ đông đứng hay nằm?

Top 4 tủ đông đứng Sanaky đáng mua nhất hiện nay

Top 4 tủ đông đứng Sanaky đáng mua nhất hiện nay

So sánh tủ đông đứng Alaska và Sanaky loại nào tốt?

So sánh tủ đông đứng Alaska và Sanaky loại nào tốt?

Tủ đông Sanaky inverter 761L VH-8699HY3 có gì đặc biệt?

Tủ đông Sanaky inverter 761L VH-8699HY3 có gì đặc biệt?

Tủ đông Sanaky ngăn mát không lạnh phải làm sao?

Tủ đông Sanaky ngăn mát không lạnh phải làm sao?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất