1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Từ A đến Z về cách dùng remote điều hòa LG dòng ENV, ENS, ENF, ENR, ENQ và ENW

Việc sử dụng máy lạnh tưởng chừng như rất đơn giản, hầu hết người dùng chỉ chỉnh nhiệt độ mà không tận dụng tối ưu sự tiện lợi của các chức năng khác. Qua bài viết này, Điện máy XANH sẽ hỗ trợ hướng dẫn cụ thể cách sử dụng remote các dòng remote dòng máy lạnh LG ENV,ENS,ENF,ENR,ENQ,ENW.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hướng dẫn sử dụng này có thể áp dụng với các sản phẩm: V10ENW, V10ENV, V13ENS, V10ENF, V18ENF, V13ENR, V10ENQ

Các nút tính năng trên điều khiển điều hòa LG dòng ENV, ENS, ENF, ENR, ENQ và ENW

Các nút tính năng trên điều khiển điều hòa LG dòng ENV, ENS, ENF, ENR, ENQ và ENW gồm:

  • Nút tròn màu đỏ: Bật/tắt máy.
  • Comfort Air: Thổi gió dễ chịu.
  • Light Off: Bật/tắt đèn.
  • Mode: Chọn chế độ.
  • Fan Speed: Chỉnh tốc độ quạt.
  • Jet Mode: Làm lạnh nhanh.
  • Room Temp: Hiển thị nhiệt độ.
  • Swing: Đảo gió.
  • Temp: Tăng- giảm nhiệt độ.
  • Energy Ctrl: Kiểm soát năng lượng.
  • Func: Thiết lập chức năng.
  • Cancel: Hủy hẹn giờ.
  • Các nút tính năng trên điều khiển điều hòa LG dòng ENV, ENS, ENF, ENR, ENQ và ENW

Các chế độ cơ bản trên điều hòa LG dòng ENV, ENS, ENF, ENR, ENQ và ENW

Các chế độ cơ bản trên điều hòa LG dòng ENV, ENS, ENF, ENR, ENQ và ENW gồm:

+ Chế độ làm mát Cool: Làm mát không khí theo nhu của người dùng.

+ Chế độ tự động thông minh Auto: Hệ thống máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp mà không cần có sự can thiệp của người dùng.

+ Chế độ làm khô Dry: Chế độ hút ẩm dùng trong những nphù hợp dùng trong những ngày mưa gió.

+ Chế độ quạt Fan: Khi máy lạnh hoạt động ở chế độ này thì công suất của máy chỉ tương đương như một chiếc quạt nên bạn không cần lo lắng về việc tiêu tốn điện năng.

Các chế độ của điều hòa LG dòng ENV, ENS, ENF, ENR, ENQ và ENW

Từ A đến Z về cách dùng remote điều hòa LG dòng ENV, ENS, ENF, ENR, ENQ và ENW

Trong phần tiếp theo của bài viết, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn từ A đến Z về cách dùng điều khiển từ xa của điều hòa LG dòng ENV, ENS, ENF, ENR, ENQ và ENW:

– Điều chỉnh tốc độ quạt: Để điều chỉnh tốc độ quạt theo nhu cầu nhẹ nhàng hoặc trực tiếp, bạn hãy ấn nút Fan Speed liên tục nhiều lần để cài đặt và thay đổi tốc độ quạt. Khi đặt ở chế độ Auto, tốc độ quạt sẽ thay đổi liên tục- đây cũng là chế độ gió quạt mà chuyên gia điện lạnh khuyên bạn nên sử dụng.

Điều chỉnh tốc độ quạt

– Điều chỉnh hướng gió: Ấn nút Swing với biển cánh đảo gió, hệ thốngsẽ chuyển hướng liên tục và bạn có thể chọn vị trí như mong muốn. Để kết thúc, bạn nhấn nút Swing cho tới khi biểu tượng này trên màn hình biến mất.

Điều chỉnh hướng gió

– Làm lạnh nhanh tức thì: Chức năng này phát huy hiệu quả khi bạn cần làm mát cực nhanh và trong thời gian ngắn. Khi ấn nút Jet Mode máy lạnh sẽ lập tức hoạt động với công suất tối đa trong khoảng 30 phút với mức nhiệt 18 dộ C giúp căn phòng nhanh chóng mát lạnh. Sau khi căn phòng đã đạt mức nhiệt phù hợp, máy lạnh LG sẽ trở lại hoạt động như bình thường.

Chế độ làm lạnh nhanh tức thì

– Điều chỉnh luồng gió dễ chịu: Luồng gió này có thể điều chỉnh theo 2 hướng là  lên thẳng trần hoặc xuống dưới sàn nhà, tránh luồng gió thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh. Khi máy lạnh LG đang vận hành, bạn hãy nhấn nút Comfort Air để kích hoạt chế độ thổi gió dễ chịu. Chọn một trong 2 hướng gió. Khi muốn tắt, bạn chỉ cần ấn nút Swing 2 lần để về chế độ mặc định và thoát. Chức năng Comfort Air không hỗ trợ khi bạn ấn nút MODE hoặc JET MODE.

Điều chỉnh luồng gió dễ chịu

– Kiểm soát điện năng chủ động: Bạn nên sử dụng chế độ này khi trong phòng có ít người và máy không cần thiết phải chạy hết công suất giúp tiết kiệm điện năng sử dụng hiệu quả. Khi điều hòa LG đang hoạt động ở chế độ làm mát, bạn chỉ cần ấn nút Energy Ctrl nhiều lần để chọn từng nấc. Trong đó, 1 nấc là hoạt động 80% công suất; 2 nấc là hoạt động 60% còn 3 nấc là 40% mức công suất.

Kiểm soát điện năng chủ động

Tắt đèn màn hình

: Nếu đèn màn hình trên dàn lạnh hiển thị khiến bạn khó ngủ, bạn có thể tắt bỏ dễ dàng bằng cách ấn nút Light Off trên điều khiển từ xa để bật/tắt.

Trên đây là hướng dẫn của chúng tôi về cách dùng điều khiển từ xa trên điều hòa LG dòng ENV, ENS, ENF, ENR, ENQ và ENW. Hy vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn khi sử dụng các dòng điều hòa này!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất