1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Truy tìm máy giặt cửa ngang loại nào tốt, có ngay top 4 tiêu biểu sau

Có rất nhiều dòng sản phẩm máy giặt nổi bật nhưng các gợi ý máy giặt cửa ngang loại nào tốt dưới đây là thứ bạn chắc chắn không nên bỏ qua.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy giặt cửa đứng một thời là dòng sản phẩm quốc dân mà mọi hộ gia đình đều sở hữu thì hiện nay lại là thời kỳ của máy cửa ngang. Ở dòng máy lồng ngang này có nhiều công nghệ nổi bật được trang bị như là giặt hơi nước, dẫn động trực tiếp, có màn hình LED cảm ứng, có hệ thống sấy và nhiều tính năng chăm sóc sức khoẻ cho người dùng nữa. Nên lựa chọn máy giặt cửa ngang loại nào tốt thì cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

Máy giặt Samsung 9kg K6410QW 9kg

máy giặt cửa ngang loại nào tốt

Hỏi máy giặt cửa ngang loại nào tốt thì gợi ý đầu tiên là dòng máy Samsung Addwash này. Nói về công nghệ thì máy này hội tụ rất nhiều như là Digital Inverter cho máy hoạt động vừa hiệu quả lại bền bỉ dài lâu. Máy giặt này tiết kiệm điện năng tối ưu. Đặc biệt là dùng máy thì sẽ giảm thiểu được tiếng ồn bằng VRT Plus. Máy có chế độ bảo hành lên tới 11 năm. Samsung quả thực là có thời gian bảo hành vận hành lâu đời nhất. Đặc biệt là máy có công nghệ Samsung EcoBubble nữa, đánh tan bột giặt hoà tan vào nước khiến thẩm thấu sâu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần.

Máy còn có tính năng SuperSpeed giặt kỹ siêu tốc chỉ trong 59 phút giảm nửa thời gian so với trước. Không chỉ có vậy dòng máy lồng ngang này còn có cả tính năng Smart Control nữa cho phép người dùng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên smartphone nhé.

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt – Electrolux EWF14113 11kg

Dòng máy giặt này thiết kế hiện đại, có màu sắc sang trọng đặt trong không gian nhà ở thực sự vô cùng đẹp mắt. Với mức giá khoảng 21 triệu thì dòng máy giặt này trang bị công nghệ giặt hơi nước giảm kích ứng cho quần áo sạch và mới hơn nữa.

máy giặt cửa ngang loại nào tốt

Sản phẩm này có tính năng sấy đồ và nhiều công nghệ nổi bật khác nữa như là UltraMix khiến cho bột giặt được hoà tan hoàn toàn ở 30 độ C nhé. Quần áo của gia đình bạn sẽ đảm bảo được bền màu, thơm tho. Máy này có cảm biến tải trọng, có chế độ hẹn giờ và màn hình cảm ứng. Với máy giặt cửa ngang loại nào tốt này thì công suất 11kg nên thích hợp dùng cho các gia đình có từ 4-6 người nhé. Máy vận hành với công nghệ Eco Inverter, mang đến khả năng tối ưu hoá công suất tiêu thụ, hiệu quả làm sạch cực kỳ cao. Dòng máy này còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ so với các loại máy thông thường tới 75% nữa.

Máy Samsung WW80K5410US/SV 10,5kg

máy giặt cửa ngang loại nào tốt

Đây là dòng máy chẳng những đẹp về mặt thiết kế mà còn mang đến nhiều tính năng nổi trội khác nữa. Máy cũng ứng dụng Add Wash nên cho phép người dùng thoải mái ho thêm quần áo vào khi mà máy đang hoạt động. Công nghệ Eco Bubble hoà tan tốt, giặt sâu, thậm chí ngay cả khi nhiệt độ thấp. Máy có công nghệ biến tần kỹ thuật số nên giảm ồn và còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể nữa.

Ngoài ra thì máy giặt cửa ngang loại nào tốt này còn có công nghệ VRT Plus nên giảm ồn và rung mạnh nữa. Nói chung nên cân nhắc dòng này lắm.

Máy giặt LG FC1485S2W

máy giặt cửa ngang loại nào tốt

Nhiều người tìm kiếm máy giặt cửa ngang loại nào tốt thì chắc chắn không thể bỏ qua lựa chọn này. Dòng máy thông minh này có nhiều tính năng như có thể ghi nhớ chương trình giặt, có công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn, có thể tiết kiệm đến 40% lượng nước mà còn giảm 15% lượng điện năng tiêu thụ nữa. Kích thước thì nhỏ gọn phù hợp, thiết kế cửa trước cũng hiện đại, tinh tế. Máy còn có tính năng giặt 3 tiết kiệm Turbowash nên hoàn thành được chu trình giặt chỉ trong vòng 59 phút thôi nhé. Công nghệ True Steam sẽ loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây dị ứng nữa.

Nên chọn máy giặt cửa ngang loại nào tốt

4 lựa chọn trên đây đều đáng để cân nhắc cả. Việc của bạn là tìm kiếm tính năng, khối lượng phù hợp với nhu cầu riêng của gia đình thôi.

Tin tức liên quan
Máy giặt 8kg lồng ngang loại nào tốt với mức giá tầm trung?

Máy giặt 8kg lồng ngang loại nào tốt với mức giá tầm trung?

Máy giặt Toshiba cửa ngang loại nào tốt?

Máy giặt Toshiba cửa ngang loại nào tốt?

Máy giặt cửa ngang Samsung loại nào tốt nên mua năm 2023?

Máy giặt cửa ngang Samsung loại nào tốt nên mua năm 2023?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất