1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top những mẫu loa bluetooth Ultimate Ears 'ăn khách' nhất 2022

Thời gian vừa qua Ultimate Ears đã cho ra mắt nhiều dòng loa bluetooth không dây chất lượng, được đánh giá là “siêu phẩm” đi đầu về kiểu dáng, tính năng. Dưới đây là top những mẫu loa bluetooth Ultimate Ears 'ăn khách' nhất 2022 dành cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đôi lời về thương hiệu Ultimate Ears

Ultimate Ears là thương hiệu cũng không xa lạ gì với thị trường âm thanh Việt Nam hiện nay. Thương hiệu nay có xuất xứ từ Mỹ và được sát nhập vào công ty Logitech vào năm 2008. Dưới sự hậu thuẫn của ông lớn Logitech, thương hiệu này đã “lấn sân” và cho ra mắt nhiều dòng loa bluetooth giá cả tầm trung nhưng âm thanh thì vô cùng là chất lượng.

Tìm hiểu thêm về các mẫu loa bluetooth Ultimate Ears ngay dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Những mẫu loa bluetooth Ultimate Ears ‘ăn khách’ nhất 2022

1. Loa Ultimate Ears Wonderboom

Đi đầu trong top những mẫu loa Ultimate Ears “khuấy đảo thị trường” hiện nay là loa Wonderboom. Đây là phiên bản nâng cấp thay thế cho chiếc Logitech Miniboom với nhiều tiện ích bất ngờ.

Thiết kế loa nhỏ gọn với kiểu dáng trụ tròn độc đáo, thu hút với đa dạng màu sắc: xanh, đen, tím, xám, đỏ,… cho bạn chọn lựa.

loa bluetooth Ultimate Ears
Ultimate Ears Wonderboom có nhiều màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn

Loa Ue Wonderboom sở hữu khả năng phát nhạc 360 độ tạo nên không gian âm nhạc sinh động và thu hút. Đặc biệt, dòng loa này có thiết kế chống nước chuẩn IPX7. Trong khi các hãng khác vẫn còn dừng lại ở mức X5, X6 thì sản phẩm này đã có độ chống nước cực tốt như này. Sản phẩm có mức giá khá “dễ chịu” nên được nhiều dân chơi nhạc lựa chọn hiện nay.

2. Loa Logitech UE Boom 2

Nối bước thành công vang dội, Ultimate Ears cho ra mắt thế hệ thứ 2 với tên gọi UE Boom 2. Ngay từ khi ra mắt UE Boom 2 đã chiếm lĩnh thị trường bởi thiết kế nổi bật, kiểu dáng hiện đại cùng màu sắc bắt mắt, thu hút.

loa bluetooth Ultimate Ears
Logitech UE Boom 2 được yêu thích nhờ ngoại hình tiện lợi dễ cầm nắm, có thể chơi nhạc ở nhiều hoàn cảnh, môi trường khác nhau

Về âm thanh loa UE Boom 2 được đánh giá ở mức cân bằng, âm thanh tốt đối với các sản phẩm cùng giá. Ưu điểm là âm lượng loa rất to, khi kết hợp với một nguồn phát tốt thì âm thanh phát ra cứ gọi là “đỉnh”. Âm trung là khu vực mà dòng loa này thể hiện tốt nhất, âm thanh trong, giọng hát ngọt và rõ nét.

Tuy nhiên, khi bật max volume, dòng loa này thường gây ra tình trạng xé tiếng, hú nhẹ. Vì vậy nếu cân nhắc mua dòng loa này bạn nên vặn âm ở khoảng 80% là ổn áp.

3. Loa di động Ultimate Ears Boom 3

Tuy chỉ mới ra mắt gần đây nhưng Ultimate Ears Boom 3 lại nhanh chóng “khuấy động” thị trường và được đánh giá là dòng loa bluetooth “ăn khách” nhất 2022. Loa UE Boom 3 gây ấn tượng mạnh mẽ bởi dải âm tần từ 90Hz – 20kHz đáp ứng hầu hết các dòng nhạc từ trữ tình, nhạc nhẹ đến nhạc EDM, Vinahouse.

loa bluetooth Ultimate Ears
Ultimate Ears Boom 3 có thể mang Vinahouse đi muôn nơi

Thiết kế loa hình trụ là một điểm cộng giúp âm thanh lan tỏa 360 độ, mang đến chất lượng âm sống động, mạnh mẽ trong mọi không gian. Dòng loa Ultimate Ears mang đến nhiều cải tiến, đặc biệt là về khả năng kết nối bluetooth cùng lúc với hai nguồn điện thoại khác nhau.

Một điểm mạnh của dòng loa này là về thời lượng sử dụng loa liên tục lên đến 15 giờ. Khả năng sử dụng “trâu bò” mà nhiều dòng loa bluetooth khó có thể sánh bằng.

Trên đây là một số mẫu loa bluetooth Ultimate Ears “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn dòng loa với tính năng phù hợp. Hãy cân nhắc và lựa chọn kỹ trước khi mua loa bluetooth Ultimate Ears bạn nhé.

Tin tức liên quan
Đánh giá Ultimate Ears UE Boom 2: Loa bluetooth có âm trong sáng, dáng thể thao

Đánh giá Ultimate Ears UE Boom 2: Loa bluetooth có âm trong sáng, dáng thể thao

So sánh hai loa bluetooth Ultimate Ears Boom 3 và Boom 2

So sánh hai loa bluetooth Ultimate Ears Boom 3 và Boom 2

Đánh giá loa bluetooth Ultimate Ears UE Wonderboom

Đánh giá loa bluetooth Ultimate Ears UE Wonderboom

Ultimate Ears BOOM 3 có gì nổi bật? Giá bao nhiêu?

Ultimate Ears BOOM 3 có gì nổi bật? Giá bao nhiêu?

So sánh cặp loa Bose Soundlink Micro và Ultimate Ears Wonderboom Core colors

So sánh cặp loa Bose Soundlink Micro và Ultimate Ears Wonderboom Core colors

Đánh giá Ultimate Ears Hyperboom: Có thể làm sôi động bất kỳ bữa tiệc nào!

Đánh giá Ultimate Ears Hyperboom: Có thể làm sôi động bất kỳ bữa tiệc nào!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất