1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top máy massage mắt Panasonic tốt nhất hiện nay

Sản phẩm rất thích hợp cho những người thường xuyên làm việc trên máy tính, hay đọc sách, đặc biệt là dân văn phòng. Hãy cùng chúng tôi khám phá top máy massage mắt panasonic tốt nhất hiện nay nhé. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bạn có biết rằng nếu chúng ta để mắt bị áp lực trong một thời gian dài mà không được chăm sóc tốt, chúng ta sẽ để lại những hậu quả rất lớn đối với sức khỏe của mắt khi chúng ta già đi. Chính vì vậy, ngay từ hôm nay, với chiếc máy massage mắt thông minh, một thiết bị chăm sóc sức khỏe vô cùng hiện đại sẽ giúp xua tan những cơn đau nhức, mệt mỏi thường xuyên xảy ra cho đôi mắt khi phải làm việc với cường độ cao. Sản phẩm rất thích hợp cho những người thường xuyên làm việc trên máy tính, hay đọc sách, đặc biệt là dân văn phòng. Hãy cùng chúng tôi khám phá top máy massage mắt Panasonic tốt nhất hiện nay nhé.

Top máy massage mắt Panasonic tốt nhất hiện nay

Máy massage mắt Panasonic EH-SW55

Công nghệ làm đẹp tại nhà đã mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích, nếu bạn không có thời gian đến spa thì những thiết bị công nghệ này sẽ giúp bạn trẻ hóa và bảo vệ làn da ngay tại nhà, khỏi máy rửa mặt, máy chăm sóc da mặt, máy chăm sóc da và bây giờ chúng tôi có máy dành riêng cho bạn đó là máy massage mắt cửa sổ tâm hồn của bạn. Có rất nhiều loại máy khác nhau nhưng chúng tôi đặc biệt yêu thích dòng máy massage mắt Panasonic EH-SW55, bởi loại máy này đã được khách hàng dùng thử và cho hiệu quả, được đánh giá cao ở Nhật. Đó là lý do chúng tôi mang nó trở lại thị trường Việt Nam. Làn da của chúng ta bắt đầu đẩy nhanh quá trình lão hóa từ độ tuổi 25 trở đi, đặc biệt, với vùng da nhạy cảm như vùng mắt, tốc độ lão hóa diễn ra khá nhanh, đến một lúc nào đó, bạn soi gương và nhận ra, mình cười với nếp nhăn ở khóe mắt, đã quá muộn để bạn sử dụng kem dưỡng mắt. Lúc này, có lẽ sự can thiệp của máy móc sẽ giúp bạn vừa mắt, và thứ bạn cần là một chiếc máy massage mắt vô cùng hữu ích. Máy được thiết kế giống như một chiếc kính thực tế ảo, có dây đeo màu đen giúp bạn cố định máy vào vùng mắt, tất cả công nghệ tiên tiến nhất của nó đều được đặt ngay trước mắt bạn, việc của bạn chỉ là nhắm lại. Đôi mắt thư thái, mọi thứ khác không phải lo.

Công dụng:

Tất nhiên là giúp mắt bạn được thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi với máy tính, khi bạn phải căng mắt chạy xe trên đường, khi mắt phải nhìn liên tục, mỗi ngày nghịch máy tính. Máy massage mắt Panasonic EH SW55 sẽ là cách giải trí tuyệt vời cho đôi mắt.

  • Máy massage mắt Panasonic EH SW55 với 3 chế độ rung massage, tác động chính xác vào các huyệt đạo xung quanh mắt, giúp thư giãn các mạch máu, dây thần kinh xung quanh mắt, giúp mắt bớt mệt mỏi, giảm hiện tượng thâm quầng cho bạn một đôi mắt sáng khỏe và thoát khỏi tình trạng gấu trúc.
  • Máy massage mắt Panasonic EH SW55 với 2 nhiệt độ 40 và 38 độ C kết hợp hoạt động xông hơi, tạo độ ẩm cho mắt và chườm nóng vùng mắt, quá tuyệt vời phải không nào. Nếu da mặt bạn cần xông hơi thì đôi mắt cũng vậy, việc xông hơi và xông hơi này sẽ giúp mắt bạn thư giãn hơn bất kỳ hoạt động nào khác.
  • Sử dụng máy massage vùng mắt sẽ giúp giảm thiểu các nếp nhăn hay chảy xệ vùng mắt. Trong máy massage mắt này còn được trang bị thêm tinh dầu thơm, nó không chỉ làm cho đôi mắt của bạn cảm thấy nhẹ nhàng mà còn làm cho tinh thần của bạn phấn chấn hơn.
  • Phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những người mắc các bệnh về mắt như cận thị, loạn thị, viễn thị, già yếu vì mắt luôn hoạt động nhiều hơn so với mắt bình thường.
  • Máy massage mắt Panasonic còn được khuyên dùng cho dân văn phòng, những người thường xuyên phải nhìn máy tính, sách báo, khiến mắt luôn trong tình trạng căng thẳng cần được massage, thư giãn.

Máy massage mắt Panasonic EH-SW55

Máy massage mắt thông minh Nuotai NT-121WX

Bạn đang phải chịu áp lực khủng khiếp từ công việc hàng ngày tiếp xúc với nhiều thiết bị điện tử. Bạn cảm thấy mệt mỏi và nhức mắt sau mỗi giờ làm việc. Đây có thể được xem là một thực tế mà nhiều người đang phải đối mặt trong cuộc sống thực tế với quá nhiều công việc. Chính vì vậy, chiếc máy massage mắt thông minh Nuotai NT-121WX dưới đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

  • Máy massage mắt thông minh Nuotai NT-121WX là một thiết bị chăm sóc sức khỏe mắt vô cùng hiện đại. Với thiết bị này, bạn sẽ ngay lập tức xua tan cảm giác đau nhức, mệt mỏi cho đôi mắt. Thay vì phải chịu đựng và dẫn đến những hậu quả không mong muốn về lâu dài.
  • Với thiết kế kiểu 3D thường thấy ở các rạp chiếu phim cao cấp, máy sẽ bao phủ toàn bộ vùng mắt khi đeo. Trong khi đó, dây đeo sau lưng có khóa điều chỉnh co giãn để phù hợp với kích thước vòng đầu của người dùng. Mặt trước của máy còn có màn hình hiển thị 5 chế độ giúp người dùng có thể quan sát các chế độ hoạt động trên máy một cách dễ dàng.
  • Nếu các thiết bị massage mắt thông thường sử dụng bọt khí với ít điểm tiếp xúc thì việc massage không thể đạt được hiệu quả cao. Máy massage mắt Noutai sử dụng hệ thống khinh khí cầu đa điểm, tiếp xúc với hầu hết các huyệt đạo xung quanh mắt người dùng giúp quá trình massage tối ưu hơn.

Máy massage mắt thông minh Nuotai NT-121WX

  • Máy massage mắt Nuotai sử dụng cơ chế rung đa tần số giúp xua tan cơn đau nhức mà người dùng gặp phải. Với hệ thống rung này, máy sẽ thực hiện các rung động từ 30 đến 50 lần/giây giúp thư giãn các cơ quanh mắt. Ngoài chức năng rung hiệu quả, máy massage còn được hỗ trợ cơ chế làm nóng. Bằng cách duy trì nhiệt độ trên thiết bị ở mức 42oC và không thay đổi trong suốt quá trình massage mắt, thiết bị sẽ hoạt động như một chiếc khăn ấm. Có tác dụng tăng cường lưu thông các mạch máu quanh mắt cũng như làm cho các cơ và huyệt đạo xung quanh vùng trên mắt được thư giãn hơn.
  • Trong quá trình thư giãn bằng cơ chế massage bằng nhiệt và rung của máy, bạn cũng có thể tận hưởng cảm giác thoải mái bằng cách bật chế độ nghe nhạc trên máy. Máy sẽ phát ra những âm thanh du dương từ 13 bài hát có sẵn nhờ bộ nhớ 128M được trang bị trên máy. Nếu không thích nhạc trong máy, bạn cũng có thể dùng cáp sạc kết nối cổng kết nối micro USB trên máy với máy để tải nhạc theo ý muốn.

Máy massage mắt thông minh Nuotai NT-121WX

Máy massage mắt Elip Carrera

Máy massage mắt Elip Carrera là dòng máy massage mắt đầu bảng với tính năng thông minh 5 trong 1, sử dụng pin Lithium cho thời gian sử dụng lâu hơn.

Đôi mắt là đặc điểm đầu tiên mà người đối diện sẽ chú ý khi nhìn thấy bạn và nó cũng là nơi thể hiện mọi cảm xúc, tâm trạng của chúng ta. Nếu bạn chăm sóc tốt cho đôi mắt của mình, nó có thể rất có giá trị. Đôi mắt sẽ thể hiện tất cả sự tự tin tiềm ẩn bên trong bạn. Để chăm sóc đôi mắt luôn khỏe đẹp, bạn cần có máy massage mắt Elip Carrera, món quà tuyệt vời dành cho đôi mắt của bạn.

Máy massage mắt Elip Carrera có thiết kế sang trọng, không dây tiện lợi, dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. Sử dụng công nghệ nén khí thông minh, massage rung, đệm khí và chức năng nhiệt hồng ngoại êm dịu giúp giảm căng thẳng, stress và đau nhức. Tích hợp loa âm thanh cho trải nghiệm âm nhạc thư giãn hiệu quả hơn. Đặc biệt, máy massage mắt Elip Carrera có thể gập 180 độ dễ dàng mang theo bên mình.

Lợi ích sửu dụng

  • Giảm mỏi mắt, khô mắt, áp lực xoang và đau đầu. Giúp bạn thư giãn và giúp bạn ngủ ngon hơn.
  • Cải thiện lưu thông máu giúp giảm bọng mắt và quầng thâm
  • Tận hưởng các chế độ rung đa tần số
  • Được cung cấp năng lượng bởi pin lithium có thể sạc lại để mang lại tính di động tối ưu

Máy massage mắt Elip Carrera

Tin tức liên quan
Khẩu trang y tế 3M N95 có tác dụng gì với sức khỏe con người?

Khẩu trang y tế 3M N95 có tác dụng gì với sức khỏe con người?

Lợi ích tuyệt vời của ghế massage? Các mẫu ghế massage giá bao nhiêu?

Lợi ích tuyệt vời của ghế massage? Các mẫu ghế massage giá bao nhiêu?

8 dụng cụ y tế cho trẻ nhỏ cần có sẵn trong nhà

8 dụng cụ y tế cho trẻ nhỏ cần có sẵn trong nhà

Nên dùng khẩu trang vải hay khẩu trang y tế?

Nên dùng khẩu trang vải hay khẩu trang y tế?

Hướng dẫn mua dụng cụ y tế học đường

Hướng dẫn mua dụng cụ y tế học đường

Những điều bạn cần biết về khẩu trang y tế cho trẻ em

Những điều bạn cần biết về khẩu trang y tế cho trẻ em

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất