1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top máy đo nồng độ cồn tốt nhất năm 2020

Với những ai đang cần mua máy đo nồng độ cồn, thì dưới đây sẽ là những gợi ý những máy đo nồng độ cồn tốt nhất hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Là một trong những thiết bị cần thiết đối với các tài xế, máy đo nồng độ cồn không những giúp các tài xế biết được cơ thể của mình có đủ tỉnh táo để lái xe sau khi uống rượu bia hay không, mà còn là để tránh khỏi việc bị phạt bởi cảnh sát giao thông khi bị kiểm tra nồng độ cồn. Tuy nhiên, với rất đa dạng các dòng máy đo nồng độ cồn có mặt trên thị trường hiện nay thì đâu là máy đó nồng độ cồn tốt nhất cho người sử dụng?

Dưới đây là danh sách những máy đo nồng độ cồn tốt nhất được chuyên trang Business Insider bình chọn cho tới thời điểm cuối năm 2019 – đầu năm 2020:

1. Máy đo nồng độ cồn tốt toàn diện nhất: BACtrack Trace Professional Breathalyzer

Giá bán: 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng)

máy đo nồng độ cồn tốt nhất

BACtrack là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy đo nồng độ cồn của thế giói, và không có gì lạ khi ở đây chúng ta thấy máy đo nồng độ cồn tốt nhất đến từ BACtrack. Dòng máy đo nồng độ cồn qua hơi thởi Trach Professional được sử dụng công nghệ cảm biến tế bào nhiên liệu Xtend mới được hãng phát triển và cấp bằng sáng chế. Không chỉ có được độ chính xác cao nhất mà có còn cho kết quả nhất quán và nhanh chóng.

Cùng với công nghệ cao và khả năng đo chính xác, máy đo nồng độ cồn BACtrack Trace còn có kích thước nhỏ gọn,c ó thể dễ dàng bỏ túi và có màn hình hiển thị rõ ràng, đầy đủ các thông số.

Chính vì thế, không chỉ được đánh gia cao bởi các chuyên gia, mà còn gần 80% người dùng đánh giá 5 sao cho máy đo nồng độ cồn BACtrack Track Professional trên kênh Amazon.

2. Máy đo nồng độ cồn chính xác nhất: BACtrack S80 Professional

Giá bán: 130 USD ( khoảng 3 triệu đồng)

máy đo nồng độ cồn tốt nhất

Có giá đắt nhất trong danh sách ở đây, nhưng độ chính xác của máy đo nồng độ cồn BACtrack S80 cũng được đánh giá cao nhất.

Sử dụng công nghệ cảm biến tế bào nhiên liệu Xtend độc quyền của BACtrack, cùng với các trang bị đi kèm khiến độ sai số của máy đo nồng độ cồn BACtrack S80 rất nhỏ. Máy cũng có kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo và màn hình hiển thị rõ ràng cùng việc sử dụng dễ.

Tuy nhiên, với mức giá đắt đỏ cùng yêu cầu hiệu chuẩn thường xuyên khiến máy không được đánh giá cao hơn dòng BACtrack Trace cũng của hãng.

3. Máy đo nồng độ cồn trong hơi thở AlcoMate Premium AL7000

Giá bán: 33 USD ( khoảng 760,000 đồng)

máy đo nồng độ cồn tốt nhất

Thương hiệu AlcoMate với công nghệ PRISM độc quyền tạo sự khác biệt so với các thương hiệu khác trên thị trường và cũng được đánh giá là một trong những công nghệ đo nồng độ cồn tốt nhất hiện nay.

Dòng máy đo nồng độ cồn trong hơi thở AlcoMate Premium AL7000 là dòng sản phẩm có được thiết kế nhỏ gọn, màn hình LCD hiển thị rõ ràng, đồng thời sử dụng viên pin AA giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và thay thế khi hết pin.

Tuy nhiên, nhược điểm của máy đo nồng độ cồn AlcoMate Premium AL7000 là không cho số đo thực sự chính xác với các bệnh nhân tiểu đường.

4. Máy đo nồng độ cồn tương thích tốt nhất với smartphone: BACtrack Mobile

Giá bán: 29 USD (khoảng 668,000 đồng)

máy đo nồng độ cồn tốt nhất

Được thiết kế hết sức nhỏ gọn và không kèm theo màn hình hiển thị nhưng với khả năng kết nối tốt với smartphone bằng ứng dụng, máy đo nồng độ cồn BACtrack Mobile là tiên phong trong các dòng máy đo nồng độ cồn trên thị trường trong việc kết nối với smartphone.

Máy cũng được trang bị công nghệ Xtend độc quyền của BACtrack để mang tới kết quả đo chính xác. Ngoài ra, với việc sử dụng ứng dụng, máy đo nồng độ cồn BACtrack Mobile còn cho phép theo dõi đồng thời kết nối với những người dùng sử dụng máy náy.

5. Máy đo nồng độ cồn giá rẻ tốt nhất: AlcoHAWK Ultra Slim

Giá bán: 24 USD (khoảng 550,000 đồng)

máy đo nồng độ cồn tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy đo nồng độ cồn giá rẻ thì dòng máy đo nồng độ cồn AlcoHAWK Ultra Slim sẽ là một trong những dòng máy đo nồng độ cồn tốt nhất dành cho bạn.

Máy đo nồng độ cồn AlcoHAWK Ultra Slim sử dụng công nghệ cảm biến điện tử riêng, có độ sai số chỉ là 0,01 tới 0,02%, do đó kết quả mang tới gần như chính xác tuyệt đối.

Điểm yếu là máy chỉ có khoảng màn hình khá nhỏ để hiển thị các thông tin về nồng độ cồn. Đồng thời, so với các dòng máy đo nồng độ cồn khác trong danh sách thì kết quả hơi lâu một chút – tầm 60 giây, trong khi các dòng máy khác trong danh sách này chỉ tầm 10s.

Hiện nay, máy đo nồng độ cồn được bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam, và với các thương hiệu bên trên, các dòng máy đo nồng độ cồn thường được nhập khẩu nguyên chiếc, hoặc người dùng cũng có thể đặt mua thông qua Amazon hoặc Ebay về Việt Nam.

Tin tức liên quan
4 máy đo nồng độ cồn giá rẻ tốt nhất trên thị trường năm 2020

4 máy đo nồng độ cồn giá rẻ tốt nhất trên thị trường năm 2020

Có nên mua bếp nướng cồn inox giá rẻ?

Có nên mua bếp nướng cồn inox giá rẻ?

Bếp cồn khô inox - giái pháp bếp lẩu nướng cho mùa đông

Bếp cồn khô inox - giái pháp bếp lẩu nướng cho mùa đông

Đâu là bếp nướng tốt nhất hiện nay?

Đâu là bếp nướng tốt nhất hiện nay?

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Happy's HSJ-5MS

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Happy's HSJ-5MS

Đánh giá máy in Canon 2900 về hiệu năng, tốc độ in

Đánh giá máy in Canon 2900 về hiệu năng, tốc độ in

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất