1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top các loại xịt khử mùi nữ thơm lâu

Trong mùa hè oi bức này, chị em nên sử dụng xịt khử mùi nữ thơm lâu để loại bỏ mùi cơ thể khó chịu và giữ hương thơm cả ngày dài nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thời tiết mùa hè nóng bức khiến cơ thể bạn đổ mồ hôi và tiết bã nhờn liên tục. Đây chính là thời điểm lý tưởng để mùi hôi cơ thể hoạt động mạnh mẽ. Tuy nhiên, đừng để vấn đề đó làm bạn mất tự tin, hãy dùng thử xịt khử mùi để loại bỏ mùi hôi khó chịu đó nhé. Dưới đây là top các loại xịt khử mùi nữ thơm lâu nhất giúp ngăn chặn mùi hôi đáng ghét này.

Top các loại xịt khử mùi nữ thơm lâu

Xịt khử mùi Nivea nữ

Xịt khử mùi Nivea nữ giá rẻ

Một trong những xịt khử mùi nữ thơm lâu mà chúng tôi muốn giới thiệu là sản phẩm xịt khử mùi Nivea với khả năng giảm tiết mồ hôi và ngăn mùi cơ thể kéo dài tới 48 giờ đồng hồ. Khi sử dụng sản phẩm, bạn có thể tự tin hoạt động, thoải mái diện đồ bất chấp thời tiết. Xịt khử mùi Nivea này được sản xuất tại Thái Lan.

Thành phần của nó gồm có Butane, Isobutane, Propane, Cyclomethicone, Aluminum Chlorohydrate, Isopropyl Palmitate, Glycyrrhiza Glabra Root Extract, Hydrolyzed Pearl, Sodium Ascorbyl Phosphate, Persea Gratissima Oil, Octyldodecanol, Tocopheryl Acetate.

Hệ dưỡng chất chứa pro-vitamin B5 cùng 10 loại vitamin và dưỡng chất giúp hạn chế tiết mồ hôi và ngăn mùi hiệu quả. Đồng thời, các dưỡng chất trong xịt khử mùi này còn có khả năng phục hồi hư tổn trên da do dùng nhíp, làm mờ vết thâm nhanh chóng giúp các cô nàng tự tin hơn với vùng cánh tay trắng mịn tự nhiên.

Xịt khử mùi nữ thơm lâu Adidas

Xịt khử mùi toàn thân nữ Adidas 6 in 1 Cool & Care với công thức vượt trội 6 trong 1 ngăn mùi mồ hôi, giúp cơ thể luôn khô thoáng trong 48 giờ. Sản phẩm xịt khử mùi này thích hợp với người hoạt động nhiều, thường xuyên tập luyện thể thao.

Sản phẩm có nhiều mùi hương cho bạn lựa chọn:

  • Xịt khử mùi hương nước hoa ADIDAS Floral Dream Deo Body Spray mang hương thơm ngọt ngào đầy nữ tính. Mùi hương đặc trưng từ cam bergamot, hoa đinh hương, hoa hồng, hoa huệ tây, đậu tonka và vani.
  • Nếu yêu thích hương thơm dịu nhẹ, bạn có thể chọn xịt khử mùi hương nước hoa ADIDAS Fruity Rhythm. Với mùi hương được pha trộn độc đáo từ nho đen Hy Lạp, gỗ Đàn Hương và Lan Nam Phi.

 Xịt khử mùi Rexona

Xịt khử mùi thơm lâu nữ Rexona

Rexona đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm nước hoa và sản phẩm khử mùi.

Thành phần của xịt khử mùi Rexona có chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên và nước tinh khiết, mang tới hương thơm dễ chịu. Sản phẩm thích hợp cho những bạn nữ yêu thích sự dịu dàng.

Xịt khử mùi Rexona là dòng sản phẩm ngăn mùi đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ hạt lưu hương MotionSense, vừa bung tỏa hương thơm, vừa giữ da luôn được khô thoáng. Đặc biệt, loại xịt khử mùi này còn có tác dụng chống thâm sần, trắng vùng da sử dụng mà không gây ngứa ngáy, khó chịu.

Xịt khử mùi nữ Refre 

Đây là sản phẩm dành cho các cô nàng yêu thích mùi hương thiên nhiên cây cỏ. Xịt khử mùi Refre này không chỉ đánh bật mùi hôi trên cơ thể, đặc biệt là vùng da dưới cánh tay, mà còn có khả năng lưu hương lâu tận tới 72 giờ.

Ngoài hiệu quả lưu hương kéo dài, xịt khử mùi nữ thơm lâu này còn thẩm thấu nhanh vào da và không gây ra các vệt ố vàng bám trên quần áo. Chị em có thể thoải mái và tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Sản phẩm này có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên: Trà Xanh, Hương Thảo, Cúc La Mã…Xịt khử mùi Refre mang lại hiệu quả nhanh chóng ngay từ lần xịt đầu tiên.

Xịt khử mùi hương nước hoa Enchanteur

Xịt khử mùi thơm lâu nữ Enchanteur

 

Với hương nước hoa Pháp nồng nàn, xịt khử mùi Enchanteur mang tới cho chị em phái đẹp hương thơm quyến rũ và lôi cuốn.

Sản phẩm được thiết kế dạng xịt với hạt phun sương mát lạnh. Nó không chỉ hiệu quả trong việc ngăn mùi cơ thể mà còn điều tiết mồ hôi và ức chế tuyến bã nhờn, mang lại cảm giác mát lạnh khi sử dụng.

Sản phẩm xịt khử mùi Enchanteur không chứa cồn và không chứa chất bảo quản độc hại nên có thể dùng được cho mọi loại da, kể cả da khô và da nhạy cảm.

Tin tức liên quan
Xịt khử mùi Nivea cho nữ và nam được yêu thích nhất hiện nay

Xịt khử mùi Nivea cho nữ và nam được yêu thích nhất hiện nay

Top các dòng xịt khử mùi nữ mang lại hiệu quả bất ngờ

Top các dòng xịt khử mùi nữ mang lại hiệu quả bất ngờ

Xịt khử mùi Adidas loại nào tốt?

Xịt khử mùi Adidas loại nào tốt?

Xịt khử mùi Adidas cao cấp dành riêng cho các cô nàng năng động

Xịt khử mùi Adidas cao cấp dành riêng cho các cô nàng năng động

Top 5 thương hiệu xịt khử mùi nữ mà các bạn gái không thể bỏ qua

Top 5 thương hiệu xịt khử mùi nữ mà các bạn gái không thể bỏ qua

Gợi ý về xịt khử mùi nữ giúp “thổi bay” mùi cơ thể đơn giản

Gợi ý về xịt khử mùi nữ giúp “thổi bay” mùi cơ thể đơn giản

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất