1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top các dòng khẩu trang chống bụi cao cấp

Các dòng khẩu trang chống bụi cao cấp giúp bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi sự xâm nhập của bụi mịn cũng như các loại vi khuẩn, virus truyền nhiễm trong không khí.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Việc bảo vệ sức khỏe mỗi khi ra ngoài bằng những chiếc khẩu trang chống bụi là rất cần thiết, đặc biệt trong tình hình ô nhiễm không khí như hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu top các dòng khẩu trang chống bụi cao cấp bạn nên tham khảo.

Top các dòng khẩu trang chống bụi cao cấp

Khẩu trang Unicharm Nhật Bản

Khẩu trang Unicharm Nhật Bản

Thiết kế khẩu trang gồm 3 lớp lọc dày dặn, giúp ngăn chặn được bụi mịn PM2.5 cũng như các loại vi khuẩn, virus truyền nhiễm trong không khí. Kiểu dáng khẩu trang Unicharm nhô tự nhiên, không sử dụng gọng kim loại nên không gây cảm giác đau ở mũi khi đeo.

Thiết kế 3D của khẩu trang này không làm chạm miệng khi sử dụng, rất vệ sinh và phù hợp cho những ai thường phải trang điểm. Sản phẩm Unicharm Nhật Bản có quai đeo mềm, đàn hồi tốt và vừa vặn với nhiều kiểu khuôn mặt.

Giá thành của khẩu trang này từ 250.000 đồng đến 270.000 đồng/ 1 hộp 50 chiếc.

Khẩu trang chống bụi mịn 3D Mask Nhật Bản

Sản phẩm khẩu trang 3D Mask có cấu trúc lọc đa lớp giúp hạn chế tối đa bụi mịn, phấn hoa hay vi khuẩn xâm nhập vào hệ thống hô hấp. Thiết kế ôm sát khuôn mặt nhưng người dùng vẫn có thể hít thở thoải mái mà không bị bí bách.

Khẩu trang chống bụi này cũng là giải pháp tuyệt vời cho tình trạng lem son môi khi đeo khẩu trang của chị em. Quai đeo được làm từ chất liệu mềm mại và đàn hồi tốt nên không gây cảm giác đau ở tai khi đeo. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là khi sử dụng khẩu trang 3D Mask có thể làm mờ kính mắt nên cần cẩn trọng khi lái xe.

Sản phẩm được bán vớ giá là khoản từ 90.000 đồng – 100.000 đồng/ 1 túi 5 chiếc.

Khẩu trang chống bụi mịn 3M

Khẩu trang chống bụi cao cấp 3M

Khẩu trang 3M sử dụng nguyên liệu là cacbon hoạt tính ép chặt với lớp vải mang lại hiệu quả lọc không khí tối đa, có thể loại bỏ hầu hết các loại bụi và vi khuẩn. Chất liệu vải không dệt và cao su có tính đàn hồi cao giúp người dùng thoải mái khi sử dụng.

Điểm đặc biệt của khẩu trang này là lớp phin lọc than hoạt tính có thể thay thế. Tùy theo đối tượng và môi trường làm việc, người dùng có thể lựa chọn loại khẩu trang 3M phù hợp.

Tuy nhiên, đây là khẩu trang chỉ dùng 1 lần nên những người ít phải tiếp xúc với khói bụi và ô nhiễm thì cần cân nhắc sử dụng để tránh lãng phí. Giá bán của khẩu trang này là 40.000 đồng – 50.000 đồng/ 1 chiếc.

Khẩu trang Pitta Mask Nhật Bản

Khẩu trang Pitta Mask được thiết kế đơn giản với đường gấp tinh tế ở giữa giúp khẩu trang ôm sát khuôn mặt. Sản phẩm này được bảo quản trong túi ép chân không vô trùng, đảm bảo khẩu trang không bị nhiễm khuẩn. Màu sắc của khẩu trang Pitta đều là những gam màu trung tính, phù hợp cho cả nam và nữ.

Đây là loại khẩu trang chống bụi mịn được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, với cấu trúc lọc đa tầng giúp ngăn chặn bụi mịn PM2.5 và vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ.

Hiện nay, khẩu trang này được bán với giá là 200.000 – 300.000 đồng/ 1 túi 3 cái.

Khẩu trang chống bụi mịn Xiaomi Airdrop Light 360

Khẩu trang chống bụi mịn Xiaomi Airdrop Light 360

Sản phẩm có cấu trúc gồm 5 lớp. Lớp ngoài cùng giúp lọc các hạt bụi lớn, hai lớp kiến trúc tạo sự thoáng khí cho người đeo, lớp ngăn chặn bụi mịn PM2.5 và các vi khuẩn từ môi trường, lớp trong cùng tiếp xúc với da mặt. Khẩu trang này còn được trang bị 1 van điều hòa không khí, giúp lưu thông khí và hơi nước khi người đeo thở ra.

Khẩu trang Xiaomi Airdrop Light 360 có thiết kế 3D ôm vừa vặn khuôn mặt. Hai đường silicon dọc theo vị trí 2 cánh mũi tạo thuận lợi cho việc thoát hơi ẩm và không làm kính bị mờ khi đeo.

Giá bán của khẩu trang Xiaomi này là 90.000 – 100.000 đồng/ 1 chiếc.

Tin tức liên quan
Review khẩu trang Mona Mask N95 chống bụi mịn pm2.5

Review khẩu trang Mona Mask N95 chống bụi mịn pm2.5

Khẩu trang Unicharm 3D Mask Nhật Bản có tốt không, dùng được bao lâu?

Khẩu trang Unicharm 3D Mask Nhật Bản có tốt không, dùng được bao lâu?

Khẩu trang N99 cao cấp - chống bụi mịn an toàn và hiệu quả

Khẩu trang N99 cao cấp - chống bụi mịn an toàn và hiệu quả

Tư vấn mua khẩu trang chống bụi mịn

Tư vấn mua khẩu trang chống bụi mịn

Review khẩu trang 3D cho bé Unicharm Nhật Bản

Review khẩu trang 3D cho bé Unicharm Nhật Bản

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất