1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 8 sản phẩm tốt nhất của Chicco dành cho bé yêu nhà bạn

Thương hiệu Chicco luôn dẫn đầu trong việc cung cấp các sản phẩm an toàn đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe bé yêu của các bà mẹ

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chicco là một thương hiệu của Ý luôn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm an toàn và hữu dụng dành cho các bé ở mọi lứa tuổi. Sản phẩm mang thương hiệu Chicco luôn rất đa dạng, từ sữa tắm, dầu gội tới kéo cắt tóc, tông đơ,…

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bậc làm cha mẹ 8 sản phẩm tốt nhất dành cho các bé của Chicco:

Sữa tắm gội toàn thân Chicco Gentle Body Wash and Shampoo

sua-tam-goi-toan-than-Chicco-Gentle-Body

Sữa tắm gội toàn thân Chicco Gentle Body Wash and Shampoo

Với công thức làm sạch dễ chịu, an toàn kết hợp cùng yến mạch, sữa tắm gội toàn thân Chicco này giúp làm sạch nhẹ dịu cho làn da mỏng manh cùng mái tóc tơ mềm mại của bé.

Chicco Gentle Body Wash and Shampoo hoàn toàn không chứa cồn, thuốc nhuộm và đã được thử nghiệm lâm sàng trên làn da nhạy cảm. Do vậy, nó giảm thiểu tối đa nguy cơ kích ứng da ngay cả ở trẻ sơ sinh.

Công thức không cay mắt trong sản phẩm này cũng giúp bảo vệ mắt bé tránh các kích ứng ngay cả khi dầu gội vào mắt. Thêm vào đó, loại sữa tắm gội toàn thân này còn không chứa paraben, SLS hay SLES nên hứa hẹn một lộ trình chăm sóc hoàn hảo cho làn da mềm mại mà mịn màng của bé.

Sản phẩm này phù hợp với cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Dưỡng thể cho bé Baby Moment Body Lotion Chicco

Hoàn toàn không chứa thuốc nhuộm, cồn hay paraben độc hại – Bany Moment Body Lotion Chicco là một sản phẩm dưỡng thể tuyệt vời dành cho bé yêu nhà bạn. Thành phần sữa quả hạnh có trong lọ dưỡng thể Chicco này giúp nuôi dưỡng làn da của bé luôn mềm mại và mịn màng, ngọt ngào hơn.

Công thức không nhờn trong sản phẩm này giúp sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào da, chăm sóc và bảo vệ làn da non nớt của bé.

Với chai dưỡng thể này, các bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng để dưỡng da cho bé yêu nhà mình vì nó đã được thử nghiệm lâm sàng trên da nhạy cảm và được kết luận rằng sẽ không gây dị ứng cho các bé.

Dầu gội đầu không cay mắt Chicco No-tears Shampoo

dau-goi-dau-khong-cay-mat-Chicco-No-tears

Dầu gội đầu không cay mắt Chicco No-tears – an toàn với da đầu và mắt của bé yêu nhà bạn

Những sản phẩm dầu gội hay dưỡng da được thiết kế chuyên biệt dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đều không chứa thuốc nhuộm, cồn và Chicco No-tears Shampoo cũng là một trong số đó. Vì không chứa các chất kích ứng da, da đầu hay mắt nên loại dầu gội đầu trên là một công thức hoàn hảo hỗ trợ các ông bố bà mẹ trong việc chăm sóc mái tóc tơ mềm mại cho con mình.

Ngoài ra, trong công thức của loại dầu gội Chicco này còn chứa cúc xu xi, cung cấp sự mềm mại và giữ ẩm cho mái tóc của bé, tránh xơ rối.

Xà phòng tắm Chicco Baby Moments Soap

Chicco Baby Moments Soap là xà phòng tắm hữu cơ, làm từ các loại rau củ nên giúp duy trì sự cân bằng của hydrolipid tự nhiên có trong làn da mềm mại của bé. Công thức giàu Glycerin trong xà phòng giúp làm sạch nhẹ dịu đồng thời cấp nước, dưỡng ẩm cho làn da.

Thêm vào đó, xà phòng Chicco còn không chứa paraben, cồn và các chấy gây dị ứng khác. Sản phẩm đã được viện da liễu thử nghiệm nên nó vô cùng tinh khiết và an toàn cho làn da mỏng manh của bé.

Bộ sản phẩm Chicco Pure Bio Range of Baby

bo-san-pham-Chicco-Pure-Bio-Range-of-Baby-Product

Chicco Pure Bio Range of Baby được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp bảo vệ làn da bé yêu một cách tự nhiên và an toàn nhất

Bộ sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất hoàn toàn từ các chất hữu cơ nên được chứng nhận là giúp bảo vệ làn da bé yêu nhà bạn một cách tự nhiên nhất. Bộ sản phẩm này gồm có:

Dưỡng thể Chicco Pure Bio Body Lotion – chứa aloe vera giúp thẩm thấu sâu và hấp thụ nhanh chóng và da của bé, giúp làn da luôn mềm mại đồng thời kích thích sửa chữa và hình thành các tế bào và biểu bì mới.

Tắm gội Chicco Gentle Pure Bio Body Wash and Shampoo – chứa nước hoa cúc giúp làm sạch dịu dàng và nhẹ nhàng cho làn da và mái tóc của bé. Ngoài làm sạch, sản phẩm này còn đồng thời giúp dưỡng ẩm cho làn da cũng như mái tóc, giúp mái tóc của bé luôn bồng bềnh, mềm mại, làn da luôn căng mướt, mịn màng.

Dầu mát-xa Chicco Pure Bio Massage Oil – chứa dầu hạnh nhân ngọt ngào, nhẹ nhàng thẩm thấu vào làn da của bé, giúp mẹ một tay trong việc chăm sóc sức khỏe cho bé thông qua việc massage hàng ngày.

Kem dưỡng Chicco Rich Cream

Dòng sản phẩm cho bé yêu này của Chicco có chứa vitamin E và Omega-3 – 2 dưỡng chất cần thiết đối với sự phát triển làn da của bé.

Với công thức dưỡng chất có trong Chicco Rich Cream, sản phẩm này được đánh giá khá cao trong việc giữ ẩm cho làn da mỏng manh của bé. Dòng sản phẩm này cũng an toàn, không gây dị ứng cho bé cưng của bạn khi không chứa Paraben, cồn hay thuốc nhuộm.

Kem đánh răng Chicco Dentifrico

Đây là loại kem đánh răng được thiết kế đặc biệt dành riêng cho trẻ nhỏ, với các hương vị như táo, chuối, dâu tây. Chicco Dentifrico không chứa Florua cùng các chất bảo quản khác nên an toàn với răng sữa của trẻ. Ngoài ra, trong kem đánh răng Chicco này còn chứa Xylitol giúp bảo vệ răng miệng cho bé, cho hàm răng luôn trắng sáng, thơm mát và chắc khỏe.

Vị dâu tây của kem đánh răng Chicco thích hợp với bé trên 1 tuổi còn vị táo chuối phù hợp với trẻ trên 6 tháng tuổi, đang trong giai đoạn cai sữa.

Kéo cắt móng Chicco Baby Nail Scissors

Keo-cat-mong-chicco-Baby-nail-scissors

Kéo cắt móng Chicco được làm từ thép không gỉ, không chứa Niken với thiết kế đặc biệt nên rất an toàn với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Kéo cắt móng Chicco được làm từ thép không gỉ, không chứa Niken với thiết kế thông minh và an toàn, thích hợp cho cả trẻ sơ sinh. Chicco Baby Nail Scissors được thiết kế tay cầm định hình thông minh, dễ dàng sử cho bé. Đầu kéo lưỡi cong có đầu tròn cho phép cắt móng tay của bé chính xác tuyệt đối.

Kéo cắt móng Chicco được thiết kế với hai màu – màu hồng cho bé gái và màu xanh dành cho bé trai.

Ngoài các sản phẩm chăm sóc em bé ở trên, Chicco còn có các loại sản phẩm khác như xe đẩy, ghế cao hay đồ chơi,… dành cho các công chúa, hoàng tử nhà bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Top 4 dầu gội cho trẻ em 10 tuổi tốt được nhiều bà mẹ tin dùng

Top 4 dầu gội cho trẻ em 10 tuổi tốt được nhiều bà mẹ tin dùng

Dầu gội cho bé 1 tuổi nào dịu nhẹ, an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ?

Dầu gội cho bé 1 tuổi nào dịu nhẹ, an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ?

Top 4 dầu gội mượt tóc cho bé gái bán chạy nhất hiện nay

Top 4 dầu gội mượt tóc cho bé gái bán chạy nhất hiện nay

Top 10 dầu gội tốt cho trẻ sơ sinh không cay mắt, mùi màu nhân tạo

Top 10 dầu gội tốt cho trẻ sơ sinh không cay mắt, mùi màu nhân tạo

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất