1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 7 loại bỉm mỏng và mềm cho bé “tạm biệt” hăm bí mùa hè

Hiện nay, việc bé bị hăm do đeo bỉm dày dần trở nên phổ biến, gây khó chịu và quấy khóc cho bé. Do đó, mẹ nên chọn loại bỉm mềm mỏng, đảm bảo thoáng khí, thấm hút tốt. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá top 7 loại bỉm mỏng và mềm cho bé yêu sau đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Bỉm Goldgi – bỉm mỏng và mềm cho bé tới từ Nhật Bản

Sản phẩm bỉm Goldgi được sản xuất bởi công ty Doozn đến từ đất nước Nhật Bản. Với độ mỏng, mềm và khả năng thoáng khí, sản phẩm này đã được nhiều bà mẹ tin dùng và chọn lựa vì giá thành phải chăng.

Bỉm Goldgi được đánh giá là siêu mỏng với độ dày chỉ 1,5mm, giúp bé cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi vận động. Chất liệu bỉm đã được kiểm định chất lượng để đảm bảo an toàn, độ mềm mại và sự êm ái cho làn da nhạy cảm của bé.

Bỉm mỏng và mềm Goldgi
Bỉm mỏng và mềm Goldgi

Hơn nữa, các SAP phân tử và các hạt liên kết trên bề mặt được sử dụng để tạo ra sản phẩm thấm hút nhanh và giúp giữ cho làn da của bé khô ráo và thoải mái.

Giá bỉm Goldgi sẽ dao động tầm mức 290.000đ/bịch. Khoảng 3.400đ-9.000đ/miếng tùy size.

2. Bỉm mỏng và mềm Supdry xanh 

Bỉm Supdry xanh được sản xuất tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản. Giống như hầu hết các sản phẩm bỉm nội địa Trung Quốc khác, Supdry có bề mặt mỏng nhẹ và thoáng mát, phù hợp cho mùa hè.

Bỉm Supdry xanh được đánh giá là rất mỏng nhẹ với chỉ 2mm và nặng 28g, giúp bé cảm thấy như không mặc bỉm. Bề mặt của bỉm được làm từ chất liệu vải không dệt cao cấp, mang lại cảm giác mềm mại và thân thiện với làn da của bé.

Bỉm Supdry xanh
Bỉm Supdry xanh

Mặt khác, để bé luôn thoải mái và không bị ướt đẫm, bỉm Supdry xanh được thiết kế với lớp vải thoáng khí để giúp hơi nóng và ẩm thoát ra ngoài. Bên cạnh đó, bông dệt tự nhiên được sử dụng để đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Phần thun hông, chân và lưng ô vừa vặn lấy cơ thể bé, co giãn tốt và không gây tổn thương cho da bé.

Giá bỉm Supdry xanh trung bình khoảng 100.000đ – 350.000đ/bịch tùy size.

3. Bỉm mỏng và mềm Bobby

Bobby, một thương hiệu tã lót nổi tiếng, thuộc sở hữu của công ty Diana Unicharm, một chi nhánh của tập đoàn Unicharm Nhật Bản. Với công nghệ sản xuất tiên tiến và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, Bobby luôn là thương hiệu tã lót được nhiều bà mẹ Việt Nam tin tưởng. 

Dòng tã lót mới nhất và được cải tiến từ Bobby là Bobby Cotton-soft 3mm, đây là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho dòng tã lót mỏng nhất và mềm nhất cho trẻ sơ sinh. Với công nghệ ép lõi đặc biệt, bỉm trở nên siêu mỏng chỉ với độ dày 3mm nhưng vẫn giữ được khả năng thấm hút nhanh chóng, giúp giữ cho bé luôn khô thoáng.

Bỉm Bobby
Bỉm Bobby

Bỉm Bobby có bề mặt mềm mại và được bổ sung các tinh chất dưỡng da dịu nhẹ. Bỉm dán và bỉm quần đều có đệm thun siêu mềm có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Hệ thun hông Flexi-fit của bỉm dán co giãn mềm mại và ôm vừa vặn theo từng cử động của bé. Bỉm quần có hệ thun được phủ bằng chất liệu cotton-soft siêu mềm, ôm nhẹ nhàng cơ thể bé và giảm vết hằn trên da, đồng thời vẫn co giãn linh hoạt.

Giá bỉm Bobby sẽ dao động từ 100.000đ – 340.000đ/bịch tùy size.

4. Bỉm Huggies

Huggies là một thương hiệu bỉm được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, cung cấp nhiều dòng sản phẩm cho bé như Huggies Platinum Nature Made, Huggies Dry và Huggies Thin & Soft. Dòng sản phẩm Huggies Thin & Soft sẽ mang lại cho bé cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái như không mặc gì cả.

Bỉm Huggies
Bỉm Huggies

Công nghệ lõi nén Slimline đã được áp dụng cho sản phẩm Huggies để tạo ra một loại bỉm siêu mỏng, nhẹ và được gọi là “chiếc bỉm tàng hình”. Thêm vào đó, bỉm Huggies được làm từ bông sợi thiên nhiên nhập khẩu từ Châu Âu, giúp mềm mịn và bảo vệ làn da nhạy cảm của bé.

Giá bán Huggies dao động từ 70.000đ – 245.000đ/ bịch tùy size. Tính ra khoảng 2.000 đồng – 8.000 đồng/miếng.

5. Bỉm mỏng và mềm Moony

Bỉm Moony là một thương hiệu bỉm được biết đến rộng rãi, cũng như Bobby, do tập đoàn UniCharm Nhật Bản sản xuất. Với chất lượng và đánh giá tốt từ các chuyên gia và các bà mẹ có kinh nghiệm về bỉm sữa, Bỉm Moony là sự lựa chọn tuyệt vời cho bé yêu của bạn.

Bỉm mỏng và mềm Moony
Bỉm mỏng và mềm Moony

Đánh giá về độ mỏng: Bỉm Moony có lõi bông cao cấp và màng thoáng khí giúp bé cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái khi đeo.

Đánh giá về độ mềm: Bề mặt bỉm được bổ sung tinh dầu Olive tự nhiên để chăm sóc làn da mềm mại của bé và ngăn ngừa hăm tốt hơn.

Giá cho bỉm quần dùng ban đêm Moony Natural size L 36 miếng tầm khoảng 415.000đ, tính ra khoảng 11.500đ/miếng quần.

6. Bỉm GooN Friend

GooN là một thương hiệu bỉm danh tiếng cho trẻ em, được sản xuất bởi tập đoàn DAIO của Nhật Bản. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, bỉm GooN được phân loại thành ba loại tùy thuộc vào nguồn gốc sản xuất, bao gồm Thái Lan, Nhật Bản và nội địa.

Các sản phẩm của bỉm GooN được thiết kế để phù hợp với nhiều độ tuổi của bé như Bỉm Goo.N Premium, Goo.N Mommy Kiss,… Tuy nhiên, Goo.N Friend là sản phẩm nổi bật với những tính năng siêu mỏng, siêu mềm và siêu khô thoáng.

Bỉm GooN Friend
Bỉm GooN Friend

Bỉm được đánh giá với độ mỏng vừa phải nhưng vẫn thấm hút nhanh chóng nhờ vào công nghệ hạt gel đầy kỳ diệu. Hơn nữa, với bề mặt của bông thiên nhiên mềm mại, bỉm sẽ không gây hằn đỏ hay khó chịu cho da bé.

Giá bỉm GooN Friend sẽ giao động khoảng 200.000đ/bịch XL cho 40 miếng, chỉ đâu đó 5.000đ/miếng.

7. Bỉm Pampers

Bỉm Pampers là một thương hiệu bỉm lâu đời của tập đoàn P&G Nhật Bản. Với chuẩn an toàn đạt được tại châu Mỹ và châu Âu, hàng nghìn mẹ tin dùng sản phẩm này. Đặc biệt, dòng bỉm Pampers nội địa Nhật Bản được biết đến với độ mỏng và êm ái, rất phù hợp cho bé trong mùa hè.

Top 7 loại bỉm mỏng và mềm cho bé “tạm biệt” hăm bí mùa hè
Bỉm Pampers

Bỉm có lõi bông thấm hút và rãnh gel đặc biệt giúp cho bỉm trở nên mỏng nhẹ và có khả năng thấm hút tốt. Mặc khác, Pamper là loại bỉm dán được chế tạo từ chất liệu bông mềm mại, giúp bé cảm thấy thoải mái như được bao bọc trong vòng tay của mẹ. Không chỉ là cấu tạo bỉm mỏng và mềm, bề mặt của bỉm còn chứa thành phần dưỡng ẩm, giúp da bé luôn mềm mại và tránh được hăm tã.

Giá bán bỉm Pampers dao động khoảng 105.000đ – 33.000đ/bịch tùy từng size, tính ra khoảng tham khảo: 5.500 đồng – 7.600đ/miếng

Trên đây là danh sách 7 loại bỉm mỏng và mềm dành cho bé yêu giúp ngăn ngừa hăm bỉm hiệu quả. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp để bảo vệ con yêu của mình an toàn và thoải mái hơn. Chúc mẹ và bé của bạn luôn khỏe mạnh và phát triển tốt.

Tin tức liên quan
So sánh ưu nhược điểm của tã quần Goldgi và tã quần Huggies

So sánh ưu nhược điểm của tã quần Goldgi và tã quần Huggies

Bỉm Huggies và Bobby loại nào tốt hơn?

Bỉm Huggies và Bobby loại nào tốt hơn?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất