1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 7 dàn âm thanh đắt nhất thế giới chất lượng cao giá từ 1tr USD

Dàn âm thanh đắt nhất thế giới - thứ đồ chơi xa xỉ thực sự phù hợp với những "audiophile" đã có sẵn du thuyền và một vài hòn đảo nghỉ dưỡng! Cùng websosanh.vn vén bức màn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Điều gì làm nên dàn âm thanh giá đắt nhất thế giới?

1.1 Bộ amply giá khủng nhất

Danh hiệu amply chất lượng, mạnh nhất, đắt nhất thế giới đã thuộc về Pivetta Opera Only. Bạn sẽ thực sự thấy hứng thú với những gì mà bộ amply khủng này có được. Với mức giá 2,2 triệu USD, sản phẩm của thương hiệu Pivetta đến từ Italia có thiết kế giống tàu vũ trụ, trạm không gian. Ngay từ thiết kế này, bạn đã thấy đây là bộ amply “không phải dạng vừa đâu”.

Khi được bắt đầu hoạt động, Opera Only sẽ “biến hình”, hệ thống đèn LED soi sáng các mạch điện tử bên trong tạo nên một “sân khấu biểu diễn” kết hợp giữa âm thanh và ánh sáng. Quá hoàn hảo cho một thú vui sang chảnh thậm chí là xa xỉ.

Chiêm ngưỡng những dàn âm thanh vô cùng đắt giá trên thế giới
Chiêm ngưỡng những dàn âm thanh vô cùng đắt giá trên thế giới

1.2 Bộ loa đắt nhất

Bạn có biết dàn âm thanh khủng nhất Việt Nam hiện đang được sở hữu bởi một “đại gia” ở Thái Nguyên với mức giá lên đến 21 tỷ đồng? Tuy nhiên con số này chưa là gì nếu xét trên toàn cầu.

Dàn âm thanh đắt nhất thế giới hiện nay thuộc về Ultimate với mức giá lên tới 2.000.000 USD. Điều gì khiến Ultimate tự tin sở hữu một giá trị khổng lồ đến vậy?

Ultimate gồm 12 tấm riêng lẻ, mỗi tấm cao đến 7 feet (2,1m). Mỗi Ultimate có đến 24 loa trầm 8″, 40 subwoofer 15″ và rất nhiều loa tuýt tơ (loa nhỏ phát âm thanh cao). Một cặp Ultimate rộng gần 40 feet (1.219 cm). Như vậy, bạn đã hình dung được vẻ “đồ sộ” của bộ loa đắt nhất thế giới này chưa- bộ loa mang đến những trải nghiệm âm thanh không thể tuyệt vời hơn.

Không chỉ vậy, nhà sản xuất còn tuyên bố Ultimate có thể phát âm thanh tới 146 dB SPL lớn hơn rất nhiều lần so với âm thanh khi máy bay phản lực cất cánh.

Chiêm ngưỡng dàn âm thanh 21 tỷ của đại gia Thái Nguyên
Chiêm ngưỡng dàn âm thanh 21 tỷ của đại gia Thái Nguyên

1.3 Đầu đĩa than chất lượng

14,5 tỷ đồng là mức giá của một mâm đĩa than được coi là đắt nhất ở thời điểm hiện tại. Bạn không đọc nhầm đâu, đó chính xác là 14,5 tỷ đồng! Và tuyệt phẩm đang được nhắc đến đó chính là AV Designhaus Dereneville VPM 2010-1. Tất nhiên với một mức giá không tưởng này, bạn hoàn toàn có quyền tưởng tượng đến một chất lượng âm thanh “mê hồn” và thật sự không có từ nào để diễn tả hết những khoái cảm khi được đắm mình trong những thanh âm tuyệt vời đó.

Chất lượng âm thanh
Chất lượng âm thanh

2. Cận cảnh điều làm nên dàn âm thanh đắt nhất thế giới

2.1 Loa đắt nhất thế giới

Magico Ultimate III

Magico Ultimate III có chiều cao gần 2.5m. Thùng loa được làm hoàn toàn bằng nhôm, hệ thống củ loa horn-loaded với thiết kế loa 5 đường tiếng. Ultimate III cần đến 10 chiếc amply để kéo. Trong mỗi một họng kèn đều được tích hợp một củ loa nén độ nhạy cao. Điều này sẽ khiến bạn đắm chìm mãi trong các giai điệu và không nỡ tắt nó đi.

Dàn loa khủng Magico Ultimate III
Dàn loa khủng Magico Ultimate III

Wisdom Audio Infinite Wisdom Grande

Một cung điện lớn với đại sảnh và phòng khiêu vũ khang trang sẽ là nơi thích hợp để đặt Wisdom Audio Infinite Wisdom Grande. Được xếp vào trong danh sách dàn âm thanh khủng nhất thế giới, Wisdom Audio Infinite Wisdom Grande có khối lượng lên đến hai tấn, chiều cao gần 8 feet. Sự đồ sộ này khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng mỗi khi bắt gặp. Sản phẩm có giá £412,000

Loa Wisdom Audio Infinite Wisdom Grande
Loa Wisdom Audio Infinite Wisdom Grande

Kharma Grand Enigma

Nhà sản xuất âm thanh tinh tế cao cấp của Hà Lan – Exquisite đã tạo nên Grand Enigma với một mức giá khủng £589,000. Có nhiều thông tin cho rằng Kharma Grand Enigma được thiết kế trong một hầm rượu khổng lồ ở Bỉ, nhờ đó nó mang đậm hơi thở của những giá trị tinh túy, tích lũy theo năm tháng.

Bộ loa đẳng cấp thế giới Kharma Grand Enigma
Bộ loa đẳng cấp thế giới Kharma Grand Enigma

Moon Audio Opulence

Moon Audio Opulence là một trong những dàn âm thanh khủng nhất thế giới khi độ quý hiếm của nó chỉ có đúng 10 cặp trên toàn cầu, với chi phí chỉ 1,1 triệu đô. Với Moon Audio Opulence nhà sản xuất đã biến tham vọng đưa âm nhạc vào thẳng não người nghe chứ không qua tai trở thành hiện thực.

Chiếc loa Moon Audio Opulence nổi tiếng thế giới mang hình dáng vô cùng độc đáo
Chiếc loa Moon Audio Opulence nổi tiếng thế giới mang hình dáng vô cùng độc đáo

Wilson Audio WAMM Master Chronosonic

Đầu tiên, bạn sẽ ngạc nhiên với thiết kế của WAMM. Đó là một khối độc đáo, gắn kết vững chắc và bền bỉ. WAMM là viết tắt của Wilson Audio Modular Monitor. Nhà sản xuất chỉ cung cấp 70 cặp loa WAMM tới người dùng. Con số khiêm tốn này đã khiến giá thành của nó lên đến £700,000

Cận cảnh chiếc loa Wilson Audio WAMM Master Chronosonic tinh xảo
Cận cảnh chiếc loa Wilson Audio WAMM Master Chronosonic tinh xảo

Transmission Audio Ultimate

Ultimate được coi là niềm tự hào vô bờ của Transmission Audio. Để nói về độ chất chơi của Ultimate, nhà sản xuất đã cho rằng, bạn cần kết hợp các chi tiết kỹ thuật của Koenigsegg, Maserati và Ferrari lại. Một cặp loa hoàn thiện đi cùng amply có giá khoảng 2 triệu USD.

Khi kết hợp Koenigsegg, Maserati và Ferrari lại bạn mới có thể so sánh được với Ultimate
Khi kết hợp Koenigsegg, Maserati và Ferrari lại bạn mới có thể so sánh được với Ultimate

Hart Audio D&W Aural Pleasure

Để sở hữu dàn âm thanh đa năng, hiện đại, chất lượng nghe cực mượt Hart Audio D&W Aural Pleasure này, bạn cần bỏ ra ít nhất là 5 triệu USD. Điểm đặc biệt của nó là được đúc bằng vàng 24 carat vô cùng quý giá và sang trọng. Không chỉ thỏa mãn nhu cầu thưởng thức âm nhạc ở tầm cao, Hart Audio D&W Aural Pleasure giống như một lời tuyên bố về sự xa xỉ, về gu âm nhạc đẳng cấp mà không phải ai cũng có cơ hội để thưởng thức.

Hart Audio D&W Aural Pleasure mang đến chất lượng âm nhạc đẳng cấp không phải ai cũng có thể thưởng thức
Hart Audio D&W Aural Pleasure mang đến chất lượng âm nhạc đẳng cấp không phải ai cũng có thể thưởng thức

2.2 Amply đắt nhất thế giới

Pivetta Opera Only

Amply Andrea Pivetta Opera Only là một siêu phẩm của Andrea Pivetta với giá trị trên 200.000 USD. Kiệt tác này làm từ nhôm dùng trong tàu vũ trụ (chưa có một chiếc amply nào trên thế giới được chế tác từ nguyên liệu này). Để có thể chạy được, Pivetta Opera Only cần tới nguồn điện 240V – 300V với cường độ dòng điện là 800A.

Andrea Pivetta Opera Only là một siêu phẩm giá trên 200.000 USD
Andrea Pivetta Opera Only là một siêu phẩm giá trên 200.000 USD

Pivetta Opera One

Pivetta Opera One có thể nói là phiên bản đời trước của Pivetta Opera Only. Tuy nhiên Pivetta Opera One có công suất thấp hơn “người kế nhiệm” của mình, và giá thành cũng chỉ bằng 1/4 so với Pivetta Opera Only khi ở mức 650.000 USD

Ultrasound Otello

Ultrasound Otello có mức giá “khá khiêm tốn” – 600 nghìn USD (khoảng 13,6 tỷ đồng). Ultrasound Otello được tạo ra nhờ 6 bộ biến áp với độ phân cực có thể điều chỉnh. Mất khoảng 5 năm thiết kế để những người kỹ sư hoàn thiện nên Ultrasound Otello.

Ultrasound Parsec

Tiếp tục là một trong những dàn âm thanh đắt nhất Việt Nam hiện nay và trên cả thế giới, đó là Ultrasound Parsec. Âm thanh mà Parsec cho ra là không có gì sánh được cả về sự trong trẻo, cấu trúc âm thanh và tốc độ. Trọng lượng 70kg có vẻ khá khiêm tốn so với những bộ amply khủng nhất thế giới hiện nay. Bạn có thể sở hữu Ultrasound Parsec với $400.000

Goldmund Telos 5000

Với công suất lên đến 5000W, chiều cao gần một mét và đáp ứng băng thông rộng đến 300kHz, Goldmund Telos 5000 đã xếp tên mình vào danh sách những bộ amply đắt nhất thế giới hiện nay. Giá của sản phẩm là 375,000 USD.

2.3 Đầu đĩa than đắt nhất thế giới

J.C. Verdier La Platine Magnum

La Platine là loại đầu đĩa có chất lượng tốt, ghi điểm nhờ kích thước mâm xoay “khổng lồ” với đường kính 50cm, nặng đến 400kg do phần đế của mâm xoay được làm từ đá graphite nguyên tảng. Giá J.C. Verdier La Platine Magnum là 3 tỷ đồng.

La Platine làm từ đá graphite nguyên tảng
La Platine làm từ đá graphite nguyên tảng

Rossner and Sohn MOTT

MOTT (Mother of TurnTable – Mẹ của mâm đĩa) đã khiến mọi người thực sự nể phục. Đó là cân nặng lên tới 325kg, là tính năng tự động nén khí (cho bộ đệm khí) tùy theo mỗi phiên bản. Và nếu muốn sở hữu Rossner and Sohn MOTT, bạn phải đặt hàng và chờ ít nhất trong khoảng 6 tháng. Sản phẩm có giá 3,3 tỷ đồng.

One of One Degree

One of One Degree tạo nên một trong những dàn âm thanh đắt nhất thế giới khi bản thân nó đã có giá trị đến 3,2 tỷ đồng. One of One Degree được thiết kế bởi một người kỹ sư của NASA. Nó có thể bỏ mọi âm vang nhờ giá đỡ treo chất lỏng. Sở dĩ One of One Degree có giá cao như vậy là do nguyên liệu chính là kim loại dùng trong sản xuất ngành hàng không, được dát vàng 24K.

Basis Audio Work of Art

Là một sản phẩm có vai trò vô cùng quan trọng, tri ân và tỏ lòng kính trọng tới nghệ thuật tạo lập âm nhạc từ đĩa nhựa, Basis Audio Work of Art có một hệ thống hút để ép phẳng một chiếc đĩa nhựa đã bị cong vênh trước đó. Bản có đĩa nhựa có giá 3,3 tỷ đồng.

Transrotor Artus

Với hơn 3 tỷ đồng, bạn sẽ mua được một mâm đĩa với mâm quay phẳng, giá treo la bàn đặc biệt (để giữ cho nó xoay quanh 1 trục). Phần thân của Artus được làm từ nhôm nguyên khối, sơn acrylic và tay cơ cân bằng.

Transrotor Artus có giá hơn 3 tỷ đồng
Transrotor Artus có giá hơn 3 tỷ đồng

Audio Consulting R-evolution Meteor

Mâm đĩa Audio Consulting R-evolution Meteor chạy bằng pin. Audio Consulting R-evolution Meteor được chế tác thủ công từ cây gỗ quý đã phơi khô ít nhất trong 20 năm. Phải mất đến 2 tuần, các nghệ nhân mới xử lý xong được bề mặt của nó. Siêu phẩm này có giá 4.1 tỷ đồng.

Goldmund Reference II

Reference II là phiên bản giới hạn, chỉ được xuất đúng 25 chiếc. Reference II có mâm quay nặng đến 20kg. Nhờ đó, âm thanh phát ra được đánh giá là mê hoặc đến tột cùng. Giá sản phẩm 5,2 tỷ đồng.

AV Designhaus Dereneville VPM 2010-1

Một trong những mâm đĩa của dàn âm thanh có giá đắt nhất thế giới đó là AV Designhaus Dereneville VPM 2010-1 với giá trị lên đến 14,5 tỷ. Một con số chỉ tưởng tượng thôi cũng thấy hấp dẫn!

Như vậy là chúng ta vừa “dạo quanh” một vòng về các bộ amply giá khủng nhất, đầu đĩa than chất lượng cũng như các bộ loa đắt nhất thế giới tính đến thời điểm này. Chắc chắn, với những ai có tình yêu đặc biệt với âm nhạc, với các thiết bị âm thanh đạt chuẩn về mọi mặt, với những “món đồ” xa xỉ thì đây là các thông tin không thể bỏ quên.

Tin tức liên quan
Đánh giá dàn âm thanh Sony DAV-DZ340 - trải t chất lượng âm thanh ấn tượng

Đánh giá dàn âm thanh Sony DAV-DZ340 - trải t chất lượng âm thanh ấn tượng

Đánh giá dàn âm thanh Hifi Panasonic SC-HC49GS-S/K

Đánh giá dàn âm thanh Hifi Panasonic SC-HC49GS-S/K

Dàn âm thanh Sony DAV – TZ150 chất lượng âm thanh hoàn hảo

Dàn âm thanh Sony DAV – TZ150 chất lượng âm thanh hoàn hảo

Đánh giá dàn âm thanh Pioneer HTZ-787, đắm mình trong thế giới giải trí sống động

Đánh giá dàn âm thanh Pioneer HTZ-787, đắm mình trong thế giới giải trí sống động

Đánh giá dàn âm thanh Bluray 3D LG BH9520TW - đắm chìm vào thế giới giải trí ấn tượng

Đánh giá dàn âm thanh Bluray 3D LG BH9520TW - đắm chìm vào thế giới giải trí ấn tượng

Đánh giá dàn âm thanh Samsung HT-E3550 – tận hưởng thế giới âm thanh sống động

Đánh giá dàn âm thanh Samsung HT-E3550 – tận hưởng thế giới âm thanh sống động

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất