1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 6 sữa hạt Hàn Quốc dạng gói thơm ngon, bổ dưỡng

Sữa hạt Hàn Quốc dạng gói rất được ưa chuộng vì sự tiện lợi, nhỏ gọn, dễ cất giữ. Không chỉ vậy các sản phẩm này cũng rất đa dạng về mùi vị không thua kém so với dạng hộp. Dưới đây là 6 loại sữa hạt xuất xứ Hàn Quốc mà fan đam mê sữa hạt không nên bỏ lỡ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Sữa hạt Hàn Quốc dạng gói đậu đen óc chó hạnh nhân Sahmyook

  • Giá tham khảo: 20.000đ/gói

Đây là loại sữa hạt Hàn Quốc dạng gói bán chạy hàng đầu hiện nay tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại bất kỳ cửa hàng, siêu thị hay tạp hóa nào trên toàn quốc. Sản phẩm được chế biến từ 3 loại hạt đậu đen, hạnh nhân và óc chó cho hương vị ngọt béo vừa phải, thơm đặc trưng của sữa hạt. Loại sữa này rất dễ uống, có thể dùng cho bé từ 1 tuổi trở lên và cả người lớn tuổi, người bị dị ứng đạm sữa bò.

Đặc biệt, sản phẩm này rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là chị em phụ nữ nên rất được ưa chuộng. Nổi bật nhất là hạnh nhân với tác dụng giúp cân bằng lượng cholesterol, loại bỏ mỡ thừa trong máu và hạn chế bệnh tim mạch. Óc chó giàu protein, Omega 3 giúp tăng cường trí nhớ và phát triển não bộ cho thai nhi, trẻ nhỏ. Cuối cùng là đậu đen giàu vitamin A, E, B, chất xơ, axit amin giúp trẻ hóa làn da, cải thiện độ sáng mịn, tươi trẻ.

Top 6 sữa hạt Hàn Quốc dạng gói thơm ngon, bổ dưỡng
Sữa hạt Hàn Quốc dạng gói Sahmyook (Ảnh: Totomart)

2. Sữa hạt óc chó Hàn Quốc dạng gói Vegemil cho bà bầu

Giá tham khảo: 16.500 đ/gói

Sữa óc chó cho bà bầu Vegemil là sản phẩm nội địa Hàn Quốc của công ty Dr.Chung’s Food chuyên về sản xuất sữa đậu nành thành lập năm 1973. Sữa hạt Hàn Quốc cho bà bầu này với thành phần chính gồm 3 loại hạt hạnh nhân, óc chó và đậu nành giàu dinh dưỡng, là giải pháp cung cấp năng lượng lành mạnh cho mẹ bầu ăn uống kém, bị ốm nghén hay buồn nôn khi ăn.

Công dụng chính của sữa là cung cấp acid béo không no, chất xơ, vitamin B, E có trong quả óc chó để bổ sung dinh dưỡng cho trí não, tim mạch của mẹ và em bé. Bên cạnh đó, hạnh nhân giàu acid béo tốt, sắt, photpho giúp tiêu hóa tốt và chống táo bón thai kỳ. Đặc biệt, thành phần đậu nành rất giàu protein và ít cholesterol không như các loại protein từ động vật, nên uống sữa hạt gói Hàn Quốc Vegemil sẽ giúp các mẹ không tăng cân mất kiểm soát.

Top 6 sữa hạt Hàn Quốc dạng gói thơm ngon, bổ dưỡng
Sữa hạt Hàn Quốc cho bà bầu Vegemil (Ảnh: Bách Hóa Xanh)

3. Sữa hạt Hàn Quốc dạng gói đậu đen hạnh Nhân óc chó Golden Health

Giá tham khảo: 18.000đ/gói

Sữa hạt Golden Health có thành phần nguyên liệu chính tương tự như của Sahmyook gồm hạnh nhân, óc chó và đậu đen nhưng có giá thành rẻ hơn. Sản phẩm không những thơm ngon mà còn đạt nhiều tiêu chuẩn HACCP, ISO 22000,… và có thể sử dụng cho bà bầu. Vì sản phẩm sản xuất từ hạt tự nhiên nên có vị thanh nhạt, mẹ bầu bị tiểu đường thai kỳ vẫn có thể dùng.

Giống như các loại sữa hạt dinh dưỡng Hàn Quốc óc chó khác, Golden Health cung cấp DHA, vitamin A, canxi, kẽm, sắt,… giúp hỗ trợ tăng cân, chiều cao cho trẻ. Đồng thời giàu chất xơ, vitamin E, B giúp hỗ trợ tiêu hóa. Mặc dù giàu dinh dưỡng nhưng điểm chung của các loại sữa óc chó Hàn Quốc là hàm lượng các chất khá thấp, không đủ thay thế hoàn toàn các loại sữa bà bầu chuyên dụng.

Top 6 sữa hạt Hàn Quốc dạng gói thơm ngon, bổ dưỡng
Sữa hạt Hàn Quốc dạng gói Golden Health (Ảnh: Napee Shop)

4. Sữa đậu nành ngô ngọt

Giá tham khảo: 90.500đ/thùng 15 túi (giá nội địa Hàn Quốc)

Sữa đậu nành ngô ngọt Sahmyook còn khá mới mẻ với người tiêu dùng Việt nhưng rất được ưa chuộng tại thị trường nội địa Hàn Quốc với hương vị thanh mát, tự nhiên của bắp và đậu nành. Sản phẩm không chứa chất bảo quản gây hại cho sức khỏe nên người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng hàng ngày.

Ngoài sử dụng để uống trực tiếp, sản phẩm sữa các loại hạt của Hàn Quốc này còn có thể kết hợp để tạo nên món sốt để trộn salad, nấu súp ngô đậu nành hay để chế biến món mì Ý sốt kem…

Top 6 sữa hạt Hàn Quốc dạng gói thơm ngon, bổ dưỡng
Sữa ngô ngọt Sahmyook (Ảnh: Naver)

5. Sữa đậu nành đen và 16 loại ngũ cốc Vegemil

Giá tham khảo: 20.500đ/túi

Sữa đậu nành đen 16 loại ngũ cốc Vegemil đã được bán phổ biến trên các sàn thương mại điện tử của Việt Nam nhưng vẫn chưa được nhiều người biết đến. Khác biệt với sữa các loại hạt Hàn Quốc ở trên, sản phẩm này được chế biến từ hạt đậu nành đen thay vì đậu nành thông thường. Ngoài ra còn bổ sung thêm 16 loại ngũ cốc thượng hạng Hàn Quốc gồm: lúa mạch, gạo nếp đen, gạo lứt, gạo tẻ, gạo nếp lứt, ngô, lúa mì nguyên cám, gạo ngọt, kiều mạch, ngô lúa mạch, đậu adzuki, cao lương, ý dĩ, kê nếp, kê và đậu xanh giúp cho sản phẩm nhân đôi giá trị dinh dưỡng.

Sản phẩm có thể sử dụng cho trẻ em từ 1 tuổi, mẹ bầu trong giai đoạn mang thai hoặc sau sinh, người già khó ngủ, bệnh nhân tiểu đường hay cả người ăn chay. Không chỉ có tác dụng cung cấp năng lượng dồi dào, sữa hạt Hàn Quốc dạng gói Vegemil này còn rất tốt cho hệ tiêu hóa vì giàu chất xơ. Sản phẩm có ít chất béo, không chứa nhiều calo và giàu dưỡng chất tạo cảm giác no lâu, thích hợp để sử dụng trong thực đơn giảm cân, luyện tập thể lực thể thao.

Top 6 sữa hạt Hàn Quốc dạng gói thơm ngon, bổ dưỡng
Sữa đậu nành đen và 16 loại ngũ cốc Vegemil (Ảnh: Bách Hóa Xanh)

6. Sữa yến mạch đậu nành đen Seoul Milk dạng gói nội địa Hàn

Giá tham khảo: 29.220đ/túi (giá nội địa Hàn Quốc)

Đây là một trong số các sữa hạt gói Hàn Quốc đang bán chạy nhất tại thị trường nội địa Hàn với thành phần chính gồm 82% sữa đậu nành, 0.2% đậu nành đen cô đặc, quả óc chó và có bổ sung thêm 0.35% yến mạch. Hàm lượng canxi trong sữa khá dồi dào đạt tới 250mg. Đặc biệt không chứa nhiều calo và đường nên rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, sản phẩm này hiện chưa được bán phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Top 6 sữa hạt Hàn Quốc dạng gói thơm ngon, bổ dưỡng
Sữa hạt Hàn Quốc dạng gói Seoul Milk (Ảnh: seoulmilkblog.co.kr)

Trên đây là top 6 các loại sữa hạt Hàn Quốc dạng gói thơm ngon, tốt cho sức khỏe mà Websosanh.vn muốn giới thiệu với bạn. Các loại sữa này đều được chế biến từ các loại hạt thiên nhiên nên rất bổ dưỡng, đặc biệt là có thể sử dụng thay thế cho sữa bò đối với người bị dị ứng đạm sữa bò.

Tin tức liên quan
Sữa TH true milk có tốt không ? Dùng cho bé mấy tháng ? Giá bao nhiêu tiền ?

Sữa TH true milk có tốt không ? Dùng cho bé mấy tháng ? Giá bao nhiêu tiền ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất