1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 Tủ lạnh Hitachi Inverter bán chạy

Hitachi là một trong những thương hiệu tủ lạnh uy tún được đông đảo người dùng ưa chuộng. Websosanh sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu tủ lạnh Inverter của Hitachi bán chạy trong thời gian vừa qua.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tủ lạnh Hitachi H230PGV4, 230L, Inverter

Nhờ công nghệ Air Jetflow làm lạnh nhanh và lan tỏa đều khắp tủ lạnh. Tủ lạnh của Hitachi có luồng không khí lạnh đồng đều giúp thực phẩm luôn tươi ngon. Tủ lạnh Hitachi H230PGV4 được trang bị màng lọc Nano Titanium hỗ trợ kháng khuẩn khử mùi hiệu quả bảo vệ tủ khỏi mùi hôi tanh khó chịu và đảm bảo sức khỏe người cho người tiêu dùng.

Top 5 Tủ lạnh Hitachi Inverter bán chạyTủ lạnh Hitachi H230PGV4, 230L, Inverter (Nguồn: Internet)

Tủ lạnh của Hitachi còn sử dụng cảm biến Eco với khả năng nhận biết nhiệt độ tủ ở trong những khoảng thời gian khác nhau và điều chỉnh công suất tủ hợp lý nhất. Cảm biến kết hợp cùng với công nghệ Inverter hiện đại đem lại hiệu quả tiết kiệm chi phí tối đa cho gia đình bạn. Trung bình mỗi chiếc tủ lạnh này chỉ tiêu thụ 0.63kW điện năng.

2. Tủ lạnh Hitachi R-SG37BPG (GBW), 365 lít, Inverter

Tủ lạnh Hitachi R-SG37BPG có khả năng tự động giảm ma sát khi hoạt động kết hợp cùng máy nén biến tần Inverter mang đến các cấp độ làm lạnh đa dang phù hợp với lượng đồ ăn nhiều ít khác nhau. Chiếc tủ lạnh này của Hitachi được đánh giá là hoạt động khá êm ái, không gây tiếng ồn và có tuổi thọ cao.

Top 5 Tủ lạnh Hitachi Inverter bán chạy 2Tủ lạnh Hitachi R-SG37BPG  (Nguồn: Internet)

Tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-SG37BPG được được thiết kế với công nghệ Minus-zero hiện đại làm đều không khí lạnh nhanh chóng khắp mọi ngõ ngách. Khả năng ghi nhận thay đổi về nhiệt độ tủ lạnh mang đến tính năng điều chỉnh nhiệt phù hợp giúp tiết kiệm điện năng.

3. Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3(GBW), 335 lít, Inverter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3(GBW) được thiết kế khá sang trọng, màu sắc bắt mắt làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Tủ sở hữu dung tích lớn giúp gia đình bạn thoải mái lưu trữ thực phẩm cho cả tuần dài.

Top 5 Tủ lạnh Hitachi Inverter bán chạy 3Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3(GBW), 335 lít, Inverter (Nguồn: Internet)

Dòng tủ lạnh này của Hitachi sử dụng máy nén tần biến Inverter có khả năng điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều mức độ khác nhau giúp máy hoạt động ổn định và làm lạnh cực nhanh. Hệ thống quạt kép hoạt động hỗ trợ cho từng ngăn tủ hoạt động một cách độc lập và tự động điều chỉnh nhiệt độ hợp lý với số lượng đồ cất trữ trong tủ.

4. Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4(SLS), 260 lít, Inverter

Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4 có thiết kế ngăn chứa khá rộng rãi khá phù hợp với những gia đình đông người với tổng dung tích 260 lít. Trong đó, ngăn lạnh chiếm tới 190 lít, với các ngăn chứa rộng rãi giúp người dùng lưu trữ được một lượng lớn thực phẩm cho cả gia đình bạn trong nhiều ngày, từ rau củ, trái cây, nước giải khát…. Bạn cũng sẽ được sử dụng thoải mái ngăn chứa để làm đông các thực phẩm cần cất giữ lâu ngày với dung tích lên đến 70l.

Top 5 Tủ lạnh Hitachi Inverter bán chạy 4Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4(SLS), 260 lít, Inverter (Nguồn: Internet)

Bên cạnh công nghệ cảm biến Eco và chế độ Inverter siêu tiết kiệm, tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4 còn có khay đá xoay di chuyển rất linh hoạt giúp  tăng sự tiện ích cho người dùng khi làm đá và sắp xếp thực phẩm. Dàn khay kính chịu lực được thiết kế khỏe khoắn khiến người dùng không phải lo lắng khi bảo quản nhiều thực phẩm nặng cùng lúc.

5. Tủ lạnh Hitachi R-VG470PGV3(GBK), 395 lít, Inverter

Tủ lạnh Hitachi VG470PGV3 (GBK) với thiết kế sang trọng, màu sắc nổi bật mang tới vẻ hiện đại cho phòng bếp của bạn. Sản phẩm có nhiều ngăn, dung tích lớn giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cho việc lưu trữ các loại thực phẩm khác nhau. Tủ lạnh Hitachi VG470PGV3 (GBK) có tổng dung tích 395 lít, phù hợp với những gia đình có trên 7 thành viên. Trong đó, ngăn lạnh có dung tích 286 lít, với các ngăn chứa rộng rãi giúp người dùng lưu trữ được một lượng lớn thực phẩm cho cả gia đình bạn trong nhiều ngày.

Top 5 Tủ lạnh Hitachi Inverter bán chạy 5 Tủ lạnh Hitachi VG470PGV3 (GBK) (Nguồn: Internet)

Một trong những đặc điểm nổi bật giúp chiếc tủ lạnh này được ưa chuộng là hệ thống làm lạnh kép hiệu quả, nâng cao rõ rệt hiệu suất làm lạnh so với các tủ lạnh thông thường khác. Người dùng có thể tích trữ nhiều loại thực phẩm mà vẫn giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài. Việc sử dụng công nghệ Inverter giúp tủ lạnh hoạt động ổn định đồng thời tiết kiệm được khá nhiều điện năng tiêu thụ.

Bạn có thể tham khảo thêm các dòng tủ lạnh khác của Hitachi tại Websosanh. Chúc bạn lựa chọn được chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Tin tức liên quan
Hitachi R-SG37BPG: Thiết kế sang trọng vận hành êm ái

Hitachi R-SG37BPG: Thiết kế sang trọng vận hành êm ái

Tủ lạnh Hitachi R-SG37BPG tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Tủ lạnh Hitachi R-SG37BPG tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

So sánh tủ lạnh Toshiba GR-R58FVUA(TS) và Hitachi R-SG37BPG

So sánh tủ lạnh Toshiba GR-R58FVUA(TS) và Hitachi R-SG37BPG

So sánh tủ lạnh Hitachi R-H230PGV4 và Panasonic NRBK346GSVN

So sánh tủ lạnh Hitachi R-H230PGV4 và Panasonic NRBK346GSVN

So sánh tủ lạnh Hitachi R-H230PGV4 và Panasonic NR-BU344SN

So sánh tủ lạnh Hitachi R-H230PGV4 và Panasonic NR-BU344SN

So sánh tủ lạnh Sanyo SR-261M và Hitachi R-H230PGV4

So sánh tủ lạnh Sanyo SR-261M và Hitachi R-H230PGV4

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất