1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 tủ lạnh 5 – 7 triệu đáng mua nhất 2022

Tủ lạnh 5 - 7 triệu vnd là phân khúc tủ lạnh được nhiều người quan tâm hiện nay, với mức giá này thì nên lựa chọn mẫu tủ nào? Cùng bài viết đi tìm hiểu ngay nào.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện nay, tủ lạnh trên thị trường có rất nhiều mức giá khác nhau để người dùng lựa chọn. Phân khúc giá từ 5 đến 7 triệu VNĐ đang rất được người tiêu dùng quan tâm, cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 5 tủ lạnh 5 – 7 triệu đáng mua nhất 2022:

1. Tủ lạnh Toshiba Inverter 194 lít GR-A25VM(UKG1)

Tủ lạnh 5 - 7 triệu
Tủ lạnh Toshiba Inverter 194 lít GR-A25VM(UKG1)

Là một dòng tủ nằm trong phân khúc tủ lạnh 5 – 7 triệu vnd chính là sản phẩm tủ lạnh Toshiba Inverter 194 lít GR-A25VM(UKG1), sản phẩm sở hữu dung tích 194 lít rất thích hợp cho các gia đình từ 2 – 3 người sử dụng.

Đây là dòng ngăn đá trên có kiểu dáng truyền thống nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng với cánh cửa tủ làm từ chất liệu Uniglass, nổi bật giữa không gian lắp đặt. Sản phẩm tủ lạnh Uniglass của Toshiba này nổi trội với các tính năng như: Công nghệ làm lạnh vòng cung hạn chế tối đa thực phẩm bị ôi thiu làm lạnh thực phẩm đồng đều, sử dụng hệ thống Ag+ Bio loại bỏ vi khuẩn khử mùi hiệu quả, ngăn đông mềm Ultra Cooling Zone -1 độ C giữ cho thịt cá luôn tươi ngon, công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả,….

2. Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BA229PKVN

Tủ lạnh 5 - 7 triệu
Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BA229PKVN

Cũng là một sáng phẩm tủ lạnh đáng mua năm 2022, tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BA229PKVN sở hữu dung tích 188 lít được các gia đình 2 – 3 người lựa chọn sử dụng.

Sản phẩm có thiết kế ngăn đá trên kết hợp gam màu đen sang trọng, quý phái điểm tô cho không gian lắp đặt thêm nổi bật. Tủ được trang bị nhiều công nghệ nổi bật như: Công nghệ làm lạnh Panorama giúp lan tỏa hơi lạnh đến khắp các vị trí trong tủ, công nghệ Inverter kết hợp cảm biến Econavi nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện tối đa, công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean,….

3. Tủ lạnh Aqua Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB)

Tủ lạnh 5 - 7 triệu
Tủ lạnh Aqua Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB) cũng là một mẫu tủ ngăn đá trên với dung tích 186 lít nằm trong phân khúc giá từ 5 – 7 triệu.

Tủ sở hữu sắc đen sang trọng kiểu dáng hiện đại phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm cũng được trang bị các công nghệ tính năng hiện đại như: Động cơ Twin Inverter giúp tủ vận hành ổn định, tiết kiệm điện năng tối đa, công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Fresh Ag+, công nghệ làm lạnh đa chiều giúp đưa các khí lạnh đi mọi ngóc ngách của tủ, công nghệ giữ ẩm rau quả nhờ ngăn giữ ẩm được thiết kế riêng,…

4. Tủ lạnh Beko Inverter 230 lít RDNT251I50VWB

Tủ lạnh 5 - 7 triệu
Tủ lạnh Beko Inverter 230 lít RDNT251I50VWB

Sở hữu dung tích 230 lít, tủ lạnh Beko Inverter RDNT251I50VWB rất thích hợp cho các gia đình từ 2 – 3 người sử dụng.

Cũng là sản phẩm tủ ngăn đá trên được yêu thích, cửa tủ được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện dễ vệ sinh. Bên cạnh đó, sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ NeoFrost Technology hai dàn lạnh độc lập chống lẫn mùi thực phẩm, công nghệ Ion guard kháng khuẩn khử mùi hiệu quả, công nghệ Active Fresh Blue Light giữ nguyên độ tươi ngon và vitamin C của rau củ, công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối đa,….

5. Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV

Tủ lạnh 5 - 7 triệu
Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV

Là tủ lạnh của thương hiệu Samsung nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV có dung tích 208 lít có các khay đựng linh hoạt thích hợp cho các gia đình 2 – 3 người.

Với kiểu dáng truyền thống ngăn đá trên, nhưng với kiểu dáng nổi bật sắc đen huyền bí tủ luôn nổi bật trong không gian nội thất. Là sản phẩm của thương hiệu hàng đầu về công nghệ, tủ sở hữu các tính năng như: Công nghệ làm lạnh đa chiều phân bổ luồng khí lạnh đi mọi nơi, công nghệ bảo quản rau quả nhờ ngăn cân bằng độ ẩm, công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện, bộ lọc than hoạt tính Deodorizer giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi khó chịu, tấm giữ nhiệt ngăn đông Mr.Coolpack duy trì hơi lạnh trong tủ lên đến 12 giờ,….

Bên trên là 5 mẫu tủ lạnh nằm trong phân khúc tủ lạnh 5 – 7 triệu đáng mua nhất hiện nay để các bạn tham khảo, chúc bạn đọc sớm lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh ăn ý nhé!

Tin tức liên quan
5 lý do tại sao bạn nên mua tủ lạnh Panasonic Inverter

5 lý do tại sao bạn nên mua tủ lạnh Panasonic Inverter

Đánh giá tủ lạnh Aqua Inverter 189 lít AQR-T220FA(FB) giá dưới 5 triệu có gì đặc biệt?

Đánh giá tủ lạnh Aqua Inverter 189 lít AQR-T220FA(FB) giá dưới 5 triệu có gì đặc biệt?

Top 3 tủ lạnh Aqua Inverter giá dưới 10 triệu đáng sắm

Top 3 tủ lạnh Aqua Inverter giá dưới 10 triệu đáng sắm

Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B306MA(HB) dưới 10 triệu có gì đặc biệt?

Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B306MA(HB) dưới 10 triệu có gì đặc biệt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất