1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 thương hiệu khẩu trang cao cấp

Khẩu trang cao cấp là một trong những cách hiệu quả để chống giọt bắn, ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn hiệu quả.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 lây lan mạnh và phức tạp, những chiếc khẩu trang chất lượng là một trong những cách hiệu quả để chống giọt bắn, ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý top các thương hiệu khẩu trang cao cấp mà bạn nên mua.

Top các thương hiệu khẩu trang cao cấp

Khẩu trang 3M

Khẩu trang 3M

Khẩu trang 3M là thương hiệu quen thuộc ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Khẩu trang 3M đạt tiêu chuẩn N95 trở lên và đạt các tiêu chí của một chiếc khẩu trang chất lượng quốc tế.

Đặc điểm nổi bật của khẩu trang 3M:

  • Kiểu dáng ôm sát khuôn mặt, không tạo khoảng hở giúp bảo vệ hệ hô hấp trong quá trình làm việc.
  • Khẩu trang của hãng được làm từ sợi vải không dệt, có lớp than hoạt tính với nguyên liệu 100% carbon được ép chặt trong các sợi vải.
  • Khả năng lọc đến 99% các loại vi khuẩn, các hạt bụi siêu nhỏ.
  • Thiết kế van thở 1 chiều giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi đeo.

Khẩu trang cao cấp VOGMASK

Khẩu trang Vogmask là loại khẩu trang hoạt tính mang lại chất lượng tuyệt vời, thể hiện phong cách thời trang và bảo vệ sức khỏe của bạn trước dịch bệnh COVID-19 hiện nay.

Khẩu trang cao cấp Vogmask được đánh giá đạt tiêu chuẩn N99 và có khả năng lọc lên đến 99% bụi bẩn, vi khuẩn, và hơi hóa chất.

Khẩu trang của thương hiệu Vogmask giúp người đeo duy trì sức khỏe mà vẫn hợp thời trang, có độ bền tốt và dễ sử dụng. Vogmask sử dụng những nguyên liệu cao cấp giúp bảo vệ lá phổi của bạn khỏi những chất độc hại trong không khí mà mắt thường không thể nhìn thấy được.

Khẩu trang thông minh Xiaomi Purely

Khẩu trang cao cấp Xiaomi Purely

Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe, hãng Xiaomi đã chính thức tham gia vào thị trường khẩu trang vào năm 2019 với sản phẩm mang tên Xiaomi Purely.

Khẩu trang Xiaomi Purely được biết là có thể lọc tới 99% các bụi bẩn dạng hạt có đường kính lớn hơn hoặc bằng 2,5 micromet (PM2.5). Xiaomi Purely có cánh quạt siêu mỏng có thể điều chỉnh theo 3 cấp độ gió giúp cho người dùng bớt bị bí bách khi đeo khẩu trang vào mùa hè.

Tính năng vượt trội của khẩu trang Purely Xiaomi :

  • Hiệu suất lọc rất tốt với bộ lọc Nano Electric.
  • Thân thiện với da.
  • Sử dụng được từ 4 đến 8 tiếng cho mỗi lần sạc.

Khẩu trang Cambridge Masks

Khẩu trang cao cấp Cambridge Masks sử dụng công nghệ lọc của Bộ Quốc phòng Anh giúp loại bỏ gần 100% các hạt bụi siêu mịn, khí độc, vi khuẩn và virus gây hại cho sức khoẻ.

Thiết kế sản phẩm bám gọn, tinh tế và có thể tùy chỉnh. Được làm từ vải carbon tinh khiết, khẩu trang Cambridge Masks có thể giặt và sử dụng lại nhiều lần. Sản phẩm được công nhận đạt chỉ số N99 và N95, hoàn toàn loại bỏ bụi siêu mịn độc hại như PM10, PM2.5, PM0.3 cũng như các loại vi khuẩn, virus, khí độc trong môi trường.

Cambridge Masks được thiết kế rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Lớp lọc bên trong khẩu trang được làm từ vải than hoạt tính nguyên chất 100%.

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare

Đây là sản phẩm bán chạy và được nhiều người tin dùng của tập đoàn LG, thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm được thiết kế hiện đại và thông minh. Ngoài ra, nó có những phụ kiện có thể thay thế giúp giữ sạch khẩu trang và tái sử dụng nhiều lần.

Khẩu trang LG PuriCare có thể loại bỏ vi khuẩn tới 99,99% trong vòng 30 phút. Sản phẩm sử dụng pin sạc và có thể sử dụng nhiều lần.

Khẩu trang này dùng pin sạc dung lượng 820 mAh, có thể sạc đầy trong 2 giờ và sử dụng liên tục tối đa 8 giờ. Tấm lọc bên trong khẩu trang có tác dụng giữ lại các giọt bắn và loại bỏ vi khuẩn khi thở ra hiệu quả tới 99.5%.

Tin tức liên quan
Khẩu trang Vogmask dòng khẩu trang bảo vệ sức khỏe

Khẩu trang Vogmask dòng khẩu trang bảo vệ sức khỏe

Xiaomi dòng khẩu trang cao cấp, thời trang

Xiaomi dòng khẩu trang cao cấp, thời trang

Review 3 thương hiệu khẩu trang y tế cao cấp

Review 3 thương hiệu khẩu trang y tế cao cấp

4 lý do bạn nên sử dụng khẩu trang Vogmask

4 lý do bạn nên sử dụng khẩu trang Vogmask

Nên sử dụng khẩu trang y tế cao cấp loại nào thì tốt?

Nên sử dụng khẩu trang y tế cao cấp loại nào thì tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất