1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 sữa bột cho bé được các mẹ tin dùng

Sữa bột nào tốt cho bé là điều khiến nhiều bậc cha mẹ băn khoăn, lo nghĩ. Hãy cùng tham khảo 5 loại sữa bột được nhiều mẹ tin dùng để lựa chọn sản phẩm phù hợp với bé nhà mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa bột cho bé là một trong những sản phẩm được các mẹ bỉm sữa quan tâm hàng đầu bởi vì sữa là nguồn dinh dưỡng chính cho bé trong những năm đầu đời, sau sữa mẹ. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn sữa bột nào cho con mình thì có thể tham khảo 5 sản phẩm sữa bột cho bé được đông đảo các mẹ tin dùng dưới đây:

Sữa bột Meiji

sữa bột

Sữa bột Meiji giúp bé tiêu hóa tốt

Sữa bột cho bé Meiji là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản được đông đảo các mẹ Việt tin dùng. Sản phẩm này có ưu điểm là vị sữa nhạt, mát giúp bé dễ dàng thích ứng khi mẹ bổ sung sữa ngoài. Ngoài ra, vị sữa giống sữa mẹ của Meiji còn giúp bé không bỏ bú mẹ khi đã quen bú sữa ngoài như với một số loại sữa có vị ngọt khác. Đồng thời, sản phẩm này còn được các mẹ gọi là “sữa rau” bởi vì sữa mát giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt. Hơn nữa, Meiji còn được lòng các mẹ bởi sản phẩm này hỗ trợ bé phát triển đồng đều cả về thể chất, trí tuệ và khỏe mạnh. Tuy nhiên, sữa bột này không giúp bé tăng cân nhiều nên nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa bột giúp bé tăng cân thì Meiji không phải là lựa chọn hợp lý.

Sữa bột Meiji có giá bán trên 400.000 đồng cho hộp thiếc khoảng 800g

Sữa bột S26

sữa bột

Sữa bột S26 có xuất xứ từ Úc

Sữa bột cho bé S26 có xuất xứ từ Úc cũng là lựa chọn của nhiều mẹ cho con mình. Sản phẩm này được các mẹ phản hồi là giúp bé tăng cân đều và tiêu hóa tốt. Vì vậy, nếu bạn đang tìm sữa bột tăng cân cho bé thì S26 là một trong những lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, sữa bột này lại có vị sữa khá ngọt, đây có thể là nguyên nhân khiến bé bỏ bú mẹ sau khi bú sữa ngoài hoặc bé không chịu bú sữa ngoài do sự khác biệt về vị của 2 loại sữa này.

Sữa bột S26 có giá xấp xỉ 500.000 cho hộp thiếc 900g

Sữa bột Nan (Nga)

sữa bột

Sữa Nan (Nga) giảm nguy cơ bị táo bón cho trẻ

Sữa bột Nan (Nga) là sản phẩm có vị thơm, nhạt gần giống vị sữa mẹ nên bạn có thể bổ sung cho bé song song với việc bú mẹ mà không sợ bé bỏ bú hoặc không chịu uống sữa ngoài. Sản phẩm này được đánh giá là sữa mát, giúp bé tiêu hóa tốt, giảm nguy cơ bị táo bón. Tùy cơ địa và mức độ hợp sữa, khả năng hấp thụ mà các bé uống sữa Nan có mức tăng cân khác nhau.

Sữa bột Nan có giá bán từ 300.000 đến 400.000 đồng cho hộp thiếc 800g

Sữa bột XO

Sữa bột

Sữa XO giúp bé phát triển chiều cao tối ưu

Sữa bột XO là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc được sản xuất trên qui trình công nghệ hiện đại và sự kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm này giúp bé phát triển đồng đều về thể chất, đặc biệt là hỗ trợ bé đạt được chiều cao tối ưu. Tuy nhiên, sữa bột XO có nhược điểm là vị sữa hơi tanh nên có thể hơi khó uống, khiến bé không hào hứng uống sữa.

Sữa bột XO hộp thiếc 400g có giá bán khoảng 200.000 đồng.

Sữa bột Morinaga

sữa bột

Sữa bột Morinaga có vị béo ngậy, thơm ngon

Sữa bột Morinaga cũng là một sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản. Đây cũng là sữa bột cho trẻ được đánh giá cao về độ mát, giúp bé tiêu hóa tốt, không bị táo bón. Ngoài ra, sữa có vị béo ngậy, thơm ngon giúp bé mê thích việc uống sữa hơn. Hơn nữa, sản phẩm này có hàm lượng đạm và canxi cao giúp bé có cân nặng hợp lý và chiều cao tối ưu. Tuy nhiên, cũng như sữa Meiji, sữa Morinaga không giúp bé tăng cân nhiều mà tập trung phát triển đồng đều.

Sữa bột Morinaga có giá bán xấp xỉ 500.000 đồng cho hộp thiếc 800g.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh sữa bột Meiji và sữa bột Bimbosan

So sánh sữa bột Meiji và sữa bột Bimbosan

So sánh sữa bột Meiji và sữa bột Abbott Grow

So sánh sữa bột Meiji và sữa bột Abbott Grow

So sánh sữa bột S26 và sữa bột Meiji

So sánh sữa bột S26 và sữa bột Meiji

So sánh sữa bột Vinamilk Optimum Gold và sữa bột Meiji - Sữa Việt hay sữa Nhật?

So sánh sữa bột Vinamilk Optimum Gold và sữa bột Meiji - Sữa Việt hay sữa Nhật?

Đánh giá sữa bột Meiji Nhật Bản

Đánh giá sữa bột Meiji Nhật Bản

Sữa bột Meiji có những loại nào?

Sữa bột Meiji có những loại nào?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất