1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 robot hút bụi giá rẻ tốt nhất trên thị trường 2016

Robot hút bụi giá rẻ được nhiều người quan tâm khi có khả năng làm việc hiệu quả, tiết kiệm điện và có nhiều chế độ thuận tiện mà mức giá lại dễ mua.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Robot hút bụi ngày nay càng trở nên dễ tiếp cận với các gia đình khi mức giá của nó không còn quá đắt so với thời điểm vài năm trước mới có mặt trên thị trường Việt Nam. Những đặc điểm của robot hút bụi vẫn đáng kể, tuy nhiên quan trọng là các lập trình làm việc càng hoàn thiện thì mức giá càng tăng, các yếu tố về thời lượng làm việc và công suất máy cũng quyết định mức giá của sản phẩm. Dưới đây là 5 loại robot hút bụi giá rẻ, điển hình và phổ biến mà bạn có thể tìm mua trên thị trường.

Robot hút bụi giá rẻ nhất Lilin K6L

Robot hút bụi Lilin K6L có kích thước30,5 x 12 x 38 cm, với trọng lượng 2.5 kg và công suất mạnh mẽ giúp xử lý tốt nhiệm vụ làm sạch các loại bụi bẩn dù là nhỏ nhất dưới bề mặt sàn. Nhược điểm của mẫu máy hút bụi giá rẻ này là nó sẽ chạy đến khi hết pin hoặc cho tới khi người dùng tắt đi chứ không được cài đặt tự động tắt.

Giống như các model cao cấp như Lilin A335, B2000, B2006… thì K6L có ngăn chứa bụi đặc biệt, tránh được tối đa việc sau khi rác, bụi được vệ sinh sẽ rơi ngược trở ra.

Ngoài ra, với Robot hút bụi Lilin K6L bạn có thể biến chú robot thành chiếc giẻ giúp dọn sạch những vết nước trên sàn nhà bằng cách gắn một mảnh vải vào thân máy. Nhà sản xuất đã tặng kèm người tiêu dùng 3 giấy hút, từ đây người tiêu dùng có thể lấy đó làm tiêu chuẩn, tận dụng lại từ những mảnh vải khác trong gia đình.

Giá tham khảo: 1.699.000 đồng

Robot hút bụi giá rẻ tốt nhất VBOT S30C

Đây là robot hút bụi giá rẻ có nhiều ưu điểm vượt trội, với khả năng làm việc hiệu quả, tích hợp quét vết bẩn bằng chổi quét, hút bụi và có gắn vải lau sàn với công nghệ chống rơi và các chế độ làm sạch đa dạng như đi bộ, xoắn ốc, tốc độ cao, chân không lý tâm thu thập bột mịn.

Thiết kế MOP của robot hút bụi VBOT có thể tháo rời, thực hiện, quét nhà, hút bụi và lau sàn nhà trong một bước.Thân máy siêu mỏng, chiều cao của máy chỉ 7,5 cm, bạn có thể dễ dàng thực hiện một loạt các công việc làm sạch ở những nơi nhỏ hẹp nhất, công suất 17W tiết kiệm điện năng.

Thiết kế Chống Rơi tích hợp cảm biến để ngăn ngừa té ngã từ cầu thang chiều cao. Động cơ mạnh mẽ với các con lăn thấp hơn, dễ dàng để đối phó với 15 ° độ dốc và chướng ngại vật.

Chất liệu nhập khẩu vật liệu ABS nhập khẩu, khả năng chịu nhiệt, chống ăn mòn và va đập.

Gói cuộn mềm ở dưới cùng của bánh xe, bảo vệ hiệu quả sàn nhà bạn.Bộ lọc tái sử dụng, sinh thái và bộ lọc tĩnh điện tiết kiệm.

Giá tham khảo: 2.800.000 đồng

Robot hút bụi rẻ nhất Tokuyi RO-CLEAN

Robot hút bụi rẻ nhất Tokuyi RO-CLEAN

Robot hút bụi giá rẻ Tokuyi Ro-Clean với thiết kế trẻ trung, hiện đại với nhiều công nghệ tích hợp với việc làm sạch triệt để được chú trọng hơn cả, máy còn có hẹn giờ dễ dàng thao tác và cách sạc điện bằng ổ cắm hẹn giờ hoặc lắp pin tiểu.

Làm sạch tới 98% bụi bẩn; giúp người dùng an tâm hơn về khả năng làm sạch của các loại robot hút bụi giá rẻ.

Tự động quét dọn, tự chuyển hướng khi gặp vật cản, chú ý những nơi dốc hoặc cầu thang;

Thiết kế nhỏ gọn có thể đi vào những chỗ hẹp như gầm giường, góc tủ.

Set được 3 mức thời gian làm sạch: 10p, 20p và tối đa (thông thường là 90p). Khi chạy đủ thời gian bạn chọn, robot sẽ tự ngắt vì thế bạn sẽ không lo bị quên hay tốn điện.

Giá tham khảo: 2.380.000 đồng

Robot hút bụi thông minh Klemax X550 tiên tiến

robot hút bụi thông minh nào tốt

Robot hút bụi thông minh Klemax X550 hoạt động hiệu quả với nhiều ưu điểm, công suất hút bụi tốt và các chế độ tự động thông minh được trang bị nâng cấp khiến cho sản phẩm hoàn thiện hơn và mức giá cao hơn với 3 sản phẩm trên.

Chức năng chính đó là hút bụi với chổi quét 3 cạnh hình tam giác xoay đều khi di chuyển sẽ quét và đẩy bụi vào bên dưới máy để hệ thống hút bụi hút toàn bộ rác vào bên trong hộp chứa giác cực kì nhanh chóng và tiện lợi

Chức năng thứ 2 chính là chức năng lau sàn nhà được các nhà thiết kế của Mỹ tích hợp thêm một miếng lau lót dính vào bên dưới sẽ giúp chú robot của gia đình bạn đi đến đâu là vừa hút vừa lau sạch đến đó

Với đèn UV tia cực tím sẽ diệt khuẩn cho không gian của gia đình bạn, giúp không khí trong căn phòng gia đình bạn sạch hơn và mát hơn đặc biệt là cực kì an toàn với trẻ nhỏ

Cuối cùng là trong tầm giá của mình thì robot hút bụi thông minh Klemax X550 cũng không ngoại lệ khi được trang bị dock sạc tự động giúp đem lại độ tiền lợi hoàn hảo khi người dùng không cần can thiệp vào chu trình làm việc của máy.

Giá tham khảo: 4.790.000 đồng

Robot quét nhà hút bụi thông minh Hovo 510

Ngoài những chức năng như những sản phẩm hút bụi thông thường robot hút bụi Hovo 510 còn được coi như 1 chú robot quét nhà, lau nhà thực thụ. Những sản phẩm này được mọi người gọi bằng những cái tên khác nhau như: Robot lau nhà, Robot quét nhà, robot hút bụi …..

Robot quét nhà có hệ thống chổi quét và lực hút mạnh mẽ giúp cho bạn có thể quét sạch bụi bẩn trong góc nhà, gầm giường và những rác cỡ lớn. Chỉ cần có thể hút vừa bạn hút là robot này có thể hút được. Đây được gọi là robot 5 trong 1 bao gồm 5 chức năng : Quét, hút, lau, diệt khuẩn, lọc không khí.

Sạc tự động của robot hút bụi thông minh Hovo 510 còn giúp chu trình quét dọn của nó nâng lên một bậc, hoàn toàn khép kín mà không cần bất kì sự can thiệp nào từ con người.

Giá tham khảo: 5.899.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Review robot hút bụi lau nhà giá rẻ Ecovacs Deebot DE55

Review robot hút bụi lau nhà giá rẻ Ecovacs Deebot DE55

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2

Review chi tiết robot hút bụi lau nhà BowAI OB8S

Review chi tiết robot hút bụi lau nhà BowAI OB8S

TOP 3 robot hút bụi lau nhà giá rẻ lực hút 3000pa - 4000pa

TOP 3 robot hút bụi lau nhà giá rẻ lực hút 3000pa - 4000pa

Đánh giá robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ Ecovacs Deebot T10 Plus

Đánh giá robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ Ecovacs Deebot T10 Plus

Robot hút bụi lau nhà Roborock S6 MaxV có đáng chọn mua?

Robot hút bụi lau nhà Roborock S6 MaxV có đáng chọn mua?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất