1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 nồi chiên không dầu Yakyo tốt nhất hiện nay

Hãy cùng chúng tôi tham khảo thông tin của 5 dòng nồi chiên không dầu Yakyo tốt nhất hiện nay trên thị trường nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nồi chiên không dầu có thể giải quyết được nhu cầu chế biến các món chiên, rán ngập dầu mà không cần dầu hay chỉ lượng ít. Chính vì vậy, hiện nay trên thị trường nồi chiên không dầu được rất nhiều các thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp sản xuất như Philip, Lock&Lock, Liven, Bluestone… Và trong đó, nồi chiên không dầu Yakyo cũng nhận được sự quan tâm của không ít người dùng.

1. Nồi chiên không dầu Yakyo TP-250

Nồi chiên không dầu Yakyo TP-250
Nồi chiên không dầu Yakyo TP-250

Yakyo TP-250 được thiết kế nhỏ gọn nên phù hợp với những căn bếp có diện tích nhỏ. Nồi giúp hạn chế đến 90% lượng dầu mỡ ở trong thực phẩm. Rỗ chiên dạng lưới giúp dầu mỡ thừa chảy xuống khay hứng ở bên dưới, không gây ứ dầu và ngấm vào thức ăn. Quạt tản nhiệt có chức năng luân chuyển nhiệt lượng khắp bề mặt thực phẩm giúp chúng chín đều từ trong ra ngoài, tiết kiệm được thời gian cho khâu trở mặt thực phẩm.

Nồi chiên không dầu Yakyo TP-250 hoạt động với công suất 1.500W giúp làm chín thức ăn nhanh chóng, giữa lại được hầu hết các chất dinh dưỡng và độ tươi của thực phẩm. Khay và rổ chiên được phủ chống dính, dễ dàng tháo lắp, thuận tiện khi lấy thức ăn và vệ sinh thực phẩm.

2. Nồi chiên không dầu Yakyo TP-350

Nồi chiên không dầu Yakyo TP-350
Nồi chiên không dầu Yakyo TP-350

Nồi có vỏ ngoài màu đen tuyền sáng bóng và phủ sơn giúp dễ dàng hơn trong việc vệ sinh khi sử dụng. Với tay cầm chắc chắn và thuận tiện cho việc lấy giỏ chiên ra khỏi khoáng nồi. Giỏ chiên có thiết kế dạng lưới được phủ chống dính giúp dầu mỡ thừa chảy xuống khay hứng ở bên dưới, không gây ứ dầu và ngay khi ăn.

Yakyo TP-350 được trang bị núm vặn điều chỉnh thời gian và nhiệt độ dạng cơ dễ dàng thao tác. Nồi chiên không dầu Yakyo TP-350 hoạt động với công suất 1.500W giúp việc chiên rán thực phẩm được nhanh chóng và chín đều thơm ngon. Nồi có dung tích 3.5 lít thích hợp cho nhiều loại thức ăn khác nhau như chiên rán các loại thịt, khoai lang, khoai tây, ngô…

3. Nồi chiên không dầu Yakyo TP-570S

Nồi chiên không dầu Yakyo TP-570S
Nồi chiên không dầu Yakyo TP-570S

Yakyo TP-570S sử dụng công nghệ Rapid Air là công nghệ chiên rán không dầu giúp giảm 90% lượng mỡ, có thể tránh được tình trạng béo phì, bệnh tật do ăn quá nhiều chất mỡ. Nồi có dung tích chiến lớn 5.7 lít đáp ứng được nhu cầu chiên nướng cho gia đình có nhiều người. Yakyo TP-570S có thể chiên được thịt, cá, hải sản, cánh gà, đùi gà, nướng các loại thực phẩm, chiên khoai tây, khoai lang, chiên ra chả…

Nồi chiên không dầu Yakyo TP-570S sử dụng nguồn điện 1 pha, hoạt động với công suất 1500W giúp chiên nướng thực phẩm nhanh chín. Yakyo TP-570S sử dụng bảng điều khiển điện tử thao tác nhanh chóng, có màn hình hiển thị hiện đại. Khay chiên và giá chiên chống dính dễ vệ sinh. Nồi có chức năng hẹn giờ tối đa 60 phút và hết giờ cài đặt thì sẽ tự động ngắt điện, rất an toàn.

4. Nồi chiên không dầu Yakyo TP-450

Nồi chiên không dầu Yakyo TP-450
Nồi chiên không dầu Yakyo TP-450

Yakyo TP-450 giúp hạn chế đến 90% lượng dầu mỡ, bảo vệ người dùng trước nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, béo phì. Nồi có thể cài đặt được nhiệt độ từ 80 – 200 độ C thích hợp để chế biến, chiên nướng, hâm nóng các loại thực phẩm như thịt, cá, rau củ, khoai tây, làm bánh…Vỏ nồi làm từ hợp kim cao cấp không gỉ, bên trong phủ nhựa PP bền bỉ, chịu được nhiệt độ cao và không sinh ra các chất độc hại. Giỏ chiên chống dính an toàn cho sức khỏe và dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

Nồi chiên không dầu Yakyo TP-450 với núm điều chỉnh dạng cơ bền bỉ, dễ dàng thao tác và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Chuông báo hiệu thức ăn đã chín vô cùng tiện dụng và bạn sẽ không phải mất thời gian để trông chừng. 

5. Nồi chiên không dầu Yakyo TP550

Nồi chiên không dầu Yakyo TP-550
Nồi chiên không dầu Yakyo TP-550

Yakyo TP550 hoạt động theo nguyên lý lưu thông khí nóng nhanh chóng và an toàn, làm nóng thanh nhiệt. Lòng nồi dạng rổ giúp dầu mỡ từ thực phẩm chảy ra được tách rời ở khay riêng, ngăn quá trình thẩm thấu ngược vào thức ăn. Vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp chịu nhiệt, thiết kế màu đen sạch sẽ, có động bóng cao và lau chùi dễ dàng. 

Nồi chiên không dầu Yakyo TP550 có thiết kế núm chỉnh thời gian và hẹn giờ riêng biệt, chỉ cần vặn xoay một cách dễ dàng là đã cài đặt được thời gian và nhiệt độ chiên mong muốn. Yakyo TP550 có dung tích 5.5 lít giúp chiên được lượng thực phẩm lớn đáp ứng đủ nhu cầu ăn uống cho gia đình có nhiều người.

Hy vọng qua 5 gợi ý nồi chiên không dầu Yakyo trong bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu ăn uống của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này của chúng tôi nhé.

Tin tức liên quan
Nồi chiên không dầu Rapido 5l nào đáng mua nhất 2023?

Nồi chiên không dầu Rapido 5l nào đáng mua nhất 2023?

Top 5 nồi chiên không dầu Mishio tốt nhất được tin dùng

Top 5 nồi chiên không dầu Mishio tốt nhất được tin dùng

Top 3 nồi chiên không dầu Bear đáng mua nhất 2023

Top 3 nồi chiên không dầu Bear đáng mua nhất 2023

Nồi chiên không dầu 5.5 lít loại nào tốt hiện nay?

Nồi chiên không dầu 5.5 lít loại nào tốt hiện nay?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất