1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 nhãn hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu cao cấp nhất thế giới

Nếu bạn không có gì ngoài tiền và đang cần một nhãn hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu cao cấp nhất thế giới để lựa chọn cho không gian công trình phụ của mình thì đừng bỏ qua Top 5 nhãn hiệu nổi tiếng sau:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Châu Âu được xem là cái nôi của những thiết bị vệ sinh hiện đại như hiện nay nên với người có tiền, đi xe sang, ở biệt thự Vinhome và thường xuyên lui tới các khách sạn 5 sao nghỉ dưỡng thì các thiết bị vệ sinh trong căn nhà của họ tới 99% là nhãn hiệu nhập khẩu cao cấp nhất trên thế giới.

So với thiết bị vệ sinh nội địa, các nhãn hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu có nhiều lợi thế hơn về nguồn nguyên liệu đa dạng, phong phú, quý hiếm tới các bộ óc thông minh, sáng tạo nghệ thuật hàng đầu của các nhà thiết kế nổi tiếng nhất tới từ các nước Nhật, Hàn, Mỹ, Đức, Ý,… chắc chắn sẽ giúp trang hoàng không gian cơ bản của gia đình bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp tức thì. Đừng chỉ gói gọn thiết bị vệ sinh ở cái bồn cầu và các thiết bị liên quan như vòi xịt, bộ van xả, dụng cụ đặt giấy vệ sinh… mà bồn tắm, vòi sen, củ sen, lavabo, gương, kệ, thanh treo… cũng rất cần chú trọng. Càng tỉ mỉ và tinh tế tới từng chi tiết bao nhiêu thì không gian công trình phụ của gia đình bạn càng thoải mái, thẩm mỹ và đem đến trải nghiệm hoàn hảo bấy nhiêu khiến bao người phải mơ ước. 

Nếu bạn không có gì ngoài tiền và đang cần một nhãn hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu cao cấp nhất thế giới để lựa chọn cho không gian công trình phụ của mình thì đừng bỏ qua Top 5 nhãn hiệu nổi tiếng sau:

1. Thiết bị vệ sinh Kohler 

Kohler là một nhãn hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu cao cấp tới từ Mỹ. Với 150 năm lịch sử hình thành và phát triển, Kohler đã trở thành thương hiệu toàn cầu với hơn 50 nhà máy đặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Kohler luôn dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực từ khách sạn, động cơ, máy phát điện, thiết bị nhà tắm và phòng bếp,… Trong đó các thiết bị vệ sinh Mỹ của Kohler đã đem tới không ít những ấn tượng đáng nhớ cho người dùng như:

  • Sen tắm của Kohler luôn có thiết kế đơn giản mà tinh tế với bề mặt sáng bóng, nhã nhặn, chống trầy xước, chống ăn mòn và xỉn màu với công nghệ mạ tiên tiến PVD (Physical Vapor Deposition – bốc hơi vật lý bám tụ bề mặt). Bên cạnh đó, sen tắm Kohler còn được ứng dụng công nghệ Katalyst Air – trộn không khí vào trong nước – đem đến những cảm xúc tuyệt vời cho người dùng mỗi khi sử dụng.
  • Các sản phẩm sứ vệ sinh của Kohler gây ấn tượng với công nghệ xả xoáy mới Revolution 360, có khả năng xả mạnh mẽ giúp vệ sinh bồn cầu sạch hơn. Van xả nước to hơn, giúp dòng nước chảy nhanh, mạnh hơn. Vành bồn cầu không lỗ giúp dòng nước chảy mạnh, bao phủ toàn bộ lòng bồn cầu, cuốn trôi mọi chất bẩn.

Thiết bị vệ sinh Kohler 

2. Thiết bị vệ sinh Grohe 

Có cùng thâm niên 150 năm trên thị trường như Kohler, Grohe là nhãn hiệu thiết bị vệ sinh Đức cao cấp được nhiều người dùng Việt có địa vị cao và thu nhập tốt lựa chọn lắp đặt. Các sản phẩm thiết bị sen vòi, vòi bếp, van trộn nhiệt, sứ vệ sinh, phụ kiện nhà tắm,… của Grohe tung ra thị trường đều có chất lượng, tính thẩm mỹ và độ bền cao.

Nhờ ứng dụng công nghệ mạ bề mặt Grohe Starlight mà các thiết bị vệ sinh Grohe đều sở hữu lớp mạ hoàn hảo, sáng bóng như kim cương và có khả năng chống được bụi bẩn, trầy xước cao và dễ dàng vệ sinh với tuổi thọ sử dụng lên tới trên 30 năm.

Ngoài ra các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Grohe còn gây ấn tượng mạnh bởi công nghệ Grohe Feather Control – công nghệ giúp điều khiển thanh gạt nhẹ nhàng và chính xác được tích hợp với thanh gạt vòi xả, cần xả bồn cầu, hoặc ứng dụng trong sen tắm, sen cây,… để giúp tiết kiệm nước hiệu quả.

Thiết bị vệ sinh Grohe

3. Thiết bị vệ sinh Hansgrohe

Tuy được thành lập bởi con trai của Hans Grohe, Friedrich nhưng Hansgrohe và Grohe là 2 nhãn hiệu thiết bị vệ sinh hoàn toàn khác nhau. Với thâm niên khoảng 130 năm, thiết bị vệ sinh Hansgrohe là nhãn hiệu của Đức khá nổi tiếng bên cạnh 2 ông lớn Kohler và Grohe.

Các sản phẩm nhãn hiệu thiết bị vệ sinh Đức Hansgrohe đang chú trọng bao gồm: phụ kiện nhà tắm, sen cây cao cấp, vòi bếp và phụ kiện lắp đặt. Trong đó, các thiết bị thông minh như: Excenter – hệ thống thoát nước tự động, Tribel – bát sen cầm tay có thể điều chỉnh chế độ, vòi bếp có thể kéo dãn, hệ thống sen tắm với bát sen trộn khí vào nước,… của Hansgrohe đã được trao tặng rất nhiều giải thưởng về thiết kế trong những năm 2012, 2016. Nếu bạn là người chú trọng nhiều tới thiết bị vệ sinh Đức có thiết kế đẹp, thông minh, hiện đại, sang trọng và có tính ứng dụng cao thì Hansgrohe chính là nhãn hiệu hàng đầu bạn nên lựa chọn.

Thiết bị vệ sinh Hansgrohe

4. Thiết bị vệ sinh Duravit 

Duravit là nhãn hiệu thiết bị vệ sinh Đức có thâm niên khoảng 205 năm. Tương tự như Hansgrohe, Duravit cũng là nhãn hiệu chú trọng nhiều tới thiết kế, giá trị thẩm mỹ và tính ứng dụng cao của sản phẩm thay vì quá đa dạng chủng loại mẫu mã. Chính vì thế mà giá thiết bị vệ sinh Duravit và Hansgrohe luôn cao hơn các nhãn hiệu khác như Kohler hay Toto từ 40-60%. Chính bởi nhược điểm về giá cả đắt đỏ mà không phải chủ đầu tư dự án khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp nào cũng sẵn lòng sử dụng 2 nhãn hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu cao cấp này cho công trình của mình.

Thiết bị vệ sinh Duravit 

5. Thiết bị vệ sinh Villeroy & Boch

Với thâm niên 270 năm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm, đồ bếp và gạch ốp lát, Villeroy & Boch là nhãn hiệu của Đức và đã được tin dùng tại hơn 125 quốc gia trên thế giới.

Ưu điểm lớn của thiết bị vệ sinh Đức Villeroy & Boch là các sản phẩm không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ sứ mới CeramicPlus với lớp men siêu nhẵn trên bề mặt sứ giúp ngăn ngừa chất bẩn ưu việt, công nghệ kháng khuẩn Antibac đỉnh cao, công nghệ tiết kiệm lượng nước tự động, công nghệ xả cải tiến DirectFlush với thiết kế van xả 360 giúp xả sạch và tiết kiệm nước tối đa, kết hợp chất liệu ấn tượng vượt trội thách thức với thời gian là TitanCeram, Quaryl®, hệ thống âm thanh ViSound độc đáo, công nghệ softclosing, Viflow, JetPaks, color on demand sử dụng màu sắc thiết kế để tạo điểm nhấn cho không gian… Tất cả đều đem lại cho không gian phòng tắm của bạn thêm hoàn hảo, ấn tượng tới từng chi tiết, tinh tế trong từng giây phút trải nghiệm và thư giãn.

 

 

 

Thiết bị vệ sinh Villeroy & Boch

 

Trên đây là Top 5 nhãn hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu cao cấp nhất thế giới bạn có thể tham khảo vừa lựa chọn. Nếu bạn muốn kết nối phòng tắm của mình với những sản phẩm được trang bị công nghệ hiện đại bậc nhất của 1 trong 5 nhãn hiệu nổi tiếng trên thì liên hệ ngay với Luxbath.vn theo thông tin sau nhé!

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Luxbath

Website: https://luxbath.vn 

Địa chỉ: 116 Thanh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội (Để xe ô tô không giới hạn)

Điện thoại: 0989123788

Tin tức liên quan
Luxbath - Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh cao cấp uy tín nhất toàn quốc

Luxbath - Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh cao cấp uy tín nhất toàn quốc

Luxbath – Nhà phân phối Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp hàng đầu Việt Nam

Luxbath – Nhà phân phối Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp hàng đầu Việt Nam

Luxbath - Gã khổng lồ trong làng bán lẻ Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp

Luxbath - Gã khổng lồ trong làng bán lẻ Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp

Luxbath thay đổi cách mua sắm thiết bị vệ sinh cao cấp

Luxbath thay đổi cách mua sắm thiết bị vệ sinh cao cấp

Khánh Vy Home: Lựa chọn số 1 cho thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng

Khánh Vy Home: Lựa chọn số 1 cho thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng

Thadaco xuất thiết bị máy vệ sinh CLEPRO, FASA, KENPER cho dự án

Thadaco xuất thiết bị máy vệ sinh CLEPRO, FASA, KENPER cho dự án

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất