1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 máy sấy quần áo giá rẻ được tin dùng hiện nay

Top 5 máy sấy quần áo giá rẻ được tin dùng hiện nay sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp cho riêng mình. Tham khảo nhanh các sản phẩm dưới đây và lựa chọn cho mình máy sấy quần áo theo đúng nhu cầu của gia đình mình nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy sấy quần áo là loại sản phẩm gia dụng giúp bạn không cần tốn thời gian để phơi đồ nhưng vẫn đảm bảo quần áo luôn khô ráo và không có mùi khó chịu, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết mưa nhiều hay nồm ẩm. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nếu bạn đang tìm mua một loại máy sấy giá rẻ, chất lượng tốt đảm bảo đầy đủ các tính năng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Cùng Websosanh điểm qua top 5 máy sấy quần áo giá rẻ được tin dùng hiện nay.

1. Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 – Giá tham khảo 1.250.000đ

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702 là một trong những máy sấy quần áo giá rẻ được nhiều người lựa chọn. Máy có thiết kế và màu sắc khá bắt mắt, được chia làm 2 tầng để giúp sấy được nhiều quần áo hơn. Tủ sấy được áp dụng phương pháp sấy làm khô tĩnh học tránh làm nhăn hay mài mòn quần áo. Lồng phân nhiệt của máy khá lớn, xoay 360 độ giúp khí nóng tỏa đều khắp tủ giúp sấy khô quần áo toàn diện.

Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn, độc đáo, bạn có thể dễ dàng tháo rời, di chuyển hay cất giữ. Cùng với đó là các đặc điểm nổi bật khác như sấy nhanh trong 1 giờ; vừa dùng để sấy, vừa dùng chứa đồ; Nhiệt độ sấy lên đến 65 độ C; Khử mùi hiệu quả, giữ hương thơm;…

máy sấy quần áo giá rẻ
Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707

2. Máy sấy quần áo TIROSS TS880 – Giá tham khảo: 1.300.000đ

Máy sấy quần áo Tiross TS-880 có thiết kế hình trụ gọn gàng, được trang bị công nghệ sấy nhiệt tiên tiến nên có khả năng sấy quần áo khô, hiệu quả và không làm hỏng hay nhăn quần áo. Sản phẩm hoạt động với công suất 900W nên sẽ không tốn quá nhiều điện. Lồng sấy quần áo Tiross TS-880 được thiết kế khá nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, có thể phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau.

máy sấy quần áo giá rẻ
Máy sấy quần áo TIROSS TS880

Ngoài ra, máy còn có các tính năng nổi bật khác như hẹn giờ sấy khô tự động, diệt khuẩn và có bộ điều khiển từ xa, rất tiện lợi khi sử dụng,… Vì vậy đây là một chiếc máy sấy quần áo giá rẻ được nhiều người tin dùng.

3. Máy sấy quần áo Panasonic HD 882F – Giá tham khảo: 790.000đ

Máy sấy quần áo Panasonic HD 882F có thiết kế hình vuông nhỏ gọn, màu sắc trang nhã. Tuy là dòng máy sấy quần áo giá rẻ nhưng có chức năng khử mồ hôi diệt khuẩn và loại bỏ nấm mốc rất hiệu quả. Với công nghệ quạt sấy 360 độ và thổi gió 3 chiều, máy khử mùi nấm mốc nhanh, làm cho quần áo luôn thơm tho sạch sẽ. Ngoài ra, máy sấy quần áo Panasonic HD 882F hoạt động không gây ồn ào, êm nhẹ, chân đế được lắp bánh xe giúp di chuyển dễ dàng.

máy sấy quần áo giá rẻ
Máy sấy quần áo Panasonic HD 882F

Các đặc điểm nổi bật khác: sản xuất công nghệ tiên tiến của Nhật bản có thể sấy khô trong vòng 60-180p, có chức năng tiệt trùng diệt khuẩn khi sấy lên tới 99%, tiết kiệm tới 50% điện năng so với máy sấy truyền thống, có khung inox chắc chắn bền bỉ,…

4. Máy sấy quần áo Forseti FCD-568 – Giá tham khảo: 750.000đ

Máy sấy quần áo Forseti FCD-568 có thiết kế giống như tủ quần áo thông thường nên bạn có thể dùng như tủ đồ bình thường khi không sấy quần áo. Với trang bị công nghệ sấy PTC Ceramic và chế độ Anion tạo ra ion âm để khử mùi hôi khó chịu trên quần áo, giúp quần áo sấy khô nhanh, giảm nhăn hiệu quả cũng như có mùi thơm rất tự nhiên.

máy sấy quần áo giá rẻ
Máy sấy quần áo Forseti FCD-568

Đặc biệt, máy sấy quần áo Forseti FCD-568 có tiêu chuẩn chống nước IPX1 nên sử dụng rất yên tâm. Ngoài ra, sản phẩm có lồng phân nhiệt 360 độ giúp cho khí nóng được lan tỏa đều sấy khô toàn diện quần áo.

Đặc điểm nổi bật khác: trang bị phương pháp sấy khô tĩnh học chống nhăn quần áo; tích hợp chế độ hẹn giờ rất tiện lợi; nhiệt độ được kiểm soát từ 50 đến 70 độ, bổ sung chức năng tắt bất thường.

5. Máy sấy quần áo Kangaroo KG307N – Giá tham khảo: 1.520.000đ

Máy sấy quần áo Kangaroo KG307N có thiết kế gọn gàng, bắt mắt do đó sẽ không chiếm nhiều diện tích trong căn phòng của bạn. Tủ sấy gồm có 2 tầng, giúp tăng diện tích phơi đồ sấy, làm cho hơi nóng lan tỏa cũng đều hơn. Với công nghệ sấy PTC hiện đại, quần áo của bạn sẽ được sấy khô nhanh chóng, không bị nhăn. Máy có thể sấy được mọi loại vải mà không làm phai màu hay hư hỏng quần áo. Một số đặc điểm nổi bật khác của máy phải kể đến như vừa dùng để sấy, vừa dùng chứa đồ; khử mùi hiệu quả, giữ hương thơm lâu,…

máy sấy quần áo giá rẻ
Máy sấy quần áo Kangaroo KG307N

Trên đây là top 5 máy sấy quần áo giá rẻ được tin dùng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ của websosanh bạn sẽ chọn cho mình được máy sấy quần áo ưng ý, giúp gia đình bạn luôn có quần áo thơm tho, khô ráo.

Tin tức liên quan
Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy sấy quần áo Forseti FCD-568

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy sấy quần áo Forseti FCD-568

Top 3 máy sấy quần áo Panasonic giá rẻ dưới 1 triệu đồng dành cho bạn

Top 3 máy sấy quần áo Panasonic giá rẻ dưới 1 triệu đồng dành cho bạn

Mua máy sấy quần áo Panasonic loại nào tốt nhất?

Mua máy sấy quần áo Panasonic loại nào tốt nhất?

Đánh giá chi tiết máy sấy, khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L (HD-YWHL04)

Đánh giá chi tiết máy sấy, khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L (HD-YWHL04)

Máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 thiết bị chăm sóc quần áo thông minh

Máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 thiết bị chăm sóc quần áo thông minh

Máy sấy quần áo mini - giải pháp làm khô quần áo giá rẻ

Máy sấy quần áo mini - giải pháp làm khô quần áo giá rẻ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất