1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 máy sấy quần áo Electrolux nhất định nên sắm?

Các dòng máy sấy quần áo Electrolux có mức giá bao nhiêu, tín năng ra sao hẳn ai cũng tò mò. Cùng giải mã chi tiết dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đối với những tín đồ giặt giũ thì hẳn máy sấy quần áo Electrolux không phải cái tên xa lạ. Hãng máy giặt này ra đời tại Thuỵ Điển, áp dụng công nghệ châu Âu hiện đại. Nhưng mà các dòng hiện tại chủ yếu được sản xuất từ Thái Lan, nhưng vẫn đảm bảo được công nghệ và tính năng nổi trội bậc nhất. Nếu đang muốn sắm sửa các loại máy sấy quần áo tiện dụng thì nhất định phải biết tới máy sấy quần áo Electrolux được liệt kê dưới đây. Top 5 loại nên cân nhắc rinh về đây.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB – 8.5kg

máy sấy quần áo Electrolux

Trong số các loại máy sấy quần áo thì máy sấy quần áo Electrolux được nhiều người yêu thích top đầu. Gợi ý đầu tiên là dòng 8,5kg này. Máy có mức giá khoảng 11-12 triệu tuỳ nhà phân phối. Với tone màu xám thời thượng, máy sẽ bày trí được trong nhiều không gian sống khác nhau. Dòng này thì có tính năng là giảm nhăn tới 32% lận. Máy có chu kỳ sấy cực kỳ thông minh, chống phai màu tới 80% lận.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV854J3WB – 8.5kg

máy sấy quần áo Electrolux

Với mức giá cũng tương tự như dòng máy sấy quần áo Electrolux phía trên thì dòng này có tone màu trắng xám trông rất thanh lịch. Máy sấy quần áo vẫn chuyển động luân phiên giúp ích cho quần áo chống rối, chống nhăn cực kỳ hiệu quả. Máy có 12 chương trình sấy, phù hợp mọi nhu cầu lẫn mọi trang phục. Dòng này có 3 mức nhiệt tuỳ loại đồ mà lựa chọn. Ở sản phẩm máy sấy Electrolux 8,5kg còn có công nghệ cảm biến đo lường độ ẩm và công nghệ ColourCare cho quần áo luôn đẹp và mới.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB – 7.5kg

máy sấy quần áo Electrolux

Dòng máy sấy quần áo Electrolux 7,5kg này có giá khoảng 10 triệu đồng. Sản phẩm vẫn sở hữu các tính năng như dòng phía trên, có khác là trọng lượng 7,5kg nhỏ hơn một chút. Với tone màu trắng tinh khôi thì chiếc máy này đúng là đốn tim bất cứ ai. Máy đáng để rinh về.

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB – 8.5kg

máy sấy quần áo Electrolux

Với mức giá khoảng hơn 13 triệu đồng thì hẳn máy sấy quần áo Electrolux này sở hữu nhiều tính năng nổi trội hơn hẳn. Máy sấy thông hơi có công nghệ hơi nước làm quần áo mới và giảm nhăn hẳn. Lồng giặt luân phiên vẫn giảm tới 32% nhăn. Máy có cảm biến điều chikrnh chu kỳ sấy nên chống hao mòn hiệu quả. Máy sấy nhanh nên tiết kiệm điện cũng như thời gian nữa.

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854J3WB – 8.5kg

máy sấy quần áo Electrolux

Giá của máy sấy quần áo Electrolux này rơi vào khoảng gần 13 triệu đồng. Chênh với dòng phía trên vài trăm nghìn thôi nhưng vẫn đảm bảo được các tính năng như phía trên. Trọng lượng của máy là 8,5kg nên phù hợp với nhu cầu nhiều gia đình. Đây thực sự là giải pháp toàn diện cho các gia đình. Công nghệ hoạt động trơn tru và hài hoà, làm sạch sâu rồi nâng niu cho quần áo trong bước sấy. Máy lắp đặt cũng tiện lợi nữa nên khỏi phải lo lắng.

Có nên đầu tư máy sấy quần áo Electrolux hay không?

Máy sấy quần áo thực sự là một sản phẩm cần thiết cho cuộc sống của mỗi gia đình. Máy sấy đồ của nhà Electrolux lồng sấy lớn, thoải mái sấy quần áo cho dêdsn chăn mền cho cả gia đình. Các dòng nổi trội đến từ hãng này phổ biến là khối lượng từ 7,5-8,5kg và mức giá rơi vào khoảng từ 9-13 triệu. Giá cũng chênh không quá nhiều, cơ bản chọn cái nào cũng ổn áp. Mỗi sản phẩm lại có thêm các tính năng riêng phù hợp với mức giá.

Nhìn chung thì máy sấy quần áo Electrolux nên rinh về. Máy có thể chống nhăn, sấy khối lượng lớn, trong thời gian nhanh chóng mà không hề tốn kém điện quá nhé. Bất cứ ai đang cân nhắc thì đều có thể từ bài viết này mà “chốt đơn” nhé!

Tin tức liên quan
Đánh giá máy sấy quần áo Electrolux 7 kg EDC704GEWA

Đánh giá máy sấy quần áo Electrolux 7 kg EDC704GEWA

Top 3 máy sấy quần áo thông hơi Electrolux cho năm 2023

Top 3 máy sấy quần áo thông hơi Electrolux cho năm 2023

Mua máy sấy quần áo Electrolux loại nào tốt nhất?

Mua máy sấy quần áo Electrolux loại nào tốt nhất?

Cách sử dụng máy sấy quần áo Electrolux chính xác nhất

Cách sử dụng máy sấy quần áo Electrolux chính xác nhất

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux 8kg công nghệ sấy Heat Pump

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux 8kg công nghệ sấy Heat Pump

Máy sấy quần áo Electrolux EDV114 cho quần áo luôn khô ráo, thơm tho

Máy sấy quần áo Electrolux EDV114 cho quần áo luôn khô ráo, thơm tho

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất