1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 máy lọc không khí của Đức đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí của Đức cho gia đình mình sử dụng nhưng lại băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào tốt. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 5 máy lọc không khí của Đức tốt, chất lượng. Hãy cùng tham khảo nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy lọc không khí của Đức Hafele CF-8209

Hafele CF-8209 có hình trụ vô cùng nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích. Máy có kích thước khá nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng ở nhiều không gian, phù hợp sử dụng cho căn phòng có diện tích từ 40 – 60m2 như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp… Người dùng có thể điều chỉnh 4 mức tốc độ phù hợp cho không gian để máy hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện năng.

Máy lọc không khí của Đức Hafele CF-8209
Máy lọc không khí của Đức Hafele CF-8209

Máy lọc không khí của Đức Hafele CF-8209 có tốc độ hút 350m3/giờ giúp loại bỏ bụi bẩn, mang lại bầu không khí trong lành một cách nhanh chóng. Máy có 3 chế độ hẹn giờ 2 – 4 – 8 giờ cho bạn dễ dàng lựa chọn để tránh quên tắt máy. Máy hoạt động hiệu quả nhưng không hề gây ồn với độ ồn chỉ dao động ở mức 32dB, 45dB, 55dB, 62dB nên không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

2. Máy lọc không khí của Đức Archer AR-700C

Archer AR-700C có thiết kế hiện đại và nhỏ gọn, góp phần tô điểm cho không gian nội thất trở nên sang trọng và phong cách. Hệ thống màng lọc than hoạt tính và Hepa + chuyên dụng giúp loại bỏ 99.97% vi khuẩn, bụi mịn siêu nhỏ, khử mùi, kháng khuẩn và chống ẩm mốc hiệu quả. Archer AR-700C áp dụng công nghệ ION & công nghệ UV diệt khuẩn tiêu chuẩn Đức giúp nâng cao hiệu suất lên đến 300% so với các sản phẩm máy lọc không khí thông thường.

Máy lọc không khí của Đức Archer AR-700C
Máy lọc không khí của Đức Archer AR-700C

Máy lọc không khí Archer AR-700C được trang bị hệ thống hút gió đa chiều công suất lớn đưa không khí sạch lan tỏa khắp không gian, sử dụng được cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp có diện tích sử dụng lên đến 50m2. Máy có thể kiểm tra mức độ ô nhiễm bất cứ lúc nào từ khoảng cách hàng trăm cây số.

3. Máy lọc không khí của Đức Beurer LR330

Beurer LR330 giúp làm giảm formaldehyde được tìm thấy trong một số loại vật liệu cách nhiệt được sử dụng trong việc xây nhà. Máy được thiết kế với 3 lớp lọc hiện đại, có tác dụng lọc bụi, làm sạch, làm tươi không khí. Máy vừa có chức năng làm sạch không khí, vừa có chức năng tạo độ ẩm nên có thể cho bạn lượng ẩm lý tưởng với hệ thống giúp lựa chọn dễ dàng. 

Máy lọc không khí của Đức Beurer LR330
Máy lọc không khí của Đức Beurer LR330

Máy có màn hình có thể hiển thị chiếu sáng, chức năng hẹn giờ và có thể tắt máy nếu như nước cạn. Vỏ ngoài màu trắng tinh khiết, nên người dùng có thể dễ dàng phát hiện các vết bẩn và nhanh chóng chùi rửa. 

4. Máy lọc không khí của Đức Dr-Clean DAP88B

Dr-Clean DAP88B có đến 6 cấp lọc trong đó là màng lọc thô, màng lọc Carbon, tấm Hepa, 2 đèn UV, tạo ion giúp loại bỏ bụi, khử mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, lọc các mềm bệnh và thanh lọc không khí tạo ra môi trường cực kỳ an toàn cho con người. Máy hoạt động êm ái nên không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của gia đình, không làm bạn thức giấc khi máy hoạt động.

Máy lọc không khí của Đức Dr-Clean DAP88B
Máy lọc không khí của Đức Dr-Clean DAP88B

Máy lọc không khí Dr-Clean DAP88B còn được trang bị chức năng Al thông minh với kết nối internet để bạn có thể điều khiển máy bằng điện thoại mà không cần đến nút bấm hay điều khiển máy bằng cách thủ công. Dr-Clean DAP88B có thiết kế gam màu trang nhã, kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng di chuyển, phù hợp với mọi không gian như phòng khách, phòng ngủ của gia đình.

5. Máy lọc không khí của Đức Ideal AP40 PRO

Ideal AP40 PRO được nhập khẩu từ Đúc đảm bảo chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn châu Âu. Máy nổi bật với khả năng lọc hiệu suất cao, có thể loại bỏ được các loại bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ nhờ vào bộ lọc đa lớp là màng lọc thô, màng lọc sơ cấp, màng lọc Hepa, lớp than hoạt tính, lớp phủ bảo vệ. Đặc biệt, bộ lọc đạt chứng nhận ECARF (châu Âu) và HYGIENE (của Đức) có tuổi thọ lâu dài, lọc ổn định đảm bảo mang đến chất lượng không khí tốt hơn.

Máy lọc không khí của Đức Ideal AP40 PRO
Máy lọc không khí của Đức Ideal AP40 PRO

Máy lọc không khí Ideal AP40 PRO hoạt động với công suất lọc là 440m3/giờ phù hợp với không gian có diện tích 30m2 – 50m2. Nên máy chưa mất đến 15 phút đã có thể lọc sạch không gian có diện tích săn 30m2 và chiều cao 2.5m.

Thông qua bài viết trên đây, hy vọng các bạn đã có thể lựa chọn được chiếc máy lọc không khí của Đức ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức liên quan
Top 4 máy lọc không khí Dr Clean đáng mua nhất trên thị trường 2022

Top 4 máy lọc không khí Dr Clean đáng mua nhất trên thị trường 2022

Đánh giá chi tiết máy lọc không khí Dr Clean DAP58 cho bạn tham khảo

Đánh giá chi tiết máy lọc không khí Dr Clean DAP58 cho bạn tham khảo

Gợi ý top 3 máy lọc không khí Archer bán chạy nhất trong năm 2022

Gợi ý top 3 máy lọc không khí Archer bán chạy nhất trong năm 2022

Máy lọc không khí Beurer có đặc điểm và tính năng gì nổi bật?

Máy lọc không khí Beurer có đặc điểm và tính năng gì nổi bật?

Máy lọc không khí Beurer của nước nào? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Máy lọc không khí Beurer của nước nào? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất