1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 máy lọc không khí công suất tầm trung thiết kế đẹp

Máy lọc không khí có công suất từ 50W thực hiện tốt việc làm sạch không khí trong một diện tích phòng trung bình từ 25 -30 mét vuông và có mức giá tầm trung.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy lọc không khí Hitachi EP-A5000

Giá tham khảo rẻ nhất: 7.100.000VND

Máy lọc không khí

Máy lọc không khí Hitachi EP-A5000

Máy lọc không khí và tạo độ ẩm Hitachi EP-A5000 không chỉ có khả năng làm sạch, thanh lọc luồng khí lưu thông trong phòng mà còn cung cấp một lượng độ ẩm cần thiết tốt cho sức khỏe.

Chức năng điều chỉnh cảm biến chuẩn xác về độ ẩm cân bằng, cảm biến mùi và chạy chế độ gió nhiều mức độ giúp cho người dùng tùy chỉnh được phù hợp với tùy từng diện tích phòng. Đặc biệt, công suất máy cao giúp cho máy lọc không khí này dễ dàng sử dụng cho căn phòng diện tích rộng một cách hiệu quả.

Bộ lọc HEPA_làm sạch bụi hiệu quả, khử mùi hiệu quả, ngăn chặn những tác nhân gây dị ứng bao gồm 5 chế độ_Lọc không khí, phấn hoa, khử mùi mạnh, tạo ẩm, giữ ẩm da. Chế độ Eco_tiết kiệm năng lượng đến 36% so với chế độ Slient. Chức năng tạo ẩm_ tăng cường độ ẩm, tránh khô da trong mùa khô và khi thường xuyên dùng máy điều hòa. Chế độ chạy yên lặng Silent cũng giúp cho máy hoạt động êm ái và thân thiện hơn với người dùng.

Máy lọc không khí Sanyo ABCVW24A

Máy lọc không khí Sanyo

Máy lọc không khí Sanyo ABCVW24A

Máy lọc không khí Sanyo ABCVW24A có kích thước khá lớn 340 x 600 x 180 mm với tấm lọc phù hợp với công suất máy cao, đáp ứng được nhu cầu lọc không khí cho một diện tích phòng lớn từ 40 mét vuông. Thiết kế thông minh giúp cho máy lọc khí này đặt ở những vị trí dưới mặt sàn mà không chiếm quá nhiều diện tích; phần chân đế của máy chắc chắn đủ để nó không bị đổ vỡ gây nguy hiểm; giúp nâng đỡ trọng lượng máy đến 7kg. Ngoài ra thì nó còn có thể gắn được vào tường giúp cố định và an toàn khi trong nhà có trẻ nhỏ.

Sử dụng màng lọc HEPA với khả năng loại bỏ bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ từ các bụi lơ lửng trong không khí cho tới các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông thú cưng; độ bền của màng lọc lên tới 4 năm cũng giúp cho máy lọc không khí này đảm bảo với sức khỏe của người sử dụng.

Máy lọc không khí Steba Germany LR5

Máy lọc không khí

Máy lọc không khí Steba Germany LR5

Máy lọc không khí Steba Germany LR5 là một sản phẩm nhập khẩu từ Đức với chất lượng được kiểm định gắt gao và độ bền bỉ rất cao. Công suất của máy tuy không quá cao chỉ 30W; làm việc hiệu quả nhất đối với căn phòng có diện tích khoảng 30 mét vuông và do vậy bạn có thể cân nhắc để lựa chọn phù hợp với điều kiện phòng của gia đình mình, tránh dùng máy công suất nhỏ cho phòng rộng vì có thể khiến máy hoạt động quá tải và ngược lại thì sẽ dẫn đến tiêu thụ điện lãng phí.

Thiết kế của máy lọc không khí Steba Germany LR5 gồm có 4 lớp lọc có thể lọc được phấn hoa, bụi và vi trùng, khói thuốc lá, hóa chất; cụ thể gồm: màng lọc cơ bản, màng lọc Hepa, màng lọc than hoạt tính, chất xúc tác lọc giúp cho không khí trong lành, thích hợp cho người bị dị ứng.

Máy lọc không khí Winix AW-190T

Máy lọc không khí Winix

Máy lọc không khí Winix AW-190T

Máy lọc không khí Winix AW-190T có kiểu dáng đẹp, hiện đại; cảm biến mùi giúp không khí trong căn phòng luôn đảm bảo độ trong lành và sảng khoái bởi khả năng loại bỏ hoàn toàn những mùi khó chịu như mùi thuốc lá, thức ăn và những mùi phát sinh do nấm mốc từ quần áo, đồ vật.

Bộ lọc Heppa do Mỹ sản xuất có hiệu quả lọc cao; thời gian vệ sinh màng lọc kéo dài và độ bền cũng tốt hơn. Màng lọc bao gồm 6 bước lọc hiệu quả : lọc thô, lọc bụi phấn, lọc Hepa, lọc Nano, lọc cac-bon, lọc Plasma.

Thiết kế tiện lợi với đèn báo thời gian thay bộ lọc ngay trên thân máy dễ cho người dùng quan sát; điều khiển từ xa giúp cho thao tác sử dụng máy đơn giản hơn. Đầy đủ các chức năng như lọc, khử mùi, tạo ô-zôn diệt khuẩn. Sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn quốc, tiêu chuẩn chất lượng vượt trội.

Máy tạo ẩm và lọc không khí Panasonic F-VE40XJ-W

Máy tạo ẩm và lọc không khí Panasonic

Máy tạo ẩm và lọc không khí Panasonic F-VE40XJ-W

Máy tạo ẩm và lọc không khí Panasonic F-VE40XJ-W sử dụng công nghệ tiên tiến nhất như màng lọc Hepa bao gồm nhiều lớp màng lọc có tác dụng loại bỏ các lớp bụi lơ lửng trong không khí; các mùi hôi khó chịu và có thêm chức năng như tạo ion phá vỡ hầu hết các loại vi khuẩn tồn tại trong không khí giúp tạo môi trường an toàn hạn chế bệnh tật cho mọi thành viên trong gia đình.

Chức năng tạo ẩm tích hợp trong máy lọc không khí Panasonic F-VE40XJ-W là một ưu điểm cần thiết đặc biệt trong thời tiết hanh khô hay phòng bật điều hòa nhiều giờ cần bổ sung độ ẩm thiếu hụt.

Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản với chất lượng ổn định, bền bỉ, thiết kế thông minh thuận tiện cho người dùng với công nghệ Econavi tiết kiệm điện năng từ 60- 80% so với mức thông thường.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh máy lọc không khí ô tô Sharp IG- BC2V-W và Coway AP-0111 LI

So sánh máy lọc không khí ô tô Sharp IG- BC2V-W và Coway AP-0111 LI

So sánh máy lọc không khí Coway AP-0509DH và máy Lifepro L886

So sánh máy lọc không khí Coway AP-0509DH và máy Lifepro L886

Đánh giá máy lọc  không khí và tạo ẩm Coway APM- 1010DH

Đánh giá máy lọc không khí và tạo ẩm Coway APM- 1010DH

Tận hưởng không khí trong lành với máy lọc không khí Electrolux Z531

Tận hưởng không khí trong lành với máy lọc không khí Electrolux Z531

Hướng dẫn vệ sinh máy lọc không khí gia đình

Hướng dẫn vệ sinh máy lọc không khí gia đình

Cách bảo quản màng lọc HEPA của máy lọc không khí

Cách bảo quản màng lọc HEPA của máy lọc không khí

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất